Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2 Giá tốt nhất tại MacMall

0935023023
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 22/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25362457

0935023023

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu Loa JBL Pulse 2

Vào đầu tháng 9 vừa qua, tại IFA 2015, JBL đã cho ra mắt sản phẩm mới được nâng cấp từ siêu phẩmJBL Pulse đình đám trước kia, vẫn với thiết kế độc lạ, âm thanh chất lượng, phiên bản này được đặt tên là JBL Pulse 2.

 
 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMall

Thiết kế và trang bịVì là phiên bản nâng cấp nên JBL Pulse 2 vẫn mang phong cách của phiên bản trước đó, vẫn là hình trụ gọn gàng, nhỏ nhắn, tuy nhiên, với những mắt lưới nhỏ hơn, làm toát lên vẻ sang trọng và dường như để đánh dấu cho sự quay trở lại của mình nên có vẻ Pulse 2 có phần "già dặn" hơn trước. 

 
 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMall

Loa được trang bị Jack Audio 3.5mm và cổng AUX có nắp đậy, hệ thống phím điều khiển rõ ràng đơn giản như nguồn, ánh sáng, bluetooth, âm lượng và đèn báo mức pin. Đặc biệt hơn là việc trang bị 100 đèn LED, Pulse 2 hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem bởi màn trình diễn tuyệt vời bởi sự kết hợp nhịp nhàng đến hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng. Tuy nhiên, ngoài chế độ Auto ánh sáng ra thì bạn còn có thể sử dụng nút bấm (JBL Prosm button) để có thể đổi màu đèn LED theo sở thích riêng của mình, điều này góp phần làm cho không khí thêm sinh động hơn. 


Microphone được tích hợp ngay trên thân loa cho phép trả lời cuộc gọi nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

 
 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMallCác phím điều khiển và microphone được tích hợp ngay trên loa

Tính năngĐược tích hợp khả năng chống nước, đồng thời loa sử dụng hai driver có công suất cao kết hợp với cổng Bass làm cho giai điệu phát ra rõ ràng, mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối nhiều loa JBLlại với nhau để tạo nên hiệu ứng âm thanh sống động tràn ngập sắc màu, góp phần làm cho không gian xung quanh thêm lung linh huyền ảo. 

 
 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMall
Kết nối lại với nhau tạo nên một không gian sống đống tràn ngập sắc màu

Hỗ trợ công nghệ kết nối không dây hiện đại là Bluetooth và NFC cho khả năng kết nối chung chóng và ổn định. Bên cạnh đó, loa còn sử dụng pin sạc Li-on có dung lượng 6000mAh cho thời gian phát nhạc thoải mái và liên tục lên đến 10h đồng hồ.

 
 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMall
Thời gian phát nhạc và chiếu sáng liên tục lên đến 10h

Một trong những tính năng mới nổi bật nhất của Pulse 2 chính là khả năng đổi màu thông qua cảm biến (color sensor lens) đồng thời cảm biến này còn có chức năng nhận diện màu từ vật thể khác vô cùng đặc biệt và rất ấn tượng. 

 
 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMall

Được hoạt động với dãi tần số từ 85Hz-20kHz nên Pulse 2 cho chất lượng âm thanh khá tốt, âm stereo rõ ràng, mạnh mẽ. Hai loa dải trầm 45mm được thiết kế ở 2 đầu loa cho âm lực đầy đặn, dễ dàng thể hiện tốt ở hầu hết các giai điệu. 

 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMall
Sở hữu ứng dụng độc quyền của JBL là JBL Connect giúp quản lý kết nối, duyệt danh sách bài hát, điều khiển hiệu ứng ánh sáng,.... Để tải ứng dụng này thì người sử dụng có thể truy cập trong App Store đối với Apple và Google Play đối với Android.
 
Giới Thiệu Loa JBL Pulse 2   Giá tốt nhất tại MacMallDownload ứng dụng, nhanh chóng kết nối
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt