Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gửi máy xay thịt đi mỹ, gửi máy làm nhang đi mỹ

0942539977
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:49 | 10/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25314147

Khách vãng lai

0942539977

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gửi máy xay thịt đi Mỹ, gửi máy làm nhang đi Mỹ đi Mỹ tại Long Hưng Phát Express là chất lượng, uy tín giá rẻ nhất hiện nay. Long Hưng Phát Express là đơn vị tiên phong nhận gửi hàng đi Úc uy tín tại thành phố HCM, với hơn 8 năm hoạt động trong vấn đề vận chuyển hàng sang Mỹ. Với những ưu điểm từ Long Hưng Phát Express là Đại lý của UPS, liên kết dịch vụ DHL, FedEx, TNT, chúng tôi tin tưởng sự chọn lựa dịch vụ UPS làm cầu nối giao thương giữa Việt Nam và Mỹ là hoàn toàn đúng đắn. Đối với chúng tôi, mỗi kiện hàng chuyển đi Mỹ là niềm vui lớn và niềm vinh dự, từ hào khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và sử dụng. Liên hệ 0936.799.169 – Mr Chánh để được tư vấn và báo giá.

Gửi máy xay thịt đi Mỹ, gửi máy làm nhang, máy nhổ lông vịt đi Mỹ tại Long Hưng Phát Express
Gửi máy xay thịt đi Mỹ, gửi máy làm nhang, máy nhổ lông vịt đi Mỹ tại Long Hưng Phát Express

Khi quý khách có nhu cầu gửi hàng, hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất cho từng loại mặt hàng cần gửi. Long Hưng Phát Express tự hào là đơn vị cung cấp gửi hàng đi Mỹ tốt nhất và giá cả phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất. Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học đi Mỹ, Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món… đi Mỹ, Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm đi Mỹ, Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo… đi Mỹ, Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm… đi Mỹ, Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Điện thoại, máy tính, máy đọc sách, các loại máy móc khác đi Mỹ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng đi nuước ngoài tốt nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển. Long Hưng Phát Express sẽ nhận tận nơi và giao tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất, theo dõi quá trình chuyển phát nhanh hàng hóa hằng ngày, đồng thời báo cho người gửi hoặc người nhận sau khi hoàn thành một tiến trình. Dịch vụ ưu đãi khác khi gửi hàng đi Mỹ và quốc tế qua dịch vụ chuyển phát nhanh tại LHP Express: Tiết kiệm đến 50% so với chuyển phát nhanh chính hãng. Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều. Miễn phí đăng ký FDA cho những kiện hàng trên 20kg. Nhận và giao tận nơi trong 3-7ngày làm việc, thủ tục nhanh, đơn giản, Hổ trợ làm các giấy tờ thủ tục hải quan hoàn toàn miễn phí, Không giới hạn mặt hàng vận chuyển, hàng hóa quá khổ, quá trọng, Miễn phí thùng carton và chi phí nhận hàng hóa tận nhà Quý Khách.

Xem thêm:
>> gửi hàng đi Canada giá rẻ
>> gửi hàng đi Úc giá rẻ
>> gửi hàng đi Singapore giá rẻ

Lưu tin
Chia sẻ