Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
viettel

tongdaiviettelhcm.com.vn



Giải mã lý do vì sao đường truyền cáp quang Viettel mạnh mẽ hơn

01693927877
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:11 | 10/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27185125

01693927877

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tốc độ đường truyền cap quang Viettel được đánh giá nhanh hơn hẳn so với hệ thống dây cáp đồng truyền thống. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau giải mã lý do vì sao đường truyền cáp quang Viettel mạnh mẽ đến như vậy nhé!Ngay từ khi xuất hiện, dịch vụ internet cáp quang do nhà mạng Viettel đã được thị trường đánh giá cao và ca ngợi như một cuộc cách mạng mạng mới đã mở ra với tốc độ băng thông đáng ngạc nhiên.
Cáp quang Viettel là gì?

Mạng cáp quang đã quá quen thuộc đối với người dùng song lại ít ai có thể hiểu được bản chất thực sự của nó. Cáp quang là mô hình kết nối mạng bởi các sợi thủy tinh, tín hiệu đường truyền internet bằng tốc độ ánh sáng với khả năng truyền tải dữ liệu lên đến 10Gb/s. goi cuoc internet Viettel cáp quang đảm bảo sự ổn định cho tốc độ đường truyền, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên có thể đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng mạng của người dùng như giải trí, học tập hay công việc.

Giải mã lý do vì sao đường truyền cáp quang Viettel mạnh mẽ hơn

Giải mã lý do vì sao đường truyền cáp quang Viettel mạnh mẽ?Cáp quang Viettel được cấu tạo từ loại sợi quang học thủy tinh với thiết kế mỏng đúng như sợi tóc của con người và chúng mang thông tin kỹ khuật số di chuyển trên một khoảng cách dài. Khác với dây cáp đồng truyền thống, cáp quang Viettel có khả năng truyền tải và bảo vệ dữ liệu an toàn tuyệt đối.Đăng ký mạng Viettel cáp quang người dùng hoàn toàn an tâm về đường truyền tốc độ cao bởi những lý do sau:+ Sợi cáp quang mỏng nên cho phép dung lượng truyền tải thông tin cao hơn với nhiều kênh được đi qua.+ Cáp quang Viettel ít bị suy giảm tín hiệu so với cáp đồng cũ.
+ Tín hiệu ánh sáng đảm bảo không bị nhiều cùng những sợi trong cáp nên chất lượng luôn tốt.Không những chinh phục người dùng bởi chất lương đường truyền, cáp quang Viettel còn đem đến nhiều gói cước phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Ngoài ra, dịch vụ còn được thực hiện đơn giản và nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm được cả thời gian và chi phí. Dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp cũng đều không nên bỏ qua cơ hội đăng ký lắp đặt cáp quang Viettel với nhiều điều đặc biệt đang chờ đợi phía trước.
TPHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962424462 - 01693927877

Email:capquangviettel247@gmail.com

Thông tin liên hệ

seotrust001@gmail.com

Địa chỉ: út tịch

Điện thoại: 01693927877

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 10/02/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt