Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gối thông minh ngủ ngon hơn với gối thông minh H N

0948643645
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:43 | 13/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

22869071

0948643645

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Bạn là một nhân viên văn phòng, bạn có quá ít thời gian để thư giãn.

- Bạn là một tín đồ của những món đồ công nghệ thú vị, độc đáo.

- Bạn đang tìm một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho người thân nhưng đang băn khoăn về chất lượng không tương xứng với giá cả

- Hay chỉ đơn giản là bạn thích nghe nhạc hay sách nói trước khi ngủ....

Thế nhưng một chiếc điện thoại, MP3, kể cả ipod cũng không làm bạn hài lòng vì dây đeo vướng víu, bất tiện khi ngủ. Bạn luôn băn khoăn tìm cho mình một thiết bị tiện lợi hơn để thay thế.

Tất cả những nhu cầu trên đều được đáp ứng một cách dễ dàng nếu khi bạn sỡ hữu một chiếc gối Bluetooth ( gối ngủ thông minh ) của công ty chúng tôi. Hãy nhanh tay để rinh ngay chiếc gối thông minh H & N này về nhà bạn nhé.

Gối thông minh   ngủ ngon hơn với gối thông minh H   N

Khoa học đã chứng minh “Sóng Bluetooth không có hại cho sức khỏe con người”. Ngày nay, chúng ta cũng không quá khó để sỡ hữu một chiếc điện thoại có cài đặt chức năng Bluetooth. Thế nhưng việc sử dụng công nghệ Bluetooth để nâng cao sức khỏe, mang lại cho bạn có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn lại chưa được chú trọng. 

Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên tắc thu sóng bluetooth từ các thiết bị có tích hợp bluetooth như điện thoại hay máy tính bảng...và phát ra dựa trên hệ thống loa mini khéo léo đặt trong ruột gối, với âm lượng vừa đủ cho người nằm gối có thể nghe được thật thoải mái mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

Gối thông minh   ngủ ngon hơn với gối thông minh H   N

Với hình dáng chữ nhật, chiếc gối cân đối hài hoà với hoa văn và màu sắc trang nhã, không chỉ giúp bạn cảm thấy thư thái tinh thần sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng còn có tác dụng làm đẹp thêm cho căn phòng của bạn.

Những người trẻ thường hay kén chọn về mẫu mã nhưng đối với sản phẩm này thì bạn hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng cũng như chất liệu của gối. Bề mặt gối được may thủ công bằng vải nhung êm ái, mềm mịn, nhẹ nhàng massage, nâng đỡ cổ và vai. Ruột gối được đệm bằng hạt bông gòn với công nghệ chống xẹp lún của Nhật. Hệ thống loa cùng máy nhận thiết bị bluetooth được thiết kế khéo léo ẩn trong ruột gối, không hề đem lại cảm giác vướng víu khó chịu cũng như đảm bảo về việc vận hành tốt của máy.

Gối thông minh   ngủ ngon hơn với gối thông minh H   N

Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công với nguyên vật liệu ngoại nhập, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng dành cho khách hàng và đối với sản phẩm gối thông minh Bluetooth,công ty áp dụng chính sách bảo hành trong suốt thời gian sử dụng đối với phần linh kiện và bảo hành lên tới 6 tháng với phần ruột gối nhằm thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm đến mức tối đa

Nay chỉ với 599.000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay chình một chiếc gối thông minh với nhiều chức năng và chế độ hậu mãi cực kì ưu đãi..

Gối thông minh   ngủ ngon hơn với gối thông minh H   N

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, chiếc gối thông minh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phục vụ nhu cầu giải trí nhanh chóng, tiện lợi của bản thân. Chiếc gối có thể nằm, ôm hoặc nằm nghe khi đi ngủ và hàng loạt các khả năng vượt trội khác với mức giá chưa tới sáu trăm nghìn đồng.

Gối thông minh   ngủ ngon hơn với gối thông minh H   N

Đa năng, tiện lợi, mẫu mã đẹp, chiếc gối thông minh này là một sản phẩm hữu ích, một tặng vật có giá trị nên có trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Chỉ với 599.000đ để sỡ hữu ngay cho mình một sản phẩm công nghê cao giúp cải thiện giấc ngủ và sức khỏe cho chính bạn. Còn chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để trở thành một trong những người sớm nhất sản phẩm này bạn nhé.

Mọi thông tin và xem hàng trực tiếp liên hệ
Hòa: 0976 92 75 68 -  Ms Ngọc: 0969 633 488
VP 268 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình

Hệ thống đại lý
Hà Nội : 0989 697 468
Sài Gòn : 0995 768 669
Đà Nẵng : 01689 438 511
Buôn Mê Thuột: 0988 284 510

Tag: goi thong minhgoi ngu thong minhgoi ngu thong minh H & N
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt