Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hạt hạnh nhân Timo 500g , hạt hướng dương Tazo 500g mua 1 tặng 1

01633560961
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 22/01/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

393

Mã tin

18421408

01633560961

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

SIÊU KHUYN MÃI – MUA 1 TNG 1

K NIM 5 NĂM THÀNH LP TINFOOD

(26/07/2007_26/07/2012)

Nhân dịp này, thay lời tri ân muốn nói, chúng tôi gửi đến Quý khách chương trình khuyến mãi

“Tri ân khách hàng – Nhân k nim 5 năm thành lp Tinfood”.


Hạt hạnh nhân Timo  500g , hạt hướng dương Tazo  500g   mua 1 tặng 1
 

Từ ngày 25/07 - 30/09/2012 .

 - Khuyến mãi 1: Chỉ với 239.000 đ Quý khách mua 1 hộp hạt hạnh nhân Timo cao cấp không vỏ(500g) đượctặng 1 hộp hạt  hạnh nhân Timo cao cấp có vỏ(400g).  

Hạt hạnh nhân Timo  500g , hạt hướng dương Tazo  500g   mua 1 tặng 1

- Khuyến mãi 2Chỉ với  115.000 đ  Quý khách mua 1 túi hạt hướng dương Tazo(500g)hoặc2 hộp hướng dương Tazo(250g/hộp)(bạn có thể chọn hướng dương vị dừa hoặc ngũ vị hương) được tặng 1 túi hạt hạnh nhân Timo cao cấp có vỏ(200g).

 

Điểm nổi bật                                                

-         Hạt hạnh nhân Timo được sản xuất bởi công ty TINFOOD đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế.

-         Hạt hạnh nhân được mệnh danh là nữ hoàng các loại hạt, được nhiều người ưa thích với vị đặc trưng rất đặc biệt: giòn, thơm ngon, béo ngậy…

-         Trong hạt hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn giúp tim khỏe mạnh. Hạnh nhân chứa một lượng cao vitamin E giúp giảm bệnh tim, ngăn ngừa ung thư.

-         Ăn hạnh nhân đều độ còn cải thiện đáng kể tình trạng thiếu insulin và giảm mức độ cholesterol xấu, ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

-         Hạnh nhân còn chứa phenylalanine có thể cải thiện trí nhớ của bạn. Hạnh nhân rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, bé thông minh hơn nhờ Omega 3 có trong hạnh nhân.

-         Ngoài ra, trong hạnh nhân còn chứa các axit béo không bão hòa đơn có tác dụng giảm lipid trong máu, giúp giảm cân, duy trì vóc dáng mà không cần một chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

-         Ăn hạnh nhân hàng ngày giúp ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn nhọt, giảm tình trạng khô da và nếp nhăn sớm, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp cho da mịn màng hơn. Vitamin E có trong hạnh nhân đóng góp cho tóc mềm mại sáng bóng và hết gàu, giảm rụng tóc và chống đau đầu, hạt hạnh nhângiúp cải thiện tình trạng nhiệt miệng và môi khô nứt.

 

-         Hạt hướng dương có giá trị dinh dưỡng khá cao, chứa dầu béo, protein, caroten, canxi, sắt, phospho và nhiều loại vitamin. Việc mỗi ngày ăn một nắm hạt hướng dương sẽ giúp tăng cường trí nhớ,ngăn ngừa lão hóa,giảm cân, giúp bạn kéo dài sức khỏe và tuổi thanh xuân. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư,thần kinh suy nhược,mất ngủ.

Điều kiện sử dụng

-         Thời gian khuyến mãi từ ngày 20/7 đến 30/8. (Số lượng có hạn).

-         Quý khách có hể trực tiếp tới địa chỉ công ty mua hoặc liên hệ để được giao hàng tận nơi.

