Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển
  5. Kinh doanh/ Sales

Giám sát kinh doanh

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:58 | 28/04/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

22821729

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc
Mô tả công việc: Quản lý các nhà phân phối (NPP) ở khu vực được giao, lập file cho từng NPP trong đó có hồ sơ cho từng outlet của nhà NPP; Nhận phản hồi từ nhà phân phồi về các chương trình khuyến mãi (CTKM), thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh; Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu hằng ngày được giao của NPP.
-Theo dõi, đôn đốc việc ra hàng và nhận hàng hằng tháng của NPP theo đúng chỉ tiêu được giao: lập và cập nhật báo cáo tồn kho (chiếm 35% thời gian).
-Thu thập thông tin thị trường, hoạt động của các đối thủ, cũng như các chương trình khuyến mãi của đối thủ: thường xuyên đi thị trường theo quy định số ngày công tác trong tháng (chiếm 30% thời gian)
-Hỗ trợ NPP về việc huấn luyện các kỹ năng bán hàng cho nhân viên của họ, việc ra chương trình khuyến mãi riêng của từng NPP, về phương thức bán hàng: thông qua việc theo dõi việc ra/ nhận hàng để có biện pháp hỗ trợ kịp thời, tìm và mở mới outlet trong khu vực (chiếm 5% thời gian).
-Làm các báo cáo theo quy định của phòng kinh doanh: hệ thống báo cáo do phòng kinh doanh áp dụng (chiếm 10% thời gian).
-Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty xuống cho NPP và theo dõi phản hồi: giải thích cặn kẽ và rõ ràng các chương trình đó cho NPP (chiếm 10% thời gian).
-Góp ý kiến khả thi và xây dựng cho BGD về bán hàng, CTKM, thị trường, …: đề xuất bằng văn bản, rõ ràng mạch lạc và khả thi (chiếm 5% thời gian).
Yêu cầu & Quyền lợi
Lương
Bonus
BHXH
Thông tin liên hệ

Liên Thùy

Địa chỉ: Tầng 12, Petro Vietnam Tower, số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, HCM      

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin