Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hạt Methi "Cứu tinh" cho những người bị bệnh tiểu đường

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:47 | 24/03/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

14131517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hạt Methi Ấn Độ dành cho người đái tháo đường, được mệnh danh là Insuline tự nhiên, hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều người mắc bệnh này. (Cty tôi mới nhập từ Ấn Độ về  Việt Nam trước đây mọi người muốn dùng phải nhờ mua từ Mỹ, Ấn Độ, xách tay về VN, rất mất công )

1- Giới thiệu về hạt Methi Ấn Độ (Fenugreek seed)

Cây Methi hay được gọi là cây Fenugreek, cỏ Cà ri, cỏ Hy Lạp có tên khoa học là Trigonela foenum graecum thuộc họ đậu. Bộ phận trên cây Methi thường dùng làm thuốc đó là hạt và lá. Cây Methi được trồng nhiều và sử dụng làm thuốc, thực phẩm hơn 4,000 năm qua tại các nước: Ấn Độ, Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Ý, Malta, Slovenia, Albani, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Israel, Lybya, Algerie, Morocco,...

2- Công dụng

- Hạt Methi là một trong số ít thảo dược được WHO và nhiều quốc gia nghiên cứu và sử dụng do có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu rất tốt.

- Công trình nghiên cứu của tiến sĩ Manoj Bhat nhà khoa học tại NCCS khi ông nghiên cứu về “ Hiệu quả hạ đường huyết của hạt Methi “ được công bố trên tạp chí “Phytotherapy Research“ và “ British Journal of Pharmacology “mang lại tin vui cho hàng trăm triệu người bệnh tiểu đường type 2 trên thế giới. Các nhà khoa học Ấn Độ đã chỉ ra rằng việc sử dụng Methi trong khẩu phần ăn của bệnh nhân tiểu đường type 1 sẽ giúp giảm mức đường trong nước tiểuxuống 54%. Nhờ sự hiện diện của chất xơ tự nhiên Galactomanan, hạt Methi làm giảm tốc độ hấp thụ đường vào máu. Các axit amin (4-hydroxyisoleucine) trong hạt Methi tác động việc sản xuất insulin.

- Hạt Methi có thể dùng riêng hay dùng phối hợp với vanadate, tạo ra một sự bình thường hoá các men glucose-6-phosphatase và fructose-1,6-biphosphatase trong gan và thận của người bị tiểu đường.

- Hiện nay nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng hạt Methi như một loại thực phẩm, gia vị vì nó mang lại lợi ích cho sức khoẻ. Hạt Methi được bán ở các cửa hàng thực phẩm, dùng trong khẩu phần ăn hàng ngày.

- Ngoài ra hạt Methi còn giúp giảm thiểu được một số loại bệnh khác như: làm hạ cholesterol; có khả năng kháng sinhvới 26 loại vi trùng; diệt ký sinh trùng sốt rét; có khả năng bảo vệ gan chống tác hại của rượu; ngừa và trị sạn thận; có hoạt tính chống lại bệnh ung thư; trị tạng thận suy yếu; đau bao tửđau ruộtsưng chân; giúp phát triển đôi gò bồng đảo của chị em phụ nữ; dùng cho phụ nữ bị tắt tuyến sữa khi cho con bú; phong thấp gây ra đau khớp khó đi lại.

3- Thành phần

-         45-60% Carbohydrates, chủ yếu là sợi nhầy (Galactomannans);

-         20-30% Protein cao trong lysine và tryptophan;

-         5-10% các loại dầu cố định (Lipid); pryridine loại ancaloit chủ yếu trigonelline (0,2-0,36%), choline (0,5%), gentianine và carpaine;

-         Flavonoid (apigenin, luteolin, orientin, quercetin, vitexin và isovitexin);

-         Các gốc Axit gốc amino tự do ( 4-hydroxyisoleucine[0,09%], histidine, arginine và lysine);

-         Canxi và sắt;

-         Saponin (0,6-1,7%);

-         Glycosides tạo thành sapogenins steroid khi thuỷ phân (diosgenin, yamogenin, tigogenin, neotigogenin);

-         Sitosterol, vitamin A, B1, C và acid nicotinic;

-         0,015% tinh dầu dễ bay hơi (n-ankan và sesquiterpene).

Nếu dùng thấy tốt có thể giảm lượng thuốc tây dùng hàng ngày. ( dùng thuốc tây sẽ có 1 số phản ứng phụ )

Các bạn bị đái tháo đường hay có người thân quen bị bệnh, hãy sử dụng và giới thiệu sản phẩm này, đây là cơ hội quý giá để người bệnh được dùng sản phẩm tốt, mang lại niềm vui cho người bệnh!

Sản phẩm này giá cả hợp lý - 320,000 đ/kg. ( đóng gói 500g/1túi )

Với số lượng trên 10kg thì giá là 306,000.

Ai có nhu cầu liên hệ qua số : 01647386868.

Những bạn ở xa có thể vận chuyển qua đường bưu điện.
Hạt Methi "Cứu tinh" cho những người bị bệnh tiểu đường

Lưu tin
Chia sẻ