-         Làm việc từ 8h30-5h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

-         HSD: Tháng 6/2013

 

CÔNG TY TNHH TM-DV XNK TIN

Địa chỉ: Số 27 Đường 17C, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

CN: 14 Thành Thái, P. 12, Q. 10

ĐT liên hệ mua hàng: 0163 356 0961 (Ms. Lĩnh) hoặc 08-6686 0122

Website: www.tinfood.vn

       Bạn luôn bận rộn với công việc, bạn không có nhiều thời gian quan tâm chăm sóc bản thân và những người thân yêu của mình. Tinfood thấu hiểu điều đó và đem đến cho bạn một món quà như một chiếc cầu nối giúp bạn thể hiện tình yêu thương với gia đình và bạn bè, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.


Hạt hạnh nhân Timo  500g , hạt hướng dương Tazo  500g   mua 1 tặng 1


     Thông tin mới nhất của Liên đoàn đái tháo đường thế giới thì bệnh tiểu đường là căn bệnh xếp thứ 4 nguyên nhân gây tử vong, trung bình cứ 7 giây lại có một người chết do nguyên nhân đái tháo đường và các biến chứng, cứ 30 giây thì có 1 người bị cắt cụt chi do biến chứng. Có đến 80% những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 là thừa cân và 65% những người bị tiểu đường không biết mình đang mắc căn bệnh này. Và theo một nghiên cứu mới được công bố của các nhà khoa học thuộc trường đại học y tế New Jersey(Mỹ) thì ăn hạt hạnh nhân có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch. 

Hạt hạnh nhân Timo  500g , hạt hướng dương Tazo  500g   mua 1 tặng 1

       Đặc biệt là chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, tránh tổn thương và cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da. Các axit béo không bão hòa đơn trong hạnh nhân có tác dụng giảm lipid trong máu giúp bạn giảm cân, duy trì vóc dáng mà không cần chế độ ăn nghiêm ngặt. 


Hạt hạnh nhân Timo  500g , hạt hướng dương Tazo  500g   mua 1 tặng 1

Bí quyết giữ dáng luôn đẹp của Mỹ nhân Hollywood siêu mẫu Heidi Klum: “ Hạnh nhân là bữa ăn nhẹ nhàng hoàn hảo. Ăn một chút món này có thể khiến tôi qua bữa, không chỉ vậy, nó còn rất tốt cho bạn”.(Siêu mẫu Heidi Klum bật mí).

       Mỗi ngày ăn khoảng 25 hạt hạnh nhân sẽ cung cấp cho cơ thể 50% lượng VitaminE cần thiết. Nếu môi bạn hay bị khô nứt và miệng thường xuyên nổi mụn (nhiệt miệng), ăn hạt hạnh nhân là một bí quyết trị liệu vô cùng hiệu nghiệm. Hàm lượng kali có trong hạt hạnh nhân cao gấp 2 lần sữa bò. 

Hạt hạnh nhân Timo  500g , hạt hướng dương Tazo  500g   mua 1 tặng 1

       Ngoài nữ hoàng các loại hạt ra còn có loại hạt nữa rất tốt cho sức khỏe của bạn đó là hạt hướng dương. Ăn hạt hướng dương giảm bệnh tim mạch, huyết áp cao, thiếu máu. Chiều tối ăn hạt hướng dương sẽ thúc đẩy tiết dịch tiêu hóa, an thần, dễ ngủ. Ngày ăn một nắm hạt hướng dương có thể thỏa mãn nhu cầu vitamin E cần thiết. Hàm lượng vitamin E, kali trong hạt hướng dương còn cao hơn cả chuối tiêu.

      Và còn nhiều điều kỳ diệu mà hạt hạnh nhân và hạt hướng dương mang đến cho sức khỏe của bạn.

Hạt hạnh nhân và hạt hướng dương vừa thơm ngon lại tốt cho sức khỏe như thế, tại sao bạn không nhân cơ hội này và mang về một món quà để bạn và những người thân yêu của mình cùng thưởng thức nhỉ?


Hạt hạnh nhân Timo  500g , hạt hướng dương Tazo  500g   mua 1 tặng 1

Lưu tin
Chia sẻ