Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường gỗ sồi nga giá rẻ

0972486345
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:09 | 29/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

24129290

Khách vãng lai

0972486345

Mua quyền ưu tiên cho tin
* Giường gỗ sồi Nga giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu, giao hàng toàn quốc

-Giường gỗ sồi Nga được sản xuất bằng gỗ sồi Nga 100% gỗ tự nhiên, được nhập khẩu từ Uckrania, Nga. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ tự nhiên, công nghệ chế biến gỗ tiên tiến, đội ngũ thợ thi công lành nghề, các sản phẩm của cơ sở sản xuất giường ngủ gỗ tự nhiên làng nghề truyền thông Dương Hoan đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền, gỗ được tẩm sấy, không bị cong vênh, mối mọt, chi tiết trên gỗ đều tinh xảo.

-Cơ sở sản xuất giường gỗ tự nhiên làng nghề truyền thống Dương Hoan chuyên nhận sản xuất, thiết kế giường ngủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ tự nhiên, bàn trang điểm gỗ tự nhiên... cho các công trình xây dựng, khách sạn, nhà nghỉ, các đại lí bán hàng nội thất trong nước và xuất khẩu ra thị trường thế giới.

-Đặc điểm chung của giường gỗ sồi:

-Chất liệu: Gỗ sồi Nga được nhập khẩu nguyên kiệu, gỗ được xử lí; trong quá trình chế biến, gỗ sồi được tẩm sấy để đảm bảo sản phẩm giường ngủ không bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ hay mối mọt trong mọi điều kiện hoàn cảnh khắc nghiệt.

-Kích thước: Quý khách hàng đến với cơ sở sản xuất giường ngủ tự nhiên làng nghề truyền thống được thoải mái lựa chọn các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên đa dạng về kích cỡ: 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m...

-Thiết kế của giường: Giường gỗ sồi Nga được thiết kế kiểu hiện đại kết hợp với cổ điển. Xà gỗ của giường được thiết kế thẳng kết hợp với ván giường chắc, phẳng, vân gỗ đẹp.

-Hai bên hông của đầu và đuôi giường được khắc và soi các hình ô vuồng tượng trưng cho quả trám, để thể hiện độ tinh xảo của giường ngủ.

-Vai giường có kích thước dày 3cm và rộng 20 cm, gỗ chắc chắn và có độ vừa vặn với đầu và đuôi giường ngủ tương đối cao.
Lưu tin
Chia sẻ