Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá của mẫu sàn gỗ kahn đức chất lượng cao cấp tại tphcm

0862636333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 11/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25443724

0862636333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá của mẫu sàn gỗ kahn đức chất lượng cao cấp tại tphcm:  Sàn gỗ kahn Đức hiện đang là các mẫu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp và chất lượng và hiện tại thị trường sàn gỗ tại nước ta nó luôn là mẫu sản phẩm được khách hàng, người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và ưu ái sử dụng. Mặc dù mẫu sàn gỗ kahn đức này là mẫu sản phẩm thuộc dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến từ châu Âu vì thế nó hiện có giá tương đối cao so với các mẫu sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay nhưng khách hàng lắp sàn gỗ kahn vẫn tăng nhanh chóng. Thương hiệu sàn gỗ Kahn của Đức nổi tiếng khắp thế giới luôn đạt doanh thu cao tại Việt Nam trong nhiều năm liền.

Giá của mẫu sàn gỗ kahn đức chất lượng cao cấp tại tphcm 
Với mong muốn là cung cấp các mẫu sàn gỗ đức cao cấp và chất lượng đến tay người tiêu dùng và nhằm phục vụ cho các nhu cầu và lợi ích của khách hàng tốt hơn và mong muốn tất cả mọi người, người tiêu dùng có thu nhập thấp hơn cũng có thể lắp đặt các mẫu sàn gỗ kahn đức cao cấp chất lượng, Công ty sàn gỗ PBS của chúng tôi đã luôn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hàng tháng đối với các mẫu sàn gỗ kahn đức cao cấp này để cho người tiêu dùng có thể dể dàng sở hữu cho mình các mẫu sản phẩm sàn gỗ cao cấp hơn. Và với những khách hàng trực tiếp mua sàn gỗ kahn Đức tại showroom 200 Cộng Hòa, P 12, Q Tân Bình, TPHCM, PBS luôn giảm giá theo số lượng sàn gỗ khách mua. Giá sàn gỗ công nghiệp Đức 12mm là 495,000/m2 (đã bao gồm chi phí thi công lắp đặt) giảm theo số lượng khách mua như sau:
Mọi thông tin chi tiết về các mẫu sàn gỗ kahn đức, các dịch vụ tư vấn lắp đặt các mẫu sản phẩm sàn gỗ kahn đức cao cấp và chất lượng nhất cũng như các chương trình ưu đã khuyến mãi của chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ 200 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân BÌnh TPHCM. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách. Hãy để chung tối đen đến vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn
Lưu tin
Chia sẻ