Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường để hồ bơi ,bãi biển

0969530461
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:48 | 30/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27632372

Khách vãng lai

0969530461

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay ngành du lịch tại Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo đó nhiều khách sạn, resort lớn ra đời, những hồ bơi, bãi tắm chất lượng cũng "mọc" lên nhiều. Chính vậy mà việc trang bị cho mình một chiếc giường tắm nắng mây nhựa là điều không thể bỏ qua của các nhà đầu tư trong lĩnh vực này.

Giường tắm nắng mây nhựa hiện nay rất đa dạng về hình dáng, màu sắc và mẫu mã nên sẽ có rất nhiều sự chọn lựa cho người mua. Tùy vào thiết kế, và kiến trúc của quý khách mà quý khách có thể thỏa sức lựa chọn những mẫy ghế hồ bơi phù hợp nhất, đẹp nhất, thoải mái nhất dành cho hồ bơi của mình và khách hàng của mình.

Giường tắm nắng mây nhựa được sử dụng rộng khắp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những công dụng của nó đã được khẳng định để tạo nên vị thế cho giá trị của những chiếc giường tắm nắng này.

Khung giường tắm nắng mây nhựa được làm bằng sắt hoặc nhôm độ dày 1,2 ly sơn tĩnh điện ,đan sợi nhựa giả mây chính phẩm (keo zin 100%) có độ đàn hồi co giãn tốt có chất kháng UV tia cực tím, Tạo nên sự thoải mái cho con người sau một thời gian dài dưới nước. Góp phần vào việc tạo nên dàn da đẹp dưới ánh nắng mặt trời Tạo ra những giá trị tinh thần khác cho con người. Mang đến cảm giác an toàn và cảm giác tuyệt vời khi nằm trên giường.

Mua giường tắm nắng mây nhựa ở đâu tốt nhất? Đó là câu hỏi chung của rất nhiều người cũng như các khách sạn, resort. Việc lựa chọn và trang bị một chiếc ghế hồ bơi chất lượng và giá cả tốt phải trải qua rất nhiều quá trình và giai đoạn khác nhau.

Nội thất Mây Tre Lục Bình tự hào là nơi cung cấp giường tắm nắng mây nhựa đạt chuẩn về chất lượng cũng như giá cả vừa phải, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn nhất khi mua hàng tại đây.

Liên hệ :0969530461 ( viber ,zalo ) 
0931292912
Địa chỉ : 105 Đinh Bộ Lĩnh ,P15 ,Bình Thạnh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt