Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm Úc

0978798858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 12/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

23704013

0978798858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình vừa ở nhà giữ con vùa làm nhân viên bán hàng online cho cty Halobuy tại Hà nội chuyên bán về nội thất như: tranh nghệ thuật đồng hồ, kệ gỗ ....  gthieu sơ về Tranh nghệ thuật đồng hồ :

 - Mỗi bức tranh nghệ thuật có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn, mới mẻ và sang trọng hơn.

Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia), phủ melamine có tính năng chống trầy cao,không bị biến dạng.

Giấy in lụa cao cấp, in ảnh chất lượng cao, không bị nhòe ảnh, bể ảnh, màng bảo vệ bóng, mờ chịu nước, chống bay màu tốt.

Tranh thiết kế ốp sát tường khi treo, tạo cảm giác ảnh nổi 3D trên nền tường.

 + Mô tả:

  Công ty TNHH Halobuy nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, giao hàng toàn quốc và thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

Thành lập

2008

   

Sản phẩm

Tranh đồng hồ, đồng hồ tranh, Halobuy cung cấp tranh đồng hồ,đồng hồ để bàn, tranh trang trí, tranh sơn dầu, tranh để bàn... đồng hồ làm từ Mica nhập từ Đài Loan về.....

Tranh đồng hồ - phong cách trang trí mới trong cuộc sống hiện đại

Làm việc, sống  và học tập trong không gian thoải mái, riêng tư luôn là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Và tất nhiên trong cuộc sống hiện đại ồn ào và tấp nập hiện nay, những bức tranh với hình ảnh thiên nhiên, con người... là một phần chủ đạo không thể thiếu để tô điểm cho không gian riêng đó. Dòng sản phẩm “Tranh đồng hồ” với thiết kế là sự kết hợp giữa những bức tranh tuyệt đẹp cùng với chiếc đồng hồ đang là lựa chọn của rất nhiều người để trang trí cho không gian sống, làm việc và học tập của mình. Đặc biệt hơn nữa, tùy theo không gian rộng lớn hay nhỏ hẹp, tranh đồng hồ với nhiều kích thước, cách sắp xếp khác nhau sẽ giúp không gian của riêng bạn trở nên thoải mái, riêng tư hơn tùy theo phong cách, sở thích của mình. Trong phần dưới đây, chúng ta cùng chiêm ngưỡng một vài trong số rất nhiều những bức tranh trang trí cho không gian căn phòng (Lưu ý: dưới đây là tranh nền chưa gồm đồng hồ)

BẠN XEM SP TRANH NGHỆ THUẬT ĐỒNG HỒ TẠI :


 tranhdepminhngoc.com 



Giới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm Úc

Giới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm ÚcGiới thiệu sơ về shop của mình: chuyên bán về tranh nghệ thuật đồng hồ,kệ gỗ,khung ảnh và mỹ phẩm Úc

 


XEM THÊM TẠI ĐƯỜNG LINK NHÀ M:  https://www.facebook.com/minhngoc.82


OR TẠI WEB SITE :   tranhdepminhngoc.com 


đt 0978798858 - 01656334762  

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt