Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Glucosamine Schiff 2000mg hộp 150 viên của Mỹ -

0935412179
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:56 | 17/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27221767

Khách vãng lai

0935412179

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Website: hangngoainhap.com.vn

Liên hệ: 0935.412.179

Glucosamine Schiff 2000mg hộp 150 viên của Mỹ - Tốt cho xương khớp

Giới thiệu sản phẩm Glucosamine Schiff  2000mg của Mỹ


 

Xương khớp là một căn bệnh không chừa bất kỳ ai, bệnh thường gây đau đớn nhất là khi trở trời hoặc thời tiết lạnh, nó có thể dẫn đến bị tàn phế, mất khả năng lao động mà điều trị lại vô cùng tốn kém. Bệnh xương khớp thường gặp nhiều nhất ở tuổi về già hoặc phụ nữ thời sau kỳ mãn kinh. Và bạn đang băn khoăn không biết làm gì để giúp bản thân mình hay những người thân yêu của mình có thể làm giảm những cơn đau kinh điển ấy.

Glucosamine Schiff 2000mg hộp 150 viên của Mỹ -

( Glucosamine Schiff 2000mg hộp 150 viên của Mỹ )

 

 

Một lời khuyên cho bạn đó là: các thuốc uống hỗ trợ xương khớp Glucosamine của Mỹ được xem là người bạn đồng hành lý tưởng trong việc cắt đứt các cơn đau và hỗ trợ điều trị tổn thương về sụn khớp rất hiệu quả. Bây giờ chúng tôi muốn giới thiệu đén các bạn sản phẩm Glucosamine Schiff  2000mg hộp 150 viên hộp của Mỹ rất an toàn và hiệu quả.


 

 

Tác dụng của Glucosamine Schiff 2000mg hộp 150 viên của Mỹ


 

- Glucosamine có kết cấu phân tử giúp tổ hợp từ axit amin để cơ thể tái tạo Mucopolysaccharide. Chất này chính là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong cơ thể và rất quan trọng trong hình thành collagen ở khớp.

- Glucosamine tập trung ở chỗ các khớp xương, đầu tiên sẽ hình thành dây chuyền Acid amin mucopolysaccharide, sau đó tiếp tục hình thành kết cấu lớn hơn Proteoglycan. Công dụng của Proteoglycan là hấp thu nước và chất dịch đến những nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn những khớp xương.

- Qua nhiều lần nghiên cứu đã chứng minh rằng, Glucosamine tăng cường chất dịch không chỉ làm giảm đau viêm khớp, thậm chí còn ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của các xương khớp, giải quyết triệt để những bệnh viêm khớp.

- Đồng thời, chất Glucosamine rất an toàn và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

-  Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, sau khi dùng thuốc xong, những triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục một cách toàn diện, chức năng các khớp và tình trạng cơ thể được cải thiện và phục hồi. Cho dù những người dùng thuốc có chất Glucosamine có thể hiệu quả phát huy chậm hơn người sử dụng những loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại có công dụng rất tốt cho việc giảm đau và cải thiện một cách triệt để chức năng của khớp. Sau khi dùng, cơ thể có thể ngồi, nhảy và đứng tự nhiên một cách bình thường.

 Glucosamine Schiff 2000mg hộp 150 viên của Mỹ -

 

 

 

Thành phần


 

- Thành phần chính: Glucosamine Hydrochloride2.0g (2000 mg), Chinese Scullcap 0units. Black Catechu 0units. Maltodextrin 0units.

- Các thành phần khác: Cellulose , Coating , (Polydextrose , Hydroxypropyl Methylcellulose , Caramel Color , Triacetin , Polyethylene Glycol , Gelatin , Titanium Dioxide , Dextrin , Dextrose , Soy Lecithin , Sodium Carboxymethylcellulose , Sodium Citrate) , Hydroxypropyl Cellulose , Stearic Acid , Croscarmellose Sodium , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate.

 

- Đặc biệt không có chứa chiết xuất từ giáp xác.

- Không chứa đường (đường mía, fructose, lactose), muối, men, bột mì, gluten và sữa. Không chứa các chất bảo quản và hương nhân tạo.

- Hiệu quả mạnh nhất của Glucosamine Schiff  2000mg hộp 150 viên hộp của Mỹ

- Glucosamine Schiff chứa Glucosamine hydrochloride là thành phần có hoạt tính cao nhất của Glucosamine. Đa số những sản phẩm khác sử dụng Glucosamine sulfate chỉ đạt hoạt tính là 65%, còn với hoạt tính của Schiff Glucosamine đạt tới 83%.

- Chất Glucosamine hydrochloride còn giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định cho khớp xương. Bao gồm các công dụng sau: thúc đẩy quà trình hình thành dịch Secretion, tăng cường sự phục hồi cho khớp xương, gia tăng sự dẻo dai và nhanh nhẹn và giảm các cơn đau khớp.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng Glucosamine Schiff 


 

- Để đem lại kết quả tốt nhất khi dùng Glucosamine Schiff dùng hai viên một ngày trong bữa ăn, có thể dùng 1 lúc 2 viên hoặc 1 viên/lần (2 lần/ngày.)

Đối tượng dùng Glucosamine ( Glucosamin) :

Những người bị thoái hóa, viêm khớp, đau khớp, đau đầu gối hành hạ, bị loãng xương, tổn thương khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người già và phòng ngừa đau xương khớp.

Chú ý

- Nếu bạn mang thai, cho con bú hay đang trong việc điều trị bệnh, nếu muốn dùng Glucosamine ( Glucosamin) thì phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

- Nếu bị dị ứng với tôm, cua, sò, hến, bạn vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp trước khi sử dụng sản - phẩm này.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt