Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Famidoor hân hạnh ra mắt dòng cửa gỗ MDF Veneer , cửa gỗ cao cấp , cửa phòng cư

01249627627
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 23/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27534978

01249627627

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

                   Famidoor hân hạnh ra mắt dòng cửa gỗ MDF Veneer , cửa gỗ cao cấp , cửa phòng cư   

Cửa Gỗ MDF Veneer được cấu tạo từ khung xương gỗ tự nhiên ghép thanh, bề mặt tạo phẳng bằng tấm MDF, bên ngoài phủ veneer các loại. Sơn PU bóng mờ có tác dụng tạo màu cho cửa gỗ và giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp, không bị ẩm mốc, mối mọt qua thời gian sử dụng. Theo quy trình sản xuất các lớp g được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt và được ép chặt bằng hệ thống máy ép chuyên dụng. Điều này cho phép cửa gỗ công nghiệp veneer có tuổi thọ trung bình khá cao so với các loại cửa gỗ khác. 

 Ứng dụng của laminate
 Laminate được sử dụng khá rộng rãi để trang trí bề mặt cho sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường tủ, sàn nhà, cầu thang, trần thả, vách ốp… So với những vật liệu truyền thống như venner, đá… laminate là vật liệu bề mặt nhân tạo nên tính năng ổn định, không bị phai màu, biến màu, nứt hay thấm nước. Bên cạnh đó, kỹ thuật gia công Laminate đơn giản cùng với sự đa dạng về màu sắc giúp cho nội thất Laminate có thể ứng dụng khá linh hoạt và đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng.


  Những đặc tính ưu việt của Melamine trong việc sử dụng nó vào các sản phẩm nội thất có được nhờ vào cấu tạo đặc biệt.

   Lớp Overlay (lớp màng phủ)

có tác dụng ổn định lớp bề mặt, tạo nên lớp bề mặt vững chắc, chống nước, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất và dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng.

   Lớp thứ 2 (Decorative paper) là lớp phim tạo vân gỗ

. Màu sắc và vân gỗ được lựa chọn từ nhiều loại gỗ tự nhiện trong thực tế mang đến cho khách hàng sự hài lòng về các kiểu vân gỗ và màu sắc khác nhau, từ những màu trẻ trung năng động cho đến những màu tối quý phái sang trọng.

  Lớp thứ 3 (Kraft Paper) là lớp giấy nền bao gồm 3 lớp, mỗi lớp dày 0.2mm.

Dưới tác dụng bởi lực ép ở nhiệt độ cao các lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 được gắn kết lại với nhau trong suốt quá trình sử dụng. 

Liên hệ : 

Điện Thoại :  0984 04 55 95 – 01249 627 627  ( Mr Hiệp ) 

Cửa Hàng  :  cuagogiadinh.com

Showroom 1 : 535  Đỗ Xuân Hợp , P. Phước Long B , Q.9

Showroom 2 : 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7

Email :  hiephafamidoor@gmail.com

Cửa nhựa Hàn Quốc ,  Cửa nhựa Đài Loan , cửa nhựa SungYu , cửa nhựa gỗ ghép thanh , cửa gỗ công nghiệp HDF , cửa gỗ HDF Veneer , cửa gỗ MDF Veneer , cửa phòng vệ sinh , cửa phòng ngủ , cửa gỗ chống cháy , cửa thép chống cháy .

 

Lưu tin
Chia sẻ