Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

HCM - Trà Thủy Sâm 100.000 đ/ 3 lít nước trà

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 12/09/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

21

Mã tin

15823500

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trà nấm Thủy Sâm (Trà kombucha) mang lại các lợi ích sau:

Thành phần trà kombucha có chứa men tiêu hóa, sinh tố và nhiều hợp chất hữu cơ. Trà kombucha còn chứa một lượng nhỏ cafein vì được lên men từ các loại trà như trà xanh, trà đen, trà ô long hoặc trà kukicha.

 

 

 


HCM - Trà Thủy Sâm 100.000 đ/ 3 lít nước trà


Tăng sức chịu đựng dẻo dai bền bỉ cho cơ thể, được xem như một loại thuốc bổ, làm giảm đau cơ và triệu chứng mệt mỏi.

- Vì là men tiêu hóa, trà kombucha giúp gia tăng lượng vi khuẩn bifida có lợi trong ruột, nhờ sản sinh axit lactic. Vi khuẩn này tác động giống như vi khuẩn acidophilus thường có trong các loại sữa chua lên men (yoghurt). Trà kombucha sản sinh hai loại acid lactic và acid axetic giúp tăng nhanh quá trình lên men trong ruột. Trà kombucha giúp ngừa táo bón, nhiễm trùng đường ruột, kiết lỵ, rối loạn tiêu hóa, chữa viêm loét ruột và dạ dày.

- Cải thiện làn da, trà kombucha tăng tính đàn hồi cho da, làm màu da tươi sáng hơn. Trà Kombucha còn có tác dụng chữa bệnh vảy nến, chàm, mụn nước, mụt cóc, viêm da, sừng da và giúp mọc tóc nhiều hơn.

- Giải độc cơ thể, nhờ acid glycuronic kết hợp với các độc tố trong gan và làm chúng dễ tan trong nước, sau đó bài tiết qua đường tiểu.

- Chữa đau khớp, sản phẩm chuyển hóa của acid glycuronic là glucosamin rất tốt cho hệ keo giúp bôi trơn các khớp xương và sụn, nhất là ở những người lớn tuổi hay bị đau khớp.

- Tác dụng kháng sinh, trà kombucha còn sản sinh acid usnic, có thể chống lại các vi trùng gây bệnh như streptococci, diplococci, flexner và shigella; giúp cân bằng hệ acid baz cho cơ thể khi chúng ta ăn uống không đúng cách.

- Chống trầm cảm và chữa chứng thiếu ngủ.

- Giúp gia tăng thị lực, chữa bệnh quáng gà, chảy nước mắt và chứng đục thủy tinh thể ở người cao tuổi. Trà kombucha còn giải cơn ghiền rượu cho những người có thói quen uống rượu.

...

Trà kombucha giải độc cơ thể rất tốt, nhưng khi bắt đầu uống để bồi bổ chỉ nên uống một lượng nhỏ chừng 50-60ml lúc sáng sớm và uống kèm nhiều nước trong ngày. Có thể tăng lên nửa lít hoặc 1 lít nếu để điều trị bệnh nhưng phải có sự chỉ dẫn chuyên môn...

Dược sĩ Lê Kim Phụng

(Trích Tuổi Trẻ Online ThứSáu, 17/12/2010 - http://tuoitre.vn/chinh-tri-xa-hoi/song-khoe/416138/tra-kombucha-va-suc-khoe.html)

Tham khảo thêm công dụng và cách dùng: http://biquyetsongkhoe.com/song-khoe/song_khoe_bai16.html

Giá bán: 100,000đ/3 lít nước trà

(kèm theo tài liệu công dụng, hướng dẫn cách nuôi, cách dùng trà Nấm Thủy Sâm)

Nếu khách hàng có nhu cầu mua Nấm Thủy Sâm đễ tự nuôi: 150,000đ/1 con giống chuẩn (to, dày, khỏe)

(Quý khách mua con giống được tặng kèm 330ml trà Kombucha đảm bảo Ngon - Bổ - Hợp Vệ Sinh)

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng miễn phítrong khu vực Q.9, Q.Thủ Đức, Q.2 , Q. Bình Thạnh, Q .1, Q.3, Q.5 ,Q.10, Q.11, Q Tân Bình, Q Tân Phú, Q. Gò Vấp, Q.12, KCN Sóng Thần và khu vực Dĩ An , Bình Dương giáp danh với Thủ Đức.

Đặc biệt: với khách hàng mua nước thường xuyên, chúng tôi nhận đặt hàng trà Thủy Sâm làm từ trà lipton hoặc trà xanh và điều chỉnh độ chua-ngọt theo yêu cầu & khẩu vị của quý khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0986.88.31.30 ( Kim Dương)

Trân trọng cảm ơn Quý Khách!

 

Lưu tin
Chia sẻ