Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá vé Singapore

0919299320
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 12/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

22888371

0919299320

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá vé Singapore

Giá vé Singapore Mùa hè Quý khách cùng gia đình dự định đi du lịch ở đâu ?

Vé máy bay đi Singapore Tiger Air xin giới thiệu đến Quý khách một điểm đến tuyệt vời, lộng lẫy mà chưa có quốc gia nào ở đông nam á sánh bằng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi tới Singapore. Đảo Quốc Singapore nằm ở phía nam bán đảo Malaysia và là quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Singapore Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, là trung tâm tài chính, trung tâm các ngân hàng, trung tâm vận tải về Tàu Biển, hệ thống tàu điện ngầm tân tiến...nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Đầy ăm ắp năng lượng, chiếc máy phát điện nhỏ bé này ở vùng Đông Nam Á hiện thân cho những gì tốt đẹp nhất của cả chất Đông và chất Tây. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và hòa mình vào thành phố được mệnh danh là xanh - sạch - đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dạng có nguồn gốc từ Malay, Trung Quốc, Ấn Độ,…cho đến các nước phương Tây. Khi đến Singapore bạn còn có dịp mua sắm thỏa thích tại Khu China Town, Orchard, Sim Lim Square trong những dịp đại hạ giá của quốc đảo xinh đẹp này.

 Để đến được Singapore Quý khách chỉ cần passport và đặt mua giá vé Singapore với mức phí hơn 100usd /  khứ hồi là được lưu trú 30 ngày thỏa sức tận hưởng vui chơi giải trí, mua sắm tại singapore.

Giá vé Singapore

Gia ve Singapore

Giá quá hấp dẫn phải không Quý khách ? "Du lịch quốc tế - Giá vé quốc nội" Giá trên đã bao gồm thuế + hành lý xách tay 10kg. Quý vị chỉ trả thêm 1 khoản phí nhỏ để thanh toán là đã có tấm vé trong tay tới Singapore rồi. Quý khách đặt vé tại văn phòng Tiger Air sẽ được hướng dẫn, viết và cung cấp tờ khai hải quan miễn phí. Văn phòng chúng tôi cung cấp vé đoàn cho các công ty du lịch, hội, đoàn, trường với giá ưu đãi nhất và xuất hóa đơn tài chính để quý vị thanh toán.

Giá vé Singapore

Gia ve Singapore

Đến với Singapore Quý khách thỏa sức mua sắm tại cửa hàng miễn thuế DFS cho gia đinh và dẫn con trẻ tham quan Vườn chim Jurong, tại đây tham quan và tìm hiểu cuộc sống của các loài chim, thưởng thức chương trình All Star Birds Show - Xiếc chim biểu diễn và khám phá nhiều trò chơi giải trí khác.

Để đặt gia ve singapore trên ngay hôm nay vui liên hệ tổng đài viên Tiger Air của chúng tôi :

0912 134 072 - 0914 134072

0916 234072 - 0918 234072

Quý khách lưu ý " Đặt vé càng xa ngày bay - giá càng rẻ"

gia ve singapore đặt tại văn phòng chúng tôi cam kết giả rẻ nhất.

Tiger air luôn có gia ve singapore rẻ mỗi ngày.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt