Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Happy valley thung lũng hạnh phúc

Thời gian: 20/06/2013-Lượt xem: 16-Mã tin: 20843909

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 7, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0944791188

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tiếp nối thành công, công ty Phú Mỹ Hưng chuẩn bị công bố Building J dự án Happy Valley - Thung Lũng Hạnh Phúc vào ngày 29/6/2013. Liên hệ 0944 79 11 88 - Quỳnh Trân để tham quan nhà mẫu.

Công ty TNHH và Phát Triển Phú Mỹ Hưng

Tầng trệt, cao ốc Lawrence S.Ting

801 Nguyễn Văn Linh quận 7

Tháng 3/2013, Công ty Phú Mỹ Hưng giới thiệu dự án Happy Valley, là một thung lũng hạnh phúc với miền đất xanh mát, có dòng sông uốn lượn, mang đến một nơi sống đáng mơ ước - sống sinh thái ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại mà không cần phải về vùng ngoại ô hay miền quê xa xôi nào. 

Happy valley    thung lũng hạnh phúc

Vị trí:

Tọa lạc trong khu văn hóa giải trí của đô thị Phú Mỹ Hưng, chỉ cách trung tâm TP.HCM về phía Nam khoảng 15 phút đi xe, Happy Valley không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà dự án còn có nhiều ưu thế hiếm có khác. Đó là công viên Sài Gòn Wonderland rộng lớn và trường học ngay bên cạnh; đặc biệt Happy Valley đối diện sân golf Nam Sài Gòn và không bị che chắn bởi bất kỳ dự án nào. Vì thế, khơi nguồn ý tưởng thiết kế cho vùng đất này là một không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

Quy mô:

Tổng diện tích của Happy Valley là 3.4 ha, bao gồm 14 khối nhà cao từ 8-28 tầng được bố trí lệch để phát huy tối đa ưu thế vị trí về hướng đón gió, ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn cảnh quan rộng mở và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

 Tiện ích:

Các không gian cộng đồng của Happy Valley như khu vui chơi cho trẻ, khu thể thao giải trí ngoài trời có hồ bơi, các thiết bị tập thể dục… cũng được chú trọng về tính thẩm mỹ lẫn chức năng nhằm mang lại tiện ích cho người dân ngay tại khu phố và tạo nên sự sống động cho không gian mở nơi đây.

Gía bán:

LOẠI KT ĐƯỜNG DIỆN TÍCH GIÁ
Căn hộ - Bán   99 - 134 m2 30 - 32 Triệu /m2

 

Lịch Thanh Toán:

Áp dụng lịch thanh toán 30 tháng, trung bình 2 tháng thanh toán 5%.

 

 



Vị trí và tiện ích xung quanh