Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hạ Long Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm

0988220229
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:10 | 10/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23229520

Khách vãng lai

0988220229

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tour Du Lịch Hạ Long Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm

Giới Thiệu về Cát Bà:

Du Lịch Hạ Long Cát Bà 3 ngày 2 đêm,Khu du lịch Cát Bà từ lâu đã nổi tiếng bởi quần thể thắng cảnh thơ mộng. Đứng trên Cao điểm 177 (hay còn được gọi với tên Pháo đài thần công) phóng tầm mắt ra xa, du khách thực sự ngây ngất, choáng ngợp trước sự kỳ vĩ đến mê hồn của hòn đảo này.Đảo Cát Bà là một quần đảo có tới 367 đảo lớn, nhỏ. Ðảo chính là đảo Cát Bà rộng khoảng 100km², cách cảng Hải Phòng 30 hải lý, tiếp nối với vịnh Hạ Long, tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển làm mê hồn du khách. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp!
 
Hạ Long Cát Bà 3 Ngày 2 ĐêmHạ Long Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm

Lịch Trình Tour Hạ Long Cát bà:


Ngày 1 : HÀ NỘI - VỊNH HẠ LONG - ĐẢO CÁT BÀ ( Ăn trưa, tối )
 
8h00: Xe HDV của HOANG NAM TOURIST sẽ đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành chuyến du lịch Hạ Long Cát Bà 3 ngày 2 đêm, trên đường đi quý khách nghỉ chân tại Hải Dương 20 phút. Du Khách tự do ăn sáng!
11h30: Xe đến Hạ Long, quý khách lên du thuyền Hạ Long ăn trưa trên du thuyền, vừa thưởng thức những món ăn và đồ uống đặc trưng của biển vừa ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long.
 
13h30: Tàu ghé thăm động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ đây là một trong những hang động đẹp và lớn nhất ở vịnh Hạ Long, với các hình thù của nhũ đá tạo nên trông rất đẹp. Chặng tiếp theo của cuộc hành trình là Làng Chài Ba Hang, làng chài được công nhận là “một trong  mười làng chài đẹp nhất trên Vịnh”. Quý khách có thể chèo kayak khám phá vẻ đẹp của Vịnh. 
 
16h30: Tàu cập bến Gia Luận. Quý khách lên xe về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn.
20h00: Quý khách có thể tham gia các hoạt động như: tự do khám phá Cát Bà về đêm, spa, mua sắm…sau đó nghỉ đêm tại khách sạn Cát Bà. 
Hạ Long Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm
 
Ngày 02 : VƯỜN QUỐC GIA - VỊNH LAN HẠ - ĐẢO KHỈ ( Ăn sáng, trưa, tối )
 
6h25: Quý khách có thể dậy sớm để tập thể dục, ngắm cảnh mình minh trên đảo hoặc tắm biển….sau đó ăn sáng.
7h30: Xe đón Quý khách đưa đi thăm quan, du khách sẽ có cơ hội khám phá Vườn quốc gia Cát Bà với nhiều loại động thực vật quý hiếm, những cây cổ thụ, những thảm rêu xanh ngát phủ trên bề mặt các tảng đá…
 
11h30: Quý khách trở về khách sạn dùng bữa trưa, nghỉ ngơi.
15h00: Xe đưa Quý khách ra bến Bèo lên tàu đi thăm đảo Khỉ với những chú khỉ tinh nghịch và láu cá cùng các bãi tắm cát trắng mịn trải dài, thăm quan tắm biển tại Đảo Khỉ ( phí tự túc... )
 
16h30: Quý khách tự do tắm biển hoặc tự mình khám phá những hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp như: Huyền Vũ, Cô Tiên… 
19h00: Phục vụ quý khách ăn tối tại khách sạn, sau đó quý khách có thể thuê xe đạp đôi đi dạo mát và khám phá cuộc sống của người dân trên Đảo Cát Bà, cùng ngắm cảnh biển Cát Bà và tận hưởng những phút giây thư giãn trên đảo sau đó quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.
Hạ Long Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm
 
Ngày 3: ĐẢO CÁT BÀ - HẠ LONG - HÀ NỘI ( Ăn sáng, trưa )
 
8h00: Sau khi ăn sáng xe và HDV của HOANG NAM TOURIST sẽ đưa du khách trở lại tham quan Vịnh Hạ Long 1 lần nữa. Trên đường đi, quý khách sẽ thăm Hòn Trống, Hòn Mái, Lư Hương, Chó Đá, Gà Chọi và có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
 
11h30: Du khách ăn trưa tại nhà hàng trên tàu (hoặc nhà hàng)
 
13h15: Quý khách lên xe trở về Hà Nội, trên đường đi xe dừng chân ở Hải Dương quý khách có thể mua bánh đậu xanh, vải thiều khô về làm quà.
 
16h30: Xe về đến Hà Nội. Chia tay đoàn kết thúc chương trình tour !.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt