Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải Pháp phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn.

0838680104
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 21/09/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

129

Mã tin

18869824

Khách vãng lai

0838680104

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không chỉ giúp quản lý dễ dàng hơn, Ứng dụng giải pháp nhà hàng giúp cho hình ảnh nhà hàng, khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Và chỉ với một phần mềm duy nhất, để quản lý bán hàng cho Nhà hàng, quán CafeKhách sạn, Billiard, Spa, Karaoke,... 


Giải Pháp phần mềm quản lý nhà hàng   khách sạn.
 
- Theo dõi, cập nhật toàn bộ hoạt động kinh doanh (số lượng khách, doanh thu, chính sách giá…) tại thời điểm bất kỳ từ bất cứ đâu có kết nối Internet.
- Sắp xếp các yêu cầu đặt chỗ cũng như sơ đồ bố trí phục vụ trong nhà hàng (ghép bàn, tách bàn, chuyển bàn…). Quản lý quy trình phục vụ nhiều bàn ăn cùng một lúc, thông tin gọi món cũng như thời gian khách gọi món.
- Thay đổi thực đơn, chính sách bán hàng theo từng thời điểm.
- Quản lý công thức định nghĩa thực đơn.
- Phân công và giám sát việc thực hiện công việc trong toàn bộ hệ thống.
 
- Quản lý chi tiết doanh thu, chi tiết hóa đơn theo thời gian.
- Báo cáo doanh số bán hàng của từng nhân viên.
- Xử lý các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ...
- Cung cấp thông tin thiết lập các báo cáo tài chính.
- Áp dụng những chương trình giảm giá, khuyến mại phù hợp theo các tiêu chí khác nhau.
- Quản lý các giao dịch với những bên cung ứng.
- Hỗ trợ công tác quản lý kho.
 
- Cập nhật và in danh sách các món được order ngay tại bếp, bar.
- Phân bổ nguyên vật liệu, thay đổi cách thức chế biến và trình bày.
- Cài đặt món mới, nhóm món theo từng khu vực bếp, bar.
- Ngoài ra, còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác giúp các nhà quản lý tiết kiệm tối đa về mặt chi phí cũng như thời gian, sử dụng nhân lực một cách hợp lý, giám sát hiệu quả công việc và kịp thời đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Không chỉ dừng lại tại đó, nó còn là công cụ bổ trợ lợi thế  cạnh tranh cho doanh nghiệp, xây dựng và tăng cường hình ảnh thương hiệu, khẳng định đẳng cấp về chất lượng dịch vụ vượt trội.
 

Quy trình truyền thống của một nhà hàng được mô tả như sau: 
Nhân viên phục vụ ghi yêu cầu của khách vào giấy rồi chuyển đến bộ phận bếp và bộ phận thanh toán. Tuy nhiên, quy trình này thường không mang lại hiệu quả cao, nhất là khi nhà hàng đông khách. 

Nhưng khi ứng dụng POS (Point of Sales)
, một hệ thống công nghệ quản lý nhà hàng, quy trình sẽ trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Theo đó, nhân viên nhận yêu cầu của khách rồi nhập vào máy PDA cầm tay (hoặc máy POS cảm ứng đặt tại một số vị trí cố định). Sau đó, thông tin sẽ tự động chuyển đến máy in tại nhà bếp và máy in hóa đơn tại quầy thanh toán.Với hệ thống này, chủ đầu tư có thể dễ dàng quản lý thông tin, tài chính, tích hợp dữ liệu để phân tích và đưa ra quyết định chính xác hơn về chiến lược sản phẩm, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.
 
 Giải Pháp phần mềm quản lý nhà hàng   khách sạn.
 
 
THIẾT BỊ POS TIÊU BIỂU

Giải Pháp phần mềm quản lý nhà hàng   khách sạn.1. Máy Tính Tiền POS PartnerTech PT-5900 : 15'', Tất cả trong 1. được phát triển cho các chủ doanh nghiệp, người đang tìm kiếm giải pháp POS tiết kiệm chi phí thực tế, hiệu quả. PT-5900 sử dụng công nghệ ATOM mới nhất để đảm bảo một hiệu suất xử lý cao cho người sử dụng. Trang bị CPU tiêu chuẩn cao, tiết kiệm năng lượng hàng đầu ATOM D425. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tốc độ xử lý cao, không gian này tiết kiệm thiết bị đầu cuối POS PT-5900 có thể được sử dụng trong mọi môi trường kinh doanh.

