Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Ford
  5. Everest
Ảnh 1/1
  • Ford Everest 2.2L Titanium AT 4x2 2016 đủ màu, giao xe ngay

Ford Everest 2.2L Titanium AT 4x2 2016 đủ màu, giao xe ngay

  • Đăng lúc: 15:55 | 22/03/2017
  • Đã xem: 5
  • Mã tin: 27366627

Giá bán: 1 Tỷ 265 Tr

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2016
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0909721871

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/3 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Hình ảnh chi tiết về dòng xe Ford Everest 2.2L phiên bản Titanium 2016 tạiFord Phổ Quang (Ford Tân Bình)
Ford Everest 2016 thế hệ thứ ba được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay. Dòng SUV này được giới thiệu gồm hai phiên bản Trend và Titanium với giá bán của từng bản cụ thể như sau: Phiên bản Everest Trend 2.2L có giá từ 1tỷ2 và phiên bản Everest Titanium 2.2L có giá từ 1tỷ3. Xe được nâng cấp toàn diện, từ thiết kế đến công nghệ và động cơ.



Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ diesel tăng áp và trang bị hộp số tự động 6 cấp SelectShift. Ford Everest 2016 Trend 4x2 sử dụng động cơ diesel tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.2L có công suất 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385Nm trong khoảng 1.600 đến 2.500 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản Ford Everest 2.2L AT Titanium 4x2 được trang bị động cơ tăng áp 5 xy-lanh 2.2L có công suất 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 385Nm trong khoảng 1.600 đến 2.500 vòng/phút.

Trong phần đánh giá xe lần này Ford Phổ Quang xin giới thiệu tới các bạn về 1 chiếc xe đang rất “HOT” trên thị trường vừa mới ra mắt đó chính là dòng xe Ford Everest phiên bản titanium. Là 1 chiếc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị.


TIỆN NGHI THÔNG MINH
Khám phá cả thế giới với những chuyến đi thoải mái


Bảy chỗ ngồi cực thoải mái
Bảy ghế ngồi bọc da khiến không gian bên trong Ford Everest vô cùng rộng rãi cho cả gia đình hay nhóm bạn bè cùng nhau trong những chuyến đi thực sự tiện nghi và thoải mái.



Hệ thống Kiểm soát Đèn pha Tự động và Đèn LED
Không bao giờ làm cho những lái xe đi đối diện bị lóa mắt nữa. Everest sử dụng một camera đặt trên gương chiếu hậu để phát hiện có xe đối diện đang đi tới và tắt hoặc bật đèn chiếu xa khi cần thiết. Đèn LED bao quanh đèn chiếu sáng phía trước, giúp Everest liên tục chiếu sáng và tăng khả năng nhận diện.



Hàng ghế thứ 3 gập điện
Everest dễ dàng tạo ra thêm không gian chỉ bằng một nút bấm.



Cửa hậu đóng/mở bằng điện
Cửa hậu mở và đóng chỉ bằng một nút bấm, vì vậy việc xếp dỡ hàng hóa chưa bao giờ dễ dàng đến thế.



Bảy túi khí
Khả năng bảo vệ là chìa khóa tạo nên sự an tâm của bạn. Các túi khi bên trong Everest tạo thành một mạng lưới bảo vệ với túi khí phía trước dành cho lái xe và hành khách với các túi khí bên sườn xe. Các túi khí rèm bảo vệ hành khác cả phía trước và phía sau. Thậm chí còn có cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái.



Hệ thống chống ồn chủ động
Lấy cảm hứng từ những loại tai nghe triệt tiêu tiếng ồn nổi tiếng, Hệ thống Triệt tiêu Tiếng ồn Chủ động của Everest sử dụng 3 micro có độ nhạy cao để xác định và đo tiếng ồn của động cơ, sau đó triệt tiêu bằng cách phát ra sóng âm đối nghịch.



Cửa sổ trời Toàn cảnh Panorama
Hãy cảm nhận không gian bên ngoài ngay cả khi bạn đang ngồi trong xe. Cửa sổ trời panorama điều khiển điện của Everest chiếm gần 50% diện tích nóc xe, vì vậy bạn có thể trải nghiệm không gian bên ngoài chỉ bằng một nút bấm.



Bảng đồng hồ đa thông tin thông minh
Cho bạn biết những gì đang hoạt động. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng xem những chức năng mà Everest đang sử dụng trên bảng đồng hồ phía trước.



Di chuyển êm ái
Dù trên đường giao thông hay off-road, chiếc SUV đều di chuyển êm ái. Không như những hệ thống treo cứng nhắc, Hệ thống treo Liên kết Watt của Everest cho khả năng cân bằng tốt hơn và khả năng vận hành êm ái tối đa.


Hệ thống chuyển đổi mô men xoắn chủ động
Tự động thay đổi mô-men xoắn giữa bánh trước và bánh sau để có độ bám đường tốt nhất và tạo sức kéo tối đa trên cả đường nhựa và off-road. Thậm chí hệ thống truyền lực có thể truyền toàn bộ mô- men xoắn tới một bánh nào đó nếu phát hiện thấy ba bánh còn lại bị mất độ bám.



Mọi thông chi tiết Quý khách xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0908.395.669 Mr.Bảo Hoặc Quý Khách có thể đến Showroom Ford Phổ Quang để trải nghiệm dòng xe mà Quý vị đang quan tâm đến.

Xem chi tiết về bảng giá xe Ford Everest 2.2L AT Titanium 4x2 đời 2016 tại đây

Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Xe mới, Xe Trong nước, số tự động, sản xuất 2016
Giá: 580 Triệu
Trí Phú Mỹ Ford

Phú Mỹ Ford- Ngay trạm thu phú cầu Phú Mỹ quận 2

TP HCM - 18/05/2016

142
Lưu tin