Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Esteem Collagen Phục hồi sức sống cho làn da.

0907345169
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:13 | 27/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23963941

0907345169

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Esteem Collagen
"Tài khoản tiết kiệm" cho làn da đẹp.
Gía bán: 400.000VNĐ/ hộp 15 gói
Hàng chính hãng 100%, được sản xuất và nhập khẩu từ Đức.
Giao hàng miễn phí tận nơi trong khu vực nội thành TP.HCM và Hà Nội.
.

Esteem Collagen   Phục hồi sức sống cho làn da. 

Hàng ngày, chúng ta thường bắt đầu trang điểm từ 7 giờ sáng đến 6 giờ tối, chưa tính những khitrang điểm để ra ngoài buổi tối hay nhiều người sử dụng thêm kem dưỡng da ban đêm.

Với thói quen sinh hoạt này thì da chúng ta không còn đủ thời gian để thở. Khi đã quá ngộp với các lớp trang điểm, da bắt đầu bị lão hóa: da trở nên thô dày, trắng bệch, lỗ chân lông nở to, bề mặt da xuất hiện hàng triệu vết nhăn lõm li ti mà mắt thường không nhìn thấy được.

Esteem Collagen   Phục hồi sức sống cho làn da.
Chỉ với 1 gói Esteem Collagen mỗi ngày, da bạn sẽ không bị bít kín như khi sử dụng kem mà vẫn giữ được sắc tươi hồng, mịn màng tự nhiên. 

Esteem collagen là dạng bột collagen tinh chất dùng để uống hàng ngày. Khi uống vào cơ thể, esteem collagen sẽ phát huy tác dụng từ bên trong đối với da trên toàn thân, đặc biệt các vùng da ít được chăm sóc, trong khi mỹ phẩm chỉ có tác dụng cục bộ tại vùng da được sử dụng mỹ phẩm.


ĐẶC BIỆT: Sản phẩm chứa collagen đạt chứng nhận GRAS của FDA tại Mỹ, không gây tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm dùng được cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 1400/2009/YT-CNTC.


Esteem Collagen tăng cường tối đa độ đàn hồi của da, giúp khắc phục vấn đề da rạn (khi mang thai và tăng cân) và da nhão (sau khi sinh và giảm cân), Esteem giúp giảm mô mỡ nên người mẹ có thể lấy lại vóc dáng nhanh và hiệu quả sau khi sinh.Bên cạnh đó, Esteem Collagen còn chứa dưỡng chất arginine và histidine giúp trẻ em tăng trưởng, nên khi sử dụng Esteem, người mẹ đồng thời cung cấp thêm một phần dưỡng chất tăng trưởng cho thai nhi.

Quy cách đóng gói: 10g/gói, 15gói/hộp.

Công dụng:
Theo nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng, 10g collagen (bằng trọng lượng 01 gói Esteem collagen) mỗi ngày là mức tối ưu để giữ cho cơ thể không bị suy thoái collagen. Nhờ đó, giúp làm giảm hoặc làm chậm quá trình lão hóa da.

- Làm sáng và ngăn ngừa vết thâm, nám, sạm da

- Giúp mái tóc, móng tay, chân được khoẻ mạnh.

- Bảo vệ và phục hồi sụn, làm trơn các khớp xương, giảm đau nhức khớp, tăng cường chức năng hoạt động sinh lý và các chức năng khác của người bệnh viêm khớp.

- Giảm mô mỡ, duy trì vóc dáng và hình thể đẹp.

.Hướng dẫn sử dụng

Pha vào nước lọc, nước ép trái cây hoặc cà phê, cà phê sữa,sữa,…dùng được vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Lưu ý khi pha chế Esteem Collagen: do khối lượng phân tử của Esteem Collagen tinh chất rất nhỏ, chỉ 3kD - nhẹ hơn cả nước - nên bạn cần cho bột Esteem Collagen vào ly trước, sau đó mới cho nước vào. Nếu cho ngược lại, bột Collagen sẽ nổi lên trên và rất khó khuấy tan.

Từ 22-30 tuổi, liều lượng bổ sung collagen hiệu quả là từ 3 đến 5g.

Trên 30, collagen cần được bổ sung tối đa 10g mỗi ngày trong khoảng 3 đến 6 tháng để bù đắp lượng collagen đã mất và sau đó mỗi ngày duy trì liều lượng 3 - 5g.

Esteem Collagen   Phục hồi sức sống cho làn da.

Cam kết.

Có giấy chứng nhận của Bộ y tế,Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận Sử dụng an toàn (GRAS).

GHI CHÚ: Sản phẩm không gây tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm dùng được cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Bạn thấy cô áo hồng có quen không??? 

Esteem Collagen   Phục hồi sức sống cho làn da. 
Cô là Thạc sĩ - Bác sĩ Đào Thị Yến Phi - Trưởng Bộ môn Dinh Dưỡng của Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Cô là gương mặt quen thuộc trong một số chương trình trên tivi dành cho trẻ em và phụ nữ

Cùng nghe cô nói gì về sản phẩm nào.

http://www.youtube.com/watch?v=2LSahes6UYk

Lưu tin
Chia sẻ