Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

HOT Quần lửng LEGGING cao cấp chỉ 70.000đ giảm đến 65%.

0912335038
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 02/12/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

178

Mã tin

16714028

0912335038

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tự tin thể hiện đường nét nữ tính trên đôi chân bạn cùng quần lửng LEGGING cao cấp. Chỉ 70.000đ cho sản phẩm trị giá 200.000đ (giảm đến 65%) chỉ có tại NhanhMua.vn !!!

HOT  Quần lửng LEGGING cao cấp chỉ 70.000đ giảm đến 65%.


Điểm nổi bật
- Sản phẩm mới đối với thị trường thời trang về màu sắc và chất liệu.
- Sản phẩm hợp thời trang với 6 màu trẻ trung để lựa chọn.
- Chất liệu thun 4 chiều cao cấp đem lại cảm giác dễ chịu ngay cả khi vận động nhiều.
- Thích hợp cho bạn muốn làm gọn eo, đùi cực kỳ hiệu quả .
- Thích hợp cho bạn gái có đùi to, chân có khuyết điểm.
- Độ bền cao, ko trầy xước, giặt được trong máy giặt.
- Bền, đẹp, dễ phối hợp với áo và phụ kiện.
- Tính nổi bật cao hơn so với legging thttp://nhanhmua.vn/htdeal/voucher-kh...ng-gia-re.htmlhông thường.

Thông Tin Chi Tiết
LEGGING phong cách mới tôn vinh đường nét nữ tính trong bạn.

Bạn là một cô gái dịu dàng, bạn muốn một chút cá tính, hay bạn là một người thiếu tự tin vào hình thể chính mình…Bạn muốn có được nhựng sản phẩm, trang phục giúp bạn đánh bật những đường nét trên cơ thể mình, hoặc có thể che đi khuyết điểm ấy cho bạn sự tự tin, đậm cá tính để hoà nhịp vào cuộc sống năng động. Chỉ cóquần LEGGING lửng sẽ là sự lựa chọn lí tưởng nhất cho bạn.

HOT  Quần lửng LEGGING cao cấp chỉ 70.000đ giảm đến 65%.


Thu sắp qua, đông lại đến và mùa xuân lại cận kề, đây là giai đoạn giao thoa giữa các mùa với khí trời vừa chút se lạnh lại vừa mang không khí ấm áp cực kì lãng mạn, và xu hương thời trang của cuối thu sang đông này thay vì những chiếc váy dịu dàng, xinh xắn sẽ là sự đổ bộ của những chiếc quần legging lửng với sự đa dạng không hề thua kém. Và đây chính là sự lên ngôi của phong cách thời trang năng động dành cho giới trẻ của xu hướng thời trang thu đông năm nay. Những chiếc quần legging lửng cao cấp tại Shop Khăn Choàng Đà Lạt, đa dạng với nhiều màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn chiếc legging phù hợp với cá tính của mình.

HOT  Quần lửng LEGGING cao cấp chỉ 70.000đ giảm đến 65%.


Với màu sắc phong phú và chất liệu bền, đẹp, Shop Khăn choàng cổ Đà Lạt có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn những chiếc quần legging lửng sành điệu. Với chất liệu thun lạnh, co dãn 4 chiều, thích hơp với mọi thời tiết, mùa hè cho bạn sự mát mẻ bởi sự nhẹ nhàng của sơi thun lạnh, mùa đông ấm áp, giữ ấm cho thân nhiệt bởi sự bó sát, ôm vào cơ thể. Luôn cho bạn sự thoải mái, dễ chịu đến bất ngờ.

HOT  Quần lửng LEGGING cao cấp chỉ 70.000đ giảm đến 65%.


Do vậy cùng với sự tiện lợi mang đầy phong cách trẻ trung, Legging hiển nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng năng động cá tính. Tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng Legging thật sự giúp các bạn gái khoe được vẻ dịu dàng, đằm thắm bởi kiểu dáng ôm sát, tôn lên những đường nét nữ tính của người mặc.

HOT  Quần lửng LEGGING cao cấp chỉ 70.000đ giảm đến 65%.


Có thể nói quần legging lửng là những chiếc quần dài ngang đầu gối, bó sát vào chân. Chúng quá mỏng hoặc quá đơn điệu để có thể mặc riêng một mình song lại vô cùng thích hợp để mặc kèm với áo váy. Kín đáo mà lại phong cách, bạn có thể tha hồ chạy nhảy, vui đùa mà không phải quá khép nép. Có lẽ, chính nhờ chiếc quần legging mà nhiều bạn trẻ đã tự tin hơn để chọn mua và diện những bộ áo váy thời trang, những chiếc áo dài cá tính, luôn cho bạn sự mới mẻ, năng động và đầy sức quyến rủ.

Có nhiều kiểu quần legging, dài có, lửng có, tuy nhiên với những chiếc quần legging lửng còn được các bạn trẻ kết hợp với quần soóc, váy jean và giày bệt như một cách để khẳng định cá tính của mình. Và giờ đây, bạn có thể cùng với legging kết hợp với các kiểu áo váy bạn yêu thích sẽ cho bạn sự thay mới, dịu dàng trong mỗi ngày mà không lo "đụng hàng". Bạn muốn phá cách, có thể nhấn nhá thêm vào đó những đường ren, chiếc nơ xinh xắn hay những hat cườm dễ thương cho bạn luôn mới mẻ.

HOT  Quần lửng LEGGING cao cấp chỉ 70.000đ giảm đến 65%.


Legging đã trở lại trong mùa thu, đông này với nhiều chất liệu ưu tú hơn, giúp một phần giữ ấm, một phần tôn lên đường nét thon gọn của đôi chân. Cho bạn chút dịu dàng, quyến rủ nhưng đầy ấn tượng và lôi cuốn. Cho một ai đó phải luôn ngước nhìn bạn không thôi!

- Giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng, có thể đến trực tiếp để nhận sản phẩm tại:
NhanhMua.vn
64 Trương Định, P.7, Q.3, TP.HCM
ĐT: 08-3932.0707 - 0915.40.71.77 - 0912.33.50.38
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan