Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Duyệt công văn nhập cảnh Việt Nam các quốc tịch khó chuyên nghiệp, giá rẻ

0932152115
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:54 | 12/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24969114

0932152115

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ lâu các quốc tịch khó như Afghanistan, Israel Các quốc tịch khó, châu phi, đạo hồi.... Iran; Iraq; Srilanka; Kenya; Turkey; Bangladesh; Korea(South); India; Tunisia; Taikistian; Nepal; Ethiopia; Jordan; Pakistan; Kazakhstian; Lesotho; Kosovo; Syria; Togo; Burkina Faso; Comoros; Mauritius; Bosnia & Herzegovina; Uzbekistan; Saudi Arabia; Somalia; Uganda; Samoa; Nigienia; Lebanon; Yemen; Ecuador là trường hợp các công ty dịch vụ ngại làm bởi Việt Nam là quốc gia ổn định về mặt chính trị, rất nghiêm khắc đối với các vấn đề an ninh, trong khi công dân đến từ những quốc gia có đạo hồi, nổ ra chiến tranh, thì việc xin visa cho họ là điều không dễ dàng gì. Nhiều công ty ngại thực hiện bởi sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty mình một khi có vấn đề phát sinh, chẳng hạn họ vào Việt Nam để truyền giáo, phát truyền đơn, tiến hành các âm mưu chính trị… 
Công ty Higher Ground Unlimited chúng tôi chuyên dịch vụ duyệt công văn nhập cảnh khẩn cho các quốc tịch khó. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng đơn giản thủ tục xin Công văn nhất mà không cần bảo lãnh với thời gian ngắn nhất. 
Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu: Uy tín, chất lượng và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hêt, Quý khách sẽ hài lòng khi Sử dụng dịch vụ làm visa Việt Nam của chúng tôi.

Liên hệ 
Ms.Hữu 0932152115 - 0909835083
Địa chỉ: 42 Nguyễn văn Cừ,Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Email: truonghuu@highergroundvn.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt