Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Ford
  5. Transit
Ảnh 1/1
  • Ford Limosine 10 chỗ  2017 KM siêu lớn

Ford Limosine 10 chỗ 2017 KM siêu lớn

  • Đăng lúc: 11:22 | 12/06/2017
  • Đã xem: 2
  • Mã tin: 27584689

Giá bán: 1 Tỷ 165 Tr

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0909721871

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/4 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Xuất xứ : Ford

Bảo hành : 3 năm hoặc 100.000 KMBảo hành : 3 năm hoặc 100.000 KM

Động cơ tăng áp Diesel, 4 xy lanh thẳng hàng 
Dung tích 2,4 lít cho công suất tối đa 138 mã lực 
Hộp số sàn 6 cấp Số ghế chỉ còn 10 chỗ


Xe hiện có bán tại Ford Tân Bình, liên hệ 0903.196.169 Mr.Khoa để biết thêm thông tin chi tiết!
Tổng quan về Xe Transit độ cao cấp DCar President giá 1,7 tỉ đồng


Trong triển lãm VMS 2014 năm nay gian hàng của hãng chuyên nâng cấp DCar luôn là tâm điểm chú ý với mẫu xe Ford Transit DCar President tích hợp rất nhiều tiện nghi chỉ có mặt trên những chiếc xelimousine sang trọng. Thậm chí một số trải nghiệm về mặt công nghệ trên chiếc xe sẽ khiến chúng ta không khỏi ngạc nhiên vì lần đầu bắt gặp trên một chiếc ô tô tại Việt Nam.

DCar President là sản phẩm được DCar nâng cấp về mặt nội thất cũng như tiện nghi bên trong dựa trên cơ sở là chiếc Ford Transit 16 chỗ. Chiếc xe nguyên bản sử dụng động cơ tăng áp Diesel, 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2,4 lít cho công suất tối đa 138 mã lực. Động cơ này đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên DCar đã rút gọn số ghế chỉ còn 10 chỗ nhằm đảm bảo yếu tố thoải mái cho những thượng khách của mình với không gian rộng rãi như trong một phòng khách hay văn phòng nhỏ.


Các tiện nghi trong chiếc văn phòng di động này sẽ khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. Ấn tượng nhất là trần xe, ngoài dàn đèn chính luôn cung cấp đầy đủ ánh sáng đến từng ghế thì DCar President còn có dàn đèn trang trí phụ, lấy cảm hứng từ dàn đèn "Bầu trời đầy sao" trên những chiếc Rolls Royce.


Ngoài ra thì cửa ra vào khoang sau xe cũng mở bằng điện với nút bấm, trên xe nguyên bản không có tính năng này.



Theo người đại diện của DCar thì những chiếc xe sau khi được nâng cấp nội thất hoàn chỉnh sẽ vẫn đăng kiểm bình thường. Tuy nhiên vì là xe khách trên 9 chỗ nên sẽ có niên hạn sử dụng 20 năm. Ford Transit DCar President đang được DCar chào bán với giá bắt đầu từ 1,7 tỉ.

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe limousine sang trọng ở nước ngoài, Ford Transit DCar President mang đến những trải nghiệm có phần xa xỉ và tính cá nhân hóa cao. Khách hàng có thể tùy chọn màu sơn xe, loại gỗ nội thất, loại da ghế ngồi, và các vật liệu trang trí bên trong. Thậm chí là logo chủ đề cho chiếc xe cũng có thể thiết kế theo ý thích nếu có nhu cầu. Tóm lại là từ lúc mua cho đến lúc hưởng thụ thì tính cá nhân hóa là điều DCar mong muốn làm thỏa mãn khách hàng của mình. Và điều này thì chúng ta chỉ thường thấy trên những chiếc xe thương mại hạng sang cỡ như Bentley hay Rolls Royce.



Ba ghế phía trước vẫn giữ nguyên đúng theo cấu hình xe nguyên bản. Chỉ khác là được bộc da đồng bộ theo màu nội thất khoang sau.


Bốn trong bảy ghế ngồi trong khoang sau được thiết kế lại giống với ghế thương gia (business class) trên máy bay. Trong đó 2 hàng ghế 1 và 2 sẽ quay mặt lại với nhau. Đặc biệt 2 ghế President đối mặt với màn hình TV là được tận hưởng nhiều tiện nghi nhất, bao gồm ghế chỉnh điện có phần đỡ giúp duỗi thẳng chân ra, chế độ massage tích hợp trong ghế, và cả điện thoại riêng để liên lạc với tài xế phía trên trong trường hợp khoang xe sau cách ly với khoang người lái trước thông qua một vách ngăn có gắn màn hình TV. (xem thêm clip trên sẽ rõ hơn)



Các trang bị tiện nghi theo xe cũng rất đầy đủ nếu không muốn nói là dư dả như là: các rèm che nắng đều được điều khiển thông qua nút bấm, tủ lạnh 22 lít, két sắt, kệ để đồ riêng và thậm chí là chỉ cần bấm một cái nút là sẽ có một cái bàn xếp tự động chạy ra và biến khoang xe thành không gian làm việc lý tưởng.


Hệ thống âm thanh trên xe được trang bị một đầu đọc CD/DVD riêng cho khoang xe sau tách biệt với khoang trước, cùng dàn loa đến từ JBL kết hợp với ampli hàng hiệu Harman Kardon hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho người ngồi trong. Điểm ấn tượng nhất trong hệ thống giải trí trên xe đó là giải pháp sử dụng một chiếc Apple TV để chuyển những nội dung trên iPad của người dùng lên một màn hình TV lớn. Rất công nghệ cao.


