Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gia công túi xách xuất khẩu cho thị trường Campuchia

0902921185
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:50 | 17/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23758953

Khách vãng lai

0902921185

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thương mại Campuchia được coi là một trong những chế độ mậu dịch mới. Người dân nơi đây bắt đầu có xu hướng tiêu dùng mạnh do đó hàng hóa được lưu thông dần được nhanh chóng. Nắm bắt được thị trường này, chúng tôi mở ra cơ hội kinh doanh cho chính công ty mình và cho đối tác khi nhận gia công túi xách xuất khẩu cho thị trường Campuchia.

Thị trường gia công túi xách xuất khẩu Campuchia được cho là phân cực rất rõ. Một hướng là hàng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Một hướng là hàng giá rẻ, phục vụ người dân lao động và dân nhập cư vào quốc đảo. Do đó, thị trường này vẫn là một nơi đáng để thâm nhập cho dòng sản phẩm trung cấp với đối tượng là người có thu nhập trung bình và tầng lớp trí thức, học sinh, sinh viên tại Campuchia.

Chính vì thế, công ty RubyVina đang tìm kiếm đối tác muốn đánh vào thị trường may balo xuất khẩu ví da Campuchia ở mức giá tầm thấp và tầm trung. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ gia công túi xách xuất khẩu với chất lượng tốt nhất cho các bạn. Phục vụ từ khâu tìm kiếm nguyên liệu sát nhất với yêu cầu, đến khâu xử lí trước sản xuất và lực lượng nhân công lành nghề của chúng tôi sẽ trực tiếp sản xuất để làm hài lòng quý vị. Sản phẩm sẽ được đóng gói, dán nhãn mác theo yêu cầu của các bạn.

Công ty TNHH RubyVina chuyên sản xuất, may gia công theo đơn đặt hàng số lượng lớn, với nhiều loại vải khác nhau, mẫu mã khác nhau. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế luôn cập nhật xu hướng mới nhất sẽ hỗ trợ đối tác tối đa ở khâu lên mẫu và may sản phẩm thử. Và chúng tôi đảm bảo bằng chính uy tín của mình là tiến độ sản xuất luôn đúng hạn trong hợp đồng. Chắc chắn sẽ không có bất cứ sự chậm trễ nào trong tiến độ cũng như việc bàn giao lô hàng.

Với nguồn nguyên liệu được thu mua trực tiếp, nguồn nhân công giá rẻ, máy móc thiết bị hiện đại, công ty luôn cố gắng và đảm bảo là sẽ cho ra sản phẩm ở mức giá thành thấp nhất có thể. Theo sau đó là mức giá gia công túi xách xuất khẩu ở mức hợp lí và cạnh tranh. Tất cả vì quyền lợi của hai bên. Chúng tôi luôn hiểu rằng, sự phát triển của các bạn chính là sự sống còn của chính mình.

 

Gia công túi xách xuất khẩu cho thị trường Campuchia

may balo xuất khẩu

 

Gia công túi xách xuất khẩu cho thị trường Campuchia

may balo xuất khẩu

Gia công túi xách xuất khẩu cho thị trường Campuchia

may balo xuất khẩu

 

Gia công túi xách xuất khẩu cho thị trường Campuchia

may balo xuất khẩu

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

VP: Số 21, đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 090 292 1185 -  0977 047 697     Fax: (08) 629 66 601

 

 

Email: longanfashion@gmail.com      Website: http://www.promotionbackpacks.com/index.html


 
Lưu tin
Chia sẻ