Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giải mã những phân vân về cửa tự động

0968063049
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 28/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27476085

0968063049

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cửa tự động xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, nên nó không còn xa lạ với mỗi chúng ta đặc biệt là khu vực thành phố. Khảo sát thị trường cho thấy cửa tự động đang ngày càng chiếm hầu hết  thị phần trong làng cửa của các ngôi nhà, các công trình xây dựng. Đặc biệt cửa tự động xuất hiện tại các trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, sân bay, khách sạn, nhà hàng, văn phòng các công ty, xí nghiệp. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều bởi tính tiện dụng, sang trọng đáp ứng được nhu cầu công nghiệp của các đơn vị sử dụng.
 
 
Cửa tự động bằng kính trong suốt
Trong tương lai các gia đình sẽ dần sử dụng cửa tự động thay thế cửa truyền thống bằng sắt, bằng nhôm hay bằng gỗ, bởi những loại cửa này không thể thích hợp cho đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Với xu thế sử dụng máy lạnh như ngày nay thì cửa kính tự động đang dành ngôi so với các loại cửa bằng vật liệu khác. Với nền kinh tế như hiện nay thì một gia đình có thể lắp đặt một bộ cửa tự động là điều hoàn toàn có thể. Tuy hàng cửa tự động đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhưng giá cả không quá mắc, chúng tôi đơn vị phân phối cửa tự động nên biết được tất cả các loại giá cả của các loại cổng tự  động.
 
 
Cảm biến cửa tự động
Với cửa tự động bạn không cần phải lo lắng rằng nó có kẹp chết người hay không mà chúng tôi đơn vị trong nghề khẳng định rằng không bao giờ có chuyện kẹp chết người. Một bộ cửa tự động được gắn  tới 4 cái cảm biến để phát hiện con người thì không bao giờ xảy ra chuyện đó. Cảm biến an toàn được gắn hai bên hai cánh cửa ngang tầm với chiều cao của con người nhằm phát hiện chính xác đến từng millimet. Ngoài ra còn có 2 cảm biền gắn 01 cái bên ngoài cửa, cái còn lại gắn bên trong cửa nhằm phát hiện chính xác người ra vào.  
 
 
Photocell
 
Chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên về cửa tự động với các dòng cửa nổi bật như: cửa tự động Italya VDS, cửa tự động Siemen- Đức, cửa tự động  Hàn Quốc DNG, cửa tự động Đài Loan Oryxer, cửa tự động Nhật Bản S-million. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều có giấy chứng nhận xuất xứ CO, giấy chứng nhận chất lượng CQ đầy đủ, cùng các giấy tờ hải quan. Vì vậy khách hàng hãy yên tâm gửi gắm niềm tin vào chúng tôi để có ngôi nhà, công trình đẹp nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin: 0968.063.049 ( Ms Huyền)

Lưu tin
Chia sẻ