Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường nội thất tự động điều chỉnh

0937060571
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:55 | 22/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

23775989

Khách vãng lai

0937060571

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay,  giường điện tự động điều chỉnh (ĐTĐĐC) đã sản xuất và tiêu thụ trộng rãi trên phạm vi toàn thế giới, đặc biệt là các nước phát triển như: Hoa kỳ, Vương quốc Anh, CHLB Đức, Thụy sỹ, CH Ytalia và các nước Đông Âu  khác như Séc, Slovakia ..vv. Xuất phát từ giường sản xuất cho bệnh viện, giường ĐTĐĐC được cải tiến để sử dụng cho nội thất gia đình với những ưu điểm vượt trội so với các loại giường và nệm thông thường. Không những thế loại giường này còn được sử dụng phổ cập cho các khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng ngoài trời.

Như các bạn đã biết, các phòng ngủ của khách sạn 7 sao, Burj Al- Arab , một khách sạn  sang trọng nhất thế giới tại Dubai cũng được trang bị loại giường này do một công ty của Vương quốc Anh cung cấp.

Ở Việt Nam, loại giường này chưa được phổ cập, nhưng với những ưu điểm vượt trội giúp cho mọi người  có giấc ngủ sâu, dễ ngủ. Giường ĐTĐĐC sẽ là sản phẩm được ưa chuộng và thịnh hành trong tương lai gần. Một trong những ưu điểm nữa là ta có thể sử dụng ngoài trời nằm phơi nắng cho mọi người.

Công ty Tân Thịnh chúng tôi là công ty đầu tiên thiết kế chế tạo loại giường này tại Việt Nam với các cải tiến gọn nhẹ phù hợp với các điều kiện của Việt Nam, giá thành chỉ bằng nửa so với nước ngoài.

Nếu quí khách hàng có nhu cầu chúng tôi có thể cung cấp giường theo mẫu , hoặc thiết kế theo các yêu cầu, hay có thể cải tạo các giường sẵn có của khách hàng với giá thành hợp lý.

Mọi thông tin về các yêu cầu của quí khách hàng xin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV TÂN THỊNH

Địa chỉ :  DD10, Bạch Mã, P.15, Q10

SĐT    : 0937060571 (Ms. Hằng)

Tel      : 08. 38623752

www.pergovn.com

 

Lưu tin
Chia sẻ