Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gói bảo hiểm của Prudential chi trả cho bạn đến 2 lần

0818001247
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:18 | 24/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26190932

0818001247

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gói bảo hiểm của Prudential chi trả cho bạn đến 2 lần 

 

SKĐS - Công bố mới nhất từ Viện Y tế toàn cầu George vào tháng 8 năm 2015 cho biết ung thư sẽ trở thành gánh nặng khổng lồ với xã hội và hệ thống y tế ở các quốc gia Đông Nam Á, nếu không có biện pháp thay đổi tình hình.

Cũng theo ước tính của George, trong năm 2012 đã có 527.000 người thiệt mạng do ung thư tại Đông Nam Á, và hiện nay có hơn 770.000 ca ung thư mới xuất hiện mỗi năm tại khu vực này. Số ca nhiễm mới dự kiến tăng 70%, lên 1,3 triệu người vào năm 2030. Để giảm thiểu tác hại của ung thư, chúng ta cần có lối sống lành mạnh cũng như những giải pháp tài chính hợp lý để tránh tạo ra gánh nặng cho gia đình, xã hội.

Sống lành mạnh và thường xuyên kiểm tra sức khỏe

Bản chất của ung thư là sự rối loạn phát triển của các tế bào trong cơ thể. Các tế bào này sẽ tập hợp lại tạo thành khối u và tiếp tục phát triển, di căn đến những bộ phận khác nhau trong cơ thể, ngăn cản sự phát triển và lấy đi chất dinh dưỡng của các tế bào lành gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân.

Tuy là một căn bệnh hiểm nghèo nhưng ung thư vẫn có thể được tầm soát, hạn chế thông qua việc thiết lập lối sống lành mạnh. Trong đó, điều tiên quyết cần thay đổi là hạn chế dùng thực phẩm đi ra từ nhà máy, các món chiên, nướng (quá khét), hun khói hoặc tái hâm nhiều lần, thực phẩm để qua đêm…Những loại thực phẩm này thường chứa chất hóa học tổng hợp, chất bảo quản, nấm mốc cũng như một số chất có thể làm biến đổi tế bào như nitrite, amin dị vòng, các loại dầu hydro hóa - chất béo transfat,…

Song song đó, chúng ta nên thường xuyên vận động, giữ cho tinh thần thoải mái cũng như kiểm soát tình trạng sức khỏe của cơ thể. Khi cơ thể có những biểu hiện bất thường như xuất hiện bướu, vết đau hay lở loét không lành, ho dai dẳng hay ho ra máu, khàn giọng lâu dài, sụt cân không lý giải được, các nốt ruồi thay đổi hình dáng, kích cỡ hay màu sắc,… nên sớm tìm đến các cơ sở y tế thăm khám. Đặc biệt, đối với nam giới, cần chú ý những thay đổi bất thường ở tinh hoàn – thay đổi về hình dạng, độ rắn chắc hay có bướu; nữ giới cần quan sát thay đổi ở bầu ngực (có u hay không) hoặc xuất huyết giữa kỳ kinh… đây là những dấu hiệu rõ rệt của các bệnh ung thư thường gặp.

Giải pháp tài chính để hạnh phúc vẹn toàn

Có thể nói, việc thiết lập lối sống lành mạnh sẽ góp phần không nhỏ vào việc ngăn ngừa ung thư nói riêng và các bệnh hiểm nghèo nói chung. Tuy nhiên, vẫn không thể tránh khỏi những rủi ro và các yếu tố khách quan khác dẫn đến bệnh tật.

Nếu chẳng may mắc bệnh, gánh nặng tài chính là rất lớn. Vì vậy, chuẩn bị cho mình và gia đình giải pháp tài chính khi điều kiện kinh tế và sức khỏe ổn định là điều cần thiết. Sở hữu các giải pháp bảo hiểm – đặc biệt là các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đang được nhiều gia đình đánh giá là sự lựa chọn thông minh và hiện đại. Các gói bảo hiểm này sẽ giúp người tham gia có thêm nguồn tài chính để chi trả cho việc chữa trị các căn bệnh hiểm nghèo nếu chẳng may mắc bệnh.

Ngày nay, các gói bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho bệnh hiểm nghèo đang ngày một đa dạng với nhiều hạn mức hợp đồng, cho phép linh hoạt trong việc thanh toán, giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho người bệnh. Chẳng hạn, với gói “Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ Giai đoạn đầu” của Prudential, người mua sẽ được bảo vệ trước 77 căn bệnh hiểm nghèo cho cả trẻ từ 6 tuổi đến người lớn ở 70 tuổi. Đây là gói bảo hiểm có thể chi trả cho bạn đến hai lần (mỗi lần 50% số tiền bảo hiểm) khi mắc 2 bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu khác nhau và chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm khi mắc phải bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn sau trong suốt thời hạn của hợp đồng.

Với hình thức thanh toán linh hoạt, ước tính mỗi tháng trung bình chúng ta chỉ phải dành ra khoảng 450.000 đồng cho gói bảo hiểm này. Số tiền này tính ra chỉ bằng với việc chi trả cho các hóa đơn điện, nước nhưng bạn và gia đình sẽ có được một gói dịch vụ đảm bảo cho sức khỏe với trị giá hàng trăm, thậm chí là hàng tỷ đồng khi chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo.

Khi áp lực trong công việc và cuộc sống ngày càng lớn, nguy cơ mắc phải bệnh tật của con người cũng trở nên cao hơn. Hãy tìm cho mình những cách thức thông minh, hiện đại để đương đầu một cách hiệu quả với bệnh tật. Thay đổi lối sống, bao gồm trang bị các kiến thức về phòng ngừa bệnh tật cũng như các giải pháp dự phòng tài chính là một trong số những cách thức đó.

Liên hệ:

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Website: http://www.prudential.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva
Hotline: 1800 1247

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt