Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường tầng gỗ tự nhiên

0943030017
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:52 | 17/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25689987

Khách vãng lai

0943030017

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIƯỜNG TẦNG F.CH 130-H


Giường tầng gỗ tự nhiên


Với một căn nhà diện tích nhỏ thì việc lựa chọn giường tầngcho trẻ là một giải pháp tiết kiệm không gian và mang đến cho trẻ một nơi vui chơi, giải trí. Với nhiều lợi ích như thế nên các bậc phụ huynh đổ xô đi mua giường tầng cho bé mà không xem xét kỹ việc lựa chọn giường tầng nào phù hợp cho bé và độ an toàn của giường tầng đó ra sao. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho các bạn cách chọn giường tầng thích hợp cho bé yêu nhà bạn mà vẫn an toàn nhé.Giường tầng gỗ tự nhiên
GIƯỜNG TẦNG F.CH 130-H2
Một chiếc giường tầng an toàn cho bé là như nào?Với những điều nguy hiểm ở trên thì các bạn nên chú ý những điểm sau để chọn cho bé nhà mình một chiếc giường tầng để cho bé ngủ ngon , vui chơi và thật an toàn:

Giường tầng gỗ tự nhiên
GIƯỜNG TẦNG F.CH 131-H


Chất liệu: Nên sử dụng chất liệu là gỗ tự nhiên là tốt nhất cho trẻ. Ngoài ra có thể sử dụng gỗ ép, gỗ công nghiệp... cũng đẹp và an toàn.Độ cao: Giường không nên quá cao mà nên vừa tầm, đề phòng các con có thể nhảy từ tầng trên xuống. Cạnh thành giường cao cũng giúp trẻ được an toàn hơn khi ngủ.Các chi tiết nhỏ: Hãy đảm bảo mọi góc cạnh của chiếc giường đều được mài nhẵn và bo tròn để bé không bị thương khi va quệt vào chúng. Những chiếc đinh ốc cũng có khả năng làm bé bị thương nên bạn phải kiểm tra kỹ. Cầu thang làm bằng chất liệu chống trơt trượt để bé không bị ngã khi lên xuống, nhất là khi bé đi tất. Giường tầng trên cần có thanh chắn đề phòng bé ngã xuống đất.- Ngoài ra, bạn có thể gia cố thêm chiếc giường của mình bằng các phụ kiện, để cho chiếc giường luôn được vững chắc, an toàn cho bé. - Bạn nên yêu cầu các cửa hàng cung cấp sản phẩm đến nhà lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.Giường tầng gỗ tự nhiên

GIƯỜNG TẦNG F.CH 131-H1


Lựa chọn hãng sản xuất giường tầng uy tín:Đây là một lời khuyên cho các bạn khi chọn giường tầng vì với các sản phẩm của các hãng sản xuất lớn thì đều được sản xuất theo tiêu chuẩn đảm bảo cho người dùng. Với nhu cầu trên NỘI THẤT TRẺ EM F21 là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm về nội thất trẻ em, nội thất gia đình,… đã đưa ra các sản phẩm về giường tầng với những tiêu chuẩn an toàn về kích cỡ, kiểu dáng như trên.
Giường tầng gỗ tự nhiên
GIƯỜNG TẦNG F.CH 130-H1


Nếu các bạn có ý định chọn mua cho con mình một chiếc giường tần an toàn hãy lựa chọn sản phẩm giường tầng NỘI THẤT F21 theo địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY NI THT TH K 21
Địa chỉ: 863 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.
Liên hệ phòng bán hàng: (08) 3592 04 20 - 3592 0419
Fax: (08) 3592 0419


HOTLINE:094.3030.017

 
Lưu tin
Chia sẻ