Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giấc Mơ Hello Kitty _MP3 Iriver

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:41 | 06/09/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

1.984

Mã tin

11952174

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIẤC MƠ HELLO KITTYbán tất cả vật dụng trong cuộc sống hàng ngày mang hình ảnh Hello Kitty - cô nàng mang sắc hồng đáng yêu nổi tiếng thế giới. Fan Kitty tại Việt Nam cổ vũ nồng nhiệt và đón chào hệ thống GIẤC MƠ HELLO KITTY ra đời.

Giấc Mơ Hello Kitty _MP3 Iriver Không thiếu 1 thứ gì mà GIẤC MƠ HELLO KITTY không có, wow.. wow.. 1 địa chỉ mua sắm đồ Hello Kitty thật lý tưởng bất cứ bạn đang ở Châu Âu hay Việt Nam. Với hệ thống mua sắm tiện ích, bạn có thể ghé thăm shop, showroom, văn phòng trực tiếp để ngắm Mèo Hello Kitty hoặc bạn có thể đặt hàng qua mạng internet (chat), điện thoại. Bạn sẽ nhận được ngay tại nhà trong vòng 36 tiếng nếu ở ngoài TP HCM, nội thành TP HCM cam kết trong vòng 12 tiếng. Với đội ngũ thành viên dễ thương, nói chuyện ngọt ngào, thân thiện, yêu quý tất cả mọi người chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy vui khi tiếp xúc chỉ trong lần đầu tiên. Hơn thế nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hổ trợ dịch vụ, tư vấn sản phẩm và chia sẻ, lắng nghe bạn bất cứ thời gian nào dù bạn ở nơi đâu.

Giấc Mơ Hello Kitty _MP3 Iriver Ngòai ra, hệ thống đã áp dụng dịch vụ "Gửi quà theo yêu cầu Khách hàng"

để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, mang tới sự hài lòng nhất. Những món quà bất ngờ nhỏ nhỏ dễ thương, GIẤC MƠ HELLO KITTY sẽ gửi đi thay bạn, như thay lời muốn nói...Bố Mẹ gửi món quà Kitty dành cho con mang nặng tình yêu thương sâu thẳm, Chàng gửi cho nàng món quà Kitty với tình yêu nồng nàn, bạn bè gửi cho nhau để thể hiện tấm lòng chân thật sẻ chia...Chúng tôi không chỉ mong muốn đem tới cho bạn sản phẩm đẹp, độc, kute, đáng yêu như tên Hello Kitty đã chiếm cảm tình và tìnhyêu thương của mọi người dành cho, quan trọng hơn cả, chính là gửi đến niềm hạnh phúc, chan hòa niềm hạnh phúc chung.

Giấc Mơ Hello Kitty _MP3 Iriver Có lẽ lời nói - nói ít hay nhiều, cũng không thể lột tả hết sự chân thật, hãy để GIẤC MƠ HELLO KITTY thể hiện bằng hành động, bằng tất cả những việc làm thiết thực đóng góp cho cuộc sống. GIẤC MƠ HELLO KITTYcảm ơn bạn - viết một lời chân thành với một nét bút tri ân với tất cả mọi người Việt Nam trên cả thế giới.

Nhà sản xuất iRiver Nhật Bản giới thiệu phiên bản máy chơi nhạc Hello Kitty gắn tinh thể Swarovski.

Đây là các model sản xuất với số lượng hạn chế, dung lượng 2 GB.

Giấc Mơ Hello Kitty _MP3 Iriver

Giấc Mơ Hello Kitty _MP3 Iriver

Giấc Mơ Hello Kitty _MP3 Iriver

GIẤC MƠ HELLO KITTY - Cuộc sống yêu thương

Mỗi giấc mơ, mỗi hạnh phúc. Kitty luôn bên bạn, lắng nghe và chia sẻ mọi cảm xúc...buồn, vui và cả hạnh phúc...

Lưu tin
Chia sẻ