Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hành trình du lịch tại san francisco mỹ

01645817730
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 19/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26066503

01645817730

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tại Mỹ với rất nhiều thị thành nổi danh, nhưng trong chậm triển khai phải nói tới San Francisco luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Hướng dẫn đặt vé máy bay đi San Francisco, bạn sẽ có cơ hội ké thăm nhiều địa điểm du hý nổi danh và rộng rãi trải nghiệm hấp dẫn khác.

Bây giờ loại vé máy bay đi San Francisco giá thấp tại phòng vé china airlines đang sở hữu những chuyến bay quyến rũ. giả dụ bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá, du lịch tại San Francisco thì hãy liên hệ sở hữu chúng tôi càng sớm bạn càng nhận được phổ quát ưu đãi bất thần nhé!
 
Hành trình du lịch tại san francisco mỹ
 
Khu trọng điểm Civic
 
Nơi đây là giao điểm của trục đường Market có đại lộ Van Ness, nơi diễn ra phổ thông hoạt động công ty của chính phủ. cùng lúc khu trung tâm Civic còn với phổ biến công trình kiến trúc sáng tạo, nghệ thuật lớn nhất ở San Francisco.
 
Món ngon tại San Francisco
 
Đặt vé máy bay giá phải chăng đi San Francisco tại phòng vé china airlines, du khách đừng quên lãng hành trình khám phá văn hóa ẩm thực nức tiếng nơi đây. thành phố này, thu hút du khách sở hữu nhiều nhà hàng thấp nhất ở Mỹ, do những tay đầu bếp nức tiếng hài hòa sở hữu vật liệu tươi ngon đã tạo nên hương vị món ăn khó quên. rất nhiều, tại San Francisco sở hữu các món ăn mang hương vị của những nước như: Tây Ban Nha, Malaysia, Pháp, Trung Quốc, Nga…
 
San Francisco được toàn cầu biết tới phổ biến nhờ là thành thị trước hết người đồng tính được đăng ký hôn phối và khiến chủ tài sản. vì thế, tỷ lệ dân đồng tính ở đây cũng thuộc mẫu cao nhất thế giới. tỉnh thành đẹp còn nhờ khí hậu và địa hình. ví như vừa tham quan California oi bức, bạn sẽ thấy cực kỳ lạnh lẽo khi đến đây. thành phố sở hữu những đường dốc thẳng đứng tới nỗi khách du hý “dựng” cả tóc gáy khi xe chạy. Nằm giữa vịnh biển là hòn đảo Alcatraz, nơi với “Nhà đá” tù ngục tù nổi danh, từng giam “bố già” khéi tiếng Al Capone. ko ai vượt ngục tù được vì cá mập và… nước rất lạnh. Lạnh tới mức phù hợp với đời sống hải cẩu, chúng nhập cư càng ngày càng đông và cũng mang “trách nhiệm” như những người nhập cư khác nhằm khiến cho phong phú thêm nơi ngụ cư. chẳng hạn chúng ko dừng “ca hát” lúc thấy khách du hý.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt