Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 04/09/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

412

Mã tin

11599249

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


 


 HỆ THỐNG GIÀN PHƠI ĐỒ THÔNG MINH

 
Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi 

 

 CÔNG TY HỒNG AN XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Thưa quý khách, cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại như ngày nay, cuốn mọi người vào vòng xaoy tít mù của xã hội ngày nay . Công nghệ hiện đại phục vụ con người ta từng li từng tý, lớn nhỏ, từ cái tăm cho đến điện thoại di động, mắy giặt, xe máy, ô tô, nhà cửa... cái gì cũng sẵn, nhiều loại, nhiều lựa chọn với các tính năng phục vụ đủ mọi yêu cầu. Tuy vậy ít ai để ý đến một công việc và là một mặt không thể thiếu của cuộc sống, nhà nào cũng phải trải qua hàng ngày:  phơi quần áo và chỗ phơi.

Nay, với phương châm kinh doanh: “Luôn quan tâm đến mọi vấn đề của khách hàng” và giúp bạn, giải quyết triệt để 2 vấn đề nêu trên. Công ty Hồng An xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm “GIÀN PHƠI ĐỒ THÔNG MINH”, với nhiều tính năng ưu việt, được đúc kết từ các sản phẩm phơi đồ từ trước đến nay. Các ưu điềm của sàn phơi này là:

- Không hế tốn không gian. Dù nhà bạn có nhỏ thì cũng không tốn không gian nhà bạn, vì giàn phơi được bắt trên trần nhà hay xà cao. Khi phơi hạ xuống và khi không dùng có thể quay lên cao rất gọn, hầu như không nhìn thấy.Toàn bộ diện tích mặt bằng hay không gian được giải phóng hoàn toàn.

- Luôn luôn an tòan. Không hề bị ngã đổ hay bị bay mất đi quần áo dù bạn có phơi đồ nhiều đi chăng nữa. Có thể nâng, hạ với độ cao thích hợp, vì vậy thao tác phơi quần áo đơn giản và nhanh hơn gấp 3 lần so với sào phơi, dây phơi. Hơn nữa, rất an toàn, người già hay trẻ nhỏ đều có thể phơi đồ. Khi phơi đồ, tùy theo tình hình nắng - gió mà chọn độ cao của thanh phơi cho hiệu quả nhất.

- Không làm mất đi thẩm mĩ nhà bạn. Với hệ thống thanh phơi và khoen móc, quần áo được phơi ngăn nắp, thẳng hàng và ở tận trên cao nên rất thẩm mỹ.

- Giàn phơi thường có 2 thanh phơi, trên thanh phơi có các khoen nhựa để treo móc phơi vào đó khiến không bao giờ có thể bị bay móc ra khỏi sào. Khoảng cách giữa các khoen nhựa có thể đặt tùy thích, tạo độ thoáng cho quần áo nhanh khô.

- Đặc biệt tiện dụng trong việc phơi chăn, ga, gối, đệm….

- Bộ tay quay liền trục: khi sử dụng kéo nhẹ tay quay ra hoặc ấn vào, dễ sử dụng , quay nhẹ, bến, không rơi, mất tay quay. Hàng nhập khẩu

 


Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi 

Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi, Giàn Phơi 


 

* Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty:

 

- Đ/C : Số 134/7,Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12

 

- ĐT: 0906163005  hoặc 0918523002

 

- Website: http://www.hangmoi.com.vn

 

- FAX: 08.62562274

 

 

Lưu tin
Chia sẻ