Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giá sốc mỗi ngày Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Fujiyama FI T12

0839312916
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 08/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

42

Mã tin

20011982

0839312916

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá ga biến động nhiều lần cùng hàng loạt những vụ tai nạn thương tâm liên quan đến cháy nổ được báo chí đưa tin đã khiến nhiều gia đình càng thêm ngán ngẩm với loại hình nấu nướng quen thuộc này. Đặc biệt, những bà nội trợ khéo tính toán đã nhanh chóng chuyển sang sử dụng các loại phương tiện nấu nướng khác, tiết kiệm và an toàn hơn. Một trong những sự lựa chọn này chính là các loại bếp hồng ngoại với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng được không chỉ các hộ gia đình mà cả nhiều quán ăn, nhà hàng ưa chuộng. Nhân dịp 8/3 Thiên Hòa mang đến cơ hội sở hữu Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Fujiyama FI-T12 giá sốc ưu đãi 10% so với giá bán 1.383.000đ tại các trung tâm

 Giá sốc mỗi ngày Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Fujiyama FI T12

ĐẶC ĐIỂM:

- Công suất 2000W nấu nướng nhanh chóng

- Sử dụng tương tích với các loại nồi: Nhôm, thủy tinh, gang, sứ,…

- An toàn sử dụng với mạch bảo vệ an toàn tự động, điều khiển cảm ứng, đèn LED

- Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản

- Bảo hành 12 tháng

 

Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Fujiyama FI-T12 sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen cực kỳ an toàn, tiện dụng và không gây cháy nổ hay ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại phương tiện nấu nướng thông dụng khác như bếp gas hoặc bếp than, củi. Tính năng ưu việt được nhiều người ưa thích là loại bếp này được điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy với đèn LED hiển thị và hoàn toàn tiện dụng khi không hề “kén” dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại.... Bề mặt bếp hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… nên dễ lau chùi, nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói, bếp rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

 

Theo các chuyên gia về tiết kiệm năng lượng cũng như những tính toán từ thực tế, việc sử dụng bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm chi phí đến 50%. Trong khi hiệu suất sử dụng của bếp gas chỉ đạt 40% thì hiệu suất sử dụng của bếp hồng ngoại đạt tới 80%-90%. Bởi, lửa bếp gas dưới đáy nồi, ngoài lượng nhiệt tác động làm chín thức ăn và đun sôi nước, còn có một lượng nhiệt thất thoát ra xung quanh. Còn đối với bếp hồng ngoại, nhiệt tập trung hoàn toàn vào thức ăn, không có sự thất thoát nhiệt.

 

 

- Đa năng, hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc

Bạn sẽ không còn phải loay hoay đổi nồi đổi bếp để nấu nhiều món ăn cho gia đình nữa. Bếp hồng ngoại với các chức năng nấu: nấu, nấu lẩu, xào, hấp, hâm sữa, chiên và tiết kiệm điện giúp bạn không còn băn khoăn khi lựa chọn thực đơn cho gia đình mình.

Nấu ăn chưa bao giờ đơn giản hơn với Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Fujiyama FI-T12

- Hoàn thành bữa ăn trong tích tắc

Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành bữa ăn cho gia đình với bếp hồng ngoại có công suất 2000W, nấu nướng trong tích tắc. Bạn không còn phải tranh thủ thời gian tất bật từ văn phòng, đi chợ rồi lao nhanh về nhà để kịp giờ nấu cơm tối.

Sở hữu bếp hồng ngoại đa năng, bạn có thêm thời gian để lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho gia đình

- Tiết kiệm chi phí thời bão giá

So với các loại bếp gas thất thoát 40% nhiên liệu mỗi lần nấu nướng thì Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Fujiyama FI-T12lại có hiệu quả cung cấp nhiệt từ 80-90%. Tiết kiệm nhiều chi phí nhiên liệu khi nấu ăn, bạn sẽ giảm đi một mối lo chi tiêu cho gia đình.

Muốn nấu ăn ngon thì tinh thần phải thoải mái, từ nay bạn sẽ yên tâm đặt trọn tâm trí của mình vào món cho cả nhà

- An toàn sử dụng, không lo cháy nổ

Vấn đề mà báo đài, truyền hình tường đưa tin gần đây nhất là về các trường hợp cháy nổ do sử dụng gas bất cẩn trong các hộ gia đình. Ai cũng hiểu sự cố này xảy ra sẽ gây thiệt hại rất lớn về con người và tài sản, vậy tại sao chúng ta không hành động khác đi để đảm bảo an toàn cho cả gia đình?

Bằng cách sử dụng Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Fujiyama FI-T12 với chức năng tự ngắt điện thông minh bạn hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng mà chẳng lo cháy nổ.

Để biết thêm chi tiết các chương trình, khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website www.dienmaythienhoa.vn hoặc Tổng đài hỗ trợ 19001829

 

Thông tin Hệ thống Trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa

- Thiên Hòa Quận 10: 277B Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10

- Thiên Hòa Quận 7: 571 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7

- Thiên Hòa Quận 12: 2-6B Trường Chinh, P. Tân Thời Nhất, Q. 12

- Thiên Hòa Bình Dương: 333 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

- Thiên Hòa Coop Mart: 497 Hòa Hảo, P. 7, Q.10

- Thiên Hòa Gò Vấp: 168 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp

Hoặc đặt hàng online giao hàng tận nơi tại Website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi 19001829 (bấm số 4) để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Nguồn: Trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa

 

Lưu tin
Chia sẻ