2. Máy in bill Star TSP 143U  TSP100 futurePRINT / TSP 143U II TSP 100 ECO-  
TSP100 futurePRINTmáy in biên lai, hóa đơn tất cả trong một, tất cả phụ kiện và CDROM phần mềm được đóng thùng cùng với máy in. 
Là một máy in biên lai tiên tiến, TSP100 futurePRINT có những tiện ích phần mềm thiết lập toàn diện giúp cho người dùng có thể thiết kế lại biên lai mà không phải thay đổi ứng dụng, thêm logo, thêm phiếu khuyến mãi, xem lại biên lai và làm nổi bật mã vạch. Hỗ trợ driver cho nhiều hệ điều hành cho phép cài đặt tự động ‘Plug & Play’.TSP100 futurePRINT thật sự là một máy in nhanh, độ tin cậy cao kèm với một mức giá hợp lý.
 

3. Khay đựng tiền E4141. Ngăn đựng tiền có thể điều chỉnh phù hợp với các kích thước khác nhau của các chủng loại tiền trên thế giới. Ngăn đựng tiền xu có thể tháo rời cho phép thêm các ngăn để đựng tiền, chi phiếu hoặc tài liệu liên quan khác. Khay đựng tiền điều khiển bằng phần mềm của hệ thống POS.
- Thiết kế cho quầy thu ngân, Cửa mở phía trước
- Ngăn đựng tiền xu có thể tháo rời
- Kích cỡ của ngăn đựng tiền xu và tiền đồng có thể điều chỉnh cho phù hợp
- Có ngăn chưa chi phiếu, tài liệu, cọc tiền xu
- Điều khiển mở ngăn bằng phần mềm.

4. Màn hình hiển thị CD-7220

Màn hình hiển thị cực CD-7220 khách hàng sử dụng một ống chân không hiển thị (VFD) huỳnh quang trình bày sáng sủa và dễ dàng để đọc các ký tự. Bởi vì các công nghệ VFD, màn hình là có thể xem được từ một góc độ rộng. Khách hàng sẽ đánh giá cao không phải duy trì ở một vị trí cố định xem để xem màn hình hiển thị.

Màn hình hiển thị cực CD-7220 khách hàng có hai phần cực đem lại cho bạn sự lựa chọn của bốn chiều cao hiển thị khác nhau. Màn hình hiển thị có thể được xoay lên đến 270 độ. Người đứng đầu của màn hình có thể nghiêng tối đa độ 35. Sự kết hợp của các tính năng này cung cấp cho bạn sự linh hoạt để điều chỉnh vị trí hiển thị ứng dụng duy nhất của bạn. CD-7220D cung cấp hiển thị kép độc lập. Bạn có thể chọn để hiển thị các thông điệp giống nhau hoặc khác nhau với một màn hình hiển thị cực duy nhất. Với hai đường dây hai mươi ký tự trên mỗi bên, đĩa CD-7220D có thể hiển thị 96 tin nhắn chữ số với 13 ký tự đối tác. Ngoài ra, một phần mềm tiện ích được cung cấp để chuyển giao các mô hình chấm ký tự mã ASCII cho bạn khả năng để xác định các ký tự và tin nhắn bản demo để tải về EPROM hiển thị.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu
456/57 Cao Thắng ND – P. 12 – Q.10 – TP.HCM
ĐT: 08.38680104 – 08.38680103
FAX: 08. 38680105
DĐ: 0907.669.388 (Mr.Vinh) - 0903.803.810 (Ms.Nhung)
Website:http://www.globalvision.com.vn
Email: sales@globalvision.com.vn 
--------------------------- 
Máy quét mã vạch - Máy in mã vạch - Máy in hóa đơn - Máy bán hàng POS - Máy chấm công
Cân điện tử - Ngăn đựng tiền - Máy in thẻ - www.globalvision.com.vn - www.vinapos.com.vn 
www.wincor.com.vn - www.tamnhintoancau.com - www.maykiemkho.vn - www.mayinhoadon.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