Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hãng xe hơi Mitsubishi xuyên Việt đo mức tiết kiệm xăng

0945427735
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:13 | 19/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25103756

Khách vãng lai

0945427735

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sự kiện "Mitsubishi Caravan - Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu" sẽ được tổ chức từ ngày 22/8/2015 tại Hà Nội và kết thúc ngày 18/10/2015 tại TP.HCM dự kiến sẽ cuốn hút nhiều người mua bán ô tô chú ý.

Hãng xe hơi Mitsubishi xuyên Việt đo mức tiết kiệm xăng

Đây là hành trình xuyên Việt đáng chờ mong cùng trải nghiệm khả năng tiết kiệm nhiên liệu của các mẫu xe Mitsubishi. Trong đó có sự góp mặt của các chiến binh: Mitsubishi Attrage, Mirage, xe Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport, xe Mitsubishi Outlander PHEV và Mitsubishi Outlander PHEV.

Ban tổ chức sẽ dùng dụng cụ đo đạc chuyên dụng để đo mức sử dụng nhiên liệu của từng mẫu xe với sự giám sát và cầm lái của bên thứ 3.

Hãng xe hơi Mitsubishi xuyên Việt đo mức tiết kiệm xăng

Cả 6 mẫu xe thế hệ mới kể trên của hãng ô tô Mitsubishi đều được sở hữu động cơ MIVEC, hộp số thông minh INVECS, khung xe RISE giảm trọng lượng, thiết kế tối ưu lực cản gió… nên có thể tối ưu khả năng vận hành để dùng ít nhiên liệu hơn so với những đối thủ đáng gờm cùng phân khúc. Đây cũng chính là điểm cộng giúp hãng ô tô Nhật có thể vươn mặt các đối thủ.

Hãng xe hơi Mitsubishi xuyên Việt đo mức tiết kiệm xăng

Hiện thời, 6 mẫu xe này đã được hãng Mitsubishi phân phối tại các đại lý trên toàn quốc. Trong đó, hai mẫu xe hơi Mirage và Attrage từng gây sóng tại thị trường xe ô tô giá rẻ cùng khả năng tiêu thụ ít xăng (chỉ 4,7 lít/100km).

Tham khảo giá xe của 2 mẫu này tại đường link: Giá xe Mitsubishi AttrageGiá xe Mitsubishi Mirage.

Bên cạnh đó, đáng để ý là sự góp mặt của mẫu xe áp dụng công nghệ PHEV (Plug-in Hybrid Electrical Vehicle) - xe Mitsubishi Outlander PHEV mẫu SUV Hybrid chạy sạc điện dẫn động 4 bánh đầu tiên trên thế giới. Mẫu xe này có 3 chế độ vận hành này hiện cũng là một trong những chiếc “plug-in” bán chạy nhất trên toàn cầu dù mới chỉ được ra mắt cách đây hơn 2 năm.

Hãng xe hơi Mitsubishi xuyên Việt đo mức tiết kiệm xăng

Để chứng minh cho khả năng sử dụng ít nhiên liệu của các mẫu xe, hành trình sẽ phải xuất hành từ Hà Nội và kết thúc chặng đường dài 2.000km tại TP.HCM. Hành trình được chia thành 8 chặng, dàn xe Mitsubishi sẽ tuần tự chinh phục nhiều cung đường với nhiều địa hình khác nhau từ thị thành đến nông thôn, đường sỏi đá, đèo ngang đèo dốc, ven sông ven biển...

Lưu tin
Chia sẻ