Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Gửi chuyển phát nhanh hàng,hộ chiếu đi Hungary

01688669696
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 17/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

22924471

01688669696

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm kiếm các dịch vụ gửi chuyen phat nhanh hồ sơ,thư từ,hàng hóa bưu kiện tốt nhất đi Hungary? Ồ Vậy, bạn không cần phải tìm ở đâu nữa , bởi vì đã có chúng tôi ở đây , để giúp bạn tìm thấy một số các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất trên thị trường như chuyển phát nhanh bo cau, FedEx ,TNT ,DHL.

Sự cống hiến của D&T Express chúng tôi đối với chuyển phát bưu kiện đáng tin cậy đã giúp chúng tôi đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển ở nước ngoài của quý khách hàng . Quytrình và cách thức gửi hàng của chúng tôi rất đơn giản và dễ sử dụng. Chúng tôi đảm bảo khách hàng của chúng tôi sẽ hài lòng với thời gian giao hàng của bưu kiện , an ninh, an toàn và đảm bảo khi thư từ, hàng hóa, hồ sơ đi Hungary .

Chúng tôi cẩn thận và thận trọng trong việc bảo đảm bưu kiện của bạn đến đích một cách an toàn và nhanh chóng . Hệ thống theo dõi trực tuyến của chúng tôi làm việc tốt để giúp quý khách kiểm tra lô hàng tại bất kỳ đâu. Bưu kiện vận chuyển cũng như quà tặng và các văn bản đến Hungary thật là dễ dàng và với các đối tác chuyển phát bưu kiện của chúng tôi và quý khách sẽ hài lòng với chuyến hàng an toàn và giá cả phải chăng từ các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu trên toàn thế giới .

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể xử lý bất kỳ yêu cầu nào của bạn nếu có. Bạn có thể gọi đến với chúng tôi qua số điện thoại của chúng tôi hoặc tính năng chat trực tiếp trên trang website này của chúng tôi .
Thời gian vận chuyển :
+ Đối với chứng từ đi Hungary thời gian khoảng 3-4 ngày.
+ Đối với hàng hóa đi Hungary thời gian khoảng từ 4-5 ngày.

Thông tin liên hệ

dangnh1910@gmail.com

Địa chỉ: 108 cong hoa

Điện thoại: 01688669696

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 17/05/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt