Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế lười hạt xốp chất lượng tốt nhất có sẵn tại Nha Trang. Sjhip toàn quốc

01234806688
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 25/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26714787

01234806688

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ghế lười hạt xốp hình quả lê


Ghế lười hạt xốp chất lượng tốt nhất có sẵn tại Nha Trang. Sjhip toàn quốc

 

Cửa hàng Bông store Xinh Xinh xin giới thiệu đến các bạn những chiếc ghế lười hạt xốp, nệm hình thú bông và các sản phẩm khác tại 94/3 Nguyễn Thị Minh Khai- Nha Trang với thiết kế đặc biệt gồm những hạt xốp nhỏ li ti giúp mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

 

 Ghế lười hạt xốp chất lượng tốt nhất có sẵn tại Nha Trang. Sjhip toàn quốc

 

 

 

 

 

Ghế lười hạt xốp là những hạt xốp chống thấm nước và chậm cháy - đạt tiêu chuẩn quốc tế, lớp bọc nhung cao cấp tuân thủ theo đúng kích thước và form chuẩn hình hoạt họa. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn giúp không gian ngôi nhà bạn thêm sinh động, đẹp mắt. Thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng như người lớn, nhân viên văn phòng, trẻ em. Chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây nhưng chiếc ghế lười hạt xốp đã trở thành một sản phẩm được nhiều người yêu thích với sự thoải mái mà nó mang lại. Với những chiếc ghế lười có thể ngồi làm việc, nằm xem phim, nghe nhạc...sản phẩm còn có thể được sử dụng như một chiếc giường mềm mại, bé nhà bạn sẽ có những giấc ngủ ngon lành với chiếc giường đặc biệt này. Và còn có thể làm quà tặng, quà lưu niệm vào các dịp sinh nhật, giáng sinh, tặng bạn bè, bố mẹ, người thân, người yêu,…rất rất nhiều các dịp khác nữa.

 

 

 Ghế lười hạt xốp chất lượng tốt nhất có sẵn tại Nha Trang. Sjhip toàn quốc

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Gối hạt xốp hình quả lê loại đại QLG-001

·                                 Mã sản phẩm:  QLG-001

·                                 Hình dáng : quả lê, còn gọi là gối túi, ghế giọt nước

                                   Chất liệu : vải gió chống thấm.

·                                 Kích thước (đường kính x chiều cao): (có thể đặt kích thước riêng)

  Màu sắc: Xanh da trời, Xanh mực, Xanh biển, Xanh ngọc, Hồng, Xám trắng, Xám đen, Đen, Xanh lá, Cam, Đỏ, Tím, Nâu, Café sữa,… có nhiều màu để lựa chọn (có thể đặt theo màu sắc tùy thích)

·                                 Hình dạng khác : Nhiều hình dạng Hình ghế sô pha, hình giọt nước, hình trụ tròn, hình giọt nước, hình hạt đậu, hình quả lê,

·                                 Cấu tạo: Gối làm từ Vải và hạt Xốp (3 – 5 mm)

·                                 Chất liệu: Vải cao cấp, dày, bóng, chắc chắn và hạt xốp loại tốt không bị biến dạng khi ngồi hoặc nằm nhiều.

·                                 Ưu điểm: Dễ giặt, dễ di chuyển, nhiều hình thù và màu sắc đẹp

·                                 Độ tuổi: Sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi

 

 Ghế lười hạt xốp chất lượng tốt nhất có sẵn tại Nha Trang. Sjhip toàn quốc

 

 

 

 

Bảo quản và vệ sinh ghế lười

 

Sau một thời gian sử dụng, chiếc ghế của bạn có thể xuất hiện các vết ố do đồ ăn hay café làm bẩn hoặc bụi bẩn từ không khí xung quanh. Đừng lo lắng về việc phải vệ sinh một chiếc ghế lười lớn như vậy hay chất liệu khó làm sạch. Bạn chỉ cần tháo lớp vỏ bên ngoài ra, giặt sạch bằng nước theo đúng hướng dẫn. Còn phần ruột, đem phơi khô dưới nắng có thể vệ sinh lại bằng máy hút bụi. Như vậy, các vết bẩn cũng như bụi bặm đã không còn. Bây giờ đây, bạn sẽ lại có thể sư dụng một chiếc ghế lười sẽ trong y như mới.

 

Với chúng tôi, chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu. Khi đặt mua hàng tại cửa hàng Bông Store xinh xinh các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu sản xuất, chúng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó là những chất liệu vải tuỳ theo từng sở thích của mỗi người, sẽ là một sản phẩm đáng tiền đem lại cho bạn sự thoái mái khi sử dụng.

 Ghế lười hạt xốp chất lượng tốt nhất có sẵn tại Nha Trang. Sjhip toàn quốc

 

 

 

Sản phẩm bao gồm 2 phần với vỏ bao ngoài và phần ruột lót bên trong. Phần vỏ bao bên ngoài được làm bằng vải nhung cao cấp, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Phần ruột lót bên trong chứa những hạt xốp nhỏ chống thấm nước và chậm cháy. Ngoài ra, gối còn có nhiều kiểu trang trí ngộ nghĩnh như hình mặt cười, hình bánh kẹp… rất thích hợp với các bé.

Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể dễ dàng làm mới chiếc gối lười hạt xốp bằng cách vệ sinh chúng nhanh nhất. Ngoài ra, nếu thích bạn cũng thay đổi màu sắc cho ghế lười bằng lớp vỏ khác. Ai cũng sử dụng ghế lười này với nhiều mục đích khác nhau, từ trẻ con cho đến người lớn. Ghế lười còn là quà tặng lý tưởng cho những đứa con đáng yêu của bạn.Với tính chất mềm mại và êm ái, không khung sườn nên trẻ con sử dụng thoải mái và an toàn hơn. Ngay cả bé có thể tinh nghịch trên sản phẩm cũng không gặp phải trở ngại.

 

 Ghế lười hạt xốp chất lượng tốt nhất có sẵn tại Nha Trang. Sjhip toàn quốc

 

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 01234.80.6688 – 0987.022.958 – 058.3512.966

 

Địa chỉ: Cửa hàng Bông Store xinh xinh 94/3 Nguyễn Thị Minh Khai – Nha Trang –Khánh Hòa

Website: dochoiototreem.com

Email: cuahangbongxinh6262@gmail.com

Hỗ trợ kỹ thuật: 01234.08.6688

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !!!

 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt