Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gia công cửa sắt,cổng, hàng rào giá rẻ

0919822505
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:34 | 16/04/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24562190

0919822505

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với cuộc sống năng động ngày nay, mỗi người trong chúng ta đều có rất nhiều việc phải lo.để không phải tốn thời gian của bạn chúng tôi đơn giản hóa vấn đề công việc.để chỉ cần bạn ngồi trong văn phòng làm việc cũng có thể giải quyết được những công việc sửa chữa trong gia đình, hoặc bạn không phải đi ra đường với điều kiện kẹt xe khói bụi như hiện nay để tìm thợ ! chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

Với đội ngũ Nhân viên làm việc chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, công nhân sản xuất lắp đặt với kỹ thuật lành nghề, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo, hình thức thanh toán linh hoạt. Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực cố gắng để mang đến sự thoả mãn ngoài sự mong đợi của Quý khách hàng .

 

** Những công việc chính chúng tôi làm ! 
LÀM MỚI Chuyên về mái tôn, các loại cổng cửa, hàng rào, cầu thang, lan can, nhà xưởng với các chất liệu sắt, inox, gỗ, nhôm kính. 
DỊCH VỤ Sửa chữa gia cố an toàn: cửa, cổng, hàng rào, lan can, nhà xưởng, đánh bóng làm mới toàn bộ đồ dùng trong gia đình hoặc Công ty. 
ƯU ĐIỂM:

1- Mang lại cho khách hàng chất liêu luôn đúng theo tiêu chuẩn khách hàng yêu cầu.

2- Đặc biệt màu sơn chỉ có ở chúng tôi mới có vì chúng tôi có đội ngũ chuyên pha chế sơn theo đúng gu (phong thủy) hợp với từng khách hàng(vì màu sơn cũng như chúng ta khoác trên mình bộ quần áo đẹp,màu sơn chính là áo quần của một sản phẩm!

3- Phát kiến sáng tao ra những gì hợp lý nhất cho từng công việc,vật dụng hoặc sản phẩm cụ thể mà không phải kts nào cũng hiểu biết( mưu thầy mẹo thợ là là ở đó).

4- Tuyệt đối an toàn về mọi tài sản trong khi thi công .bởi thợ của chúng tôi được quản lý chặt chẽ bởi công ty NAM THIÊN SON !

5- Khi làm xong công việc chúng tôi dọn dẹp trả lại sự sạch sẽ như ban đầu.

6- Điều này cũng không kém phần quan trọng hãy lưu lại thông tin của chúng tôi ,chắc chắn trong đời bạn hoặc bạn bè ,hàng xóm bạn ít nhất phải vài lần cần đến dịch vụ của chúng tôi ! Trân thành cảm ơn quý khách hàng.

THỢ GIOI Trực Thuộc NAM THIÊN SƠN CO.,LTD 
Địa chỉ:14A ,Cù Chính Lan, F.13,Q.Tân Bình, TPHCM 
Điện thoại: 0919.822505 -0933.457.223 0866844344 - FAX 0854.247.036 
Email: ongthogioi@gmail.com 
Website: thogioi.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