Coi phim với giải pháp iPad + Apple TV + TV màn hình lớn + dàn loa JBL, Harman Kardon chắc không thua gì xi-nê
Dài x Rộng x Cao (mm) : 5037 x 2005 x 1813 
Chiều dài cơ sở (mm) : 2666 
Động cơ: xăng 2.3L Ecoboost phun trực tiếp với Turbo tăng áp 
Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) :420 Nm tại 3000 vòng/phút 
Công suất cực đại (PS/vòng/phút) : 273 [201kw] @ 5500 
Hộp số : Tự động 6 cấp là loại hộp số Select Shift
Ford Explorer ngon bổ rẻ giá 2 tỷ 180 triệu-10 túi khí, động cơ Ecoboost, 7 chỗ rộng rãi
Xe hiện có bạn tại Ford Phổ Quang, liên hệ 0903.196.169 Mr.Khoa để biết thêm chị tiết!

Ngoại hình của xe Ford Explorer động cơ Ecoboost 2.3L
Nhìn vào ngoại hình chiếc xe này có nhiều người nói là giống với LandRover, nhất là Evoque. Có nhiều bạn không biết rằng trước kia Ford sở hữu LandRover và rồi bán đi nên chuyện giống nhau về thiết kế cũng dễ hiểu. Thậm chí có thể nói là Land Rover Range Rover Evoque lấy cảm hứng thiết kế từ Ford Explorer trong giai đoạn Ford sở hữu hãng xe này.




Phần đầu của xe Ford Explorer động cơ Ecoboost 2.3L chiếc SUV 7 chỗ



Hình ảnh xe Ford Explorer động cơ Ecoboost 2.3L phiên bản 2017

Với kích thước to lớn, những đường nét góc cạnh, chiếc xe cho cảm giác rất nam tính, và có chút gì đó nhìn cồng kềnh nếu chạy ở đường Việt Nam. Gần như không có những đường nét bo tròn trong thiết kế, tất cả đều là những đường thẳng. Và xe Mỹ thì thiết kế vậy là đặc trưng.



Tâm điểm của triển lãm VMS năm nay không phải là siêu xe, cũng không phải xe bình dân mà lại là Ford Explorer. Được Ford phân phối chính hãng bắt đầu từ bây giờ với giá 2 tỷ 180 triệu, cạnh tranh trực tiếp với Land Cruiser Prado nhưng với mức giá này thì thật ra lại khiến nhiều mẫu xe khác đứng ngồi không yên. Mức giá này khiến cho những khách hàng đang có ý định mua Mazda CX-9, Ford Everest, Toyota HighLander, Honda Pilot... phải suy nghĩ lại. Động cơ 2.3L Ecoboost của Ford là một quyết định vô cùng đúng đắn trong thời điểm giá xe phụ thuộc nhiều vào dung tích xi lanh như hiện nay.


Hình ảnh đèn xe của Ford Explorer phiên bản 2.3L động cơ Ecoboost



Ford Explorer sử dụng bộ mâm 20 inch với kiểu dáng rất đơn giản
Về phần động cơ của chiếc xe Ford Explorer Ecoboost 2.3L
Trái tim của Ford Explorer là khối động cơ Ecoboost tăng áp dung tích 2.3L cho công suất là 273 mã lực, mo men xoắn tối đa là 420 NM tại 3000 vòng/phút. Khối động cơ này không quá mạnh cũng không quá yếu, được cái là chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn những khối động cơ chấm lớn hút khí tự nhiên. Khoang động cơ của Ford Explorer nhìn vào thì hơi nản do là khối động cơ có kích thước quá nhỏ so với khoan động cơ nên còn lại chỗ trống rất nhiều. Nhưng không giống những mẫu xe khác của Ford, Explorer được Ford gắn nắp che nên nhìn khối động cơ trông đỡ thô hơn các mẫu xe khác của hãng này.



Ford Explorer động cơ Ecoboost 2.3L sử dụng hộp số 6 cấp và đây là loại hộp số Select Shift, vốn thường được Ford áp dụng trên những động cơ có mô men xoắn cao.

Ngoài ra thì Ford Explorer còn cho phép tuỳ chỉnh các chế độ chạy như đường trơn trượt, đường cát, địa hình xấu và khi đi vào những địa hình này thì chúng ta chỉ cần nhấn nút chuyển chế độ và chiếc xe sẽ tự thay đổi sức mạnh động cơ cũng như là lực kéo đến các bánh xe để giúp chúng ta có thể vượt địa hình dễ dàng hơn.

Hình ảnh gương chiếu hậu của xe Explorer động cơ Ecoboost 2.3L tại triển lãm xe (Ford Tân Bình)



Hình ảnh phần đuôi phía sau xe của chiếc SUV 7 chỗ của Ford (Ford Explorer Ecoboost 2.3L phiên bản 2017)



Lưới tản nhiệt hầm hố của chiếc SUV 7 chỗ - Ford Explorer đông cơ Ecoboost 2.3L



Cái nhìn tổng quan về dòng xe Ford Explorer phiên bản Ecooboost 2.3L của Ford tại triển lãm xe 2016

Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Xe mới, Xe Trong nước, số tự động, sản xuất 2016
Giá: 580 Triệu
Trí Phú Mỹ Ford

Phú Mỹ Ford- Ngay trạm thu phú cầu Phú Mỹ quận 2

TP HCM - 18/05/2016

142
Lưu tin