Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Toyota

Hảy Đến Cty Toyota PMH để nhận xe sớm

  • Đăng lúc: 09:08 | 11/01/2013
  • Đã xem: 23
  • Mã tin: 19693080
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Toyota Phú Mỹ Hưng giá rẽ bất ngờ!


 






 

 



“Khách hàng mua xe tại Toyota PHÚ MỸ HƯNG là mua niềm tin tuyệt đối”.


Toyota PHÚ MỸ HƯNG rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách :


 Một thương hiệu -Triệu niềm tin


Toyota Camry 2012 - 2103 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Toyota Camry phiên bản 2012, không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn cắt giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ. Bên cạnh đó là thiết kế ngoại thất sắc sảo và không gian nội thất cải tiến với chất liệu cao cấp hơn.




Toyota Camry 2012 Mới tạo lập nên một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe hạng trung cao cấp, mang đến một hình ảnh mới với thiết kế sang trọng, thể thao, hiện đại và đẳng cấp, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội.



Dễ nhận thấy nhất là thay đổi về thiết kế ngoại thất toyota camry 2012. Bộ lưới tản nhiệt trên được thu nhỏ lại, trong khi lưới tản nhiệt dưới và hốc đèn sương mù được mở rộng ra. Thiết kế đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau cũng khác xa so với thế hệ cũ.




Mui xe, cột A và cột C được thiết kế thẳng và sắc cạnh. Tất cả góp phần mang lại cho Camry 2012 một diện mạo mới thể thao và trẻ trung hơn.




TOYOTA CAMRY MẪU MỚI 2012 XUẤT HIỆN VỚI 3 PHIÊN BẢN ĐƯỢC PHÂN PHỐI Ở THỊ TRƯỜNG VIỆT NAm. TOYOTA CAMRY 2.0E : Giá vui lòng gọi : 0908986979


 


 


2. TOYOTA CAMRY 2.5G : Giá vui lòng gọi : 0908986979


3. TOYOTA CAMRY 2.5Q : Giá vui lòng gọi : 0908986979




 Cả hai động cơ trên đều kết hợp với hộp số tự động 5 cấp đối với Camry 2.0 và hộp số tự động 6 cấp đối với Camry 2.5  


So với phiên bản tiêu chuẩn thì Camry 2012 tạo điểm nhấn khác biệt bằng logo Toyota màu xanh dương, bộ lazăng hợp kim riêng và lưới tản nhiệt thấp hơn. Bên trong, Camry 2012 còn được trang bị bộ phụ kiện độc đáo, nội thất bọc da và cụm đồng hồ khác lạ.



Sở hữu kích thước tương đương phiên bản cũ, toyota camry 2012 vẫn tạo cảm giác rộng rãi hơn nhờ chân ga và ghế trước/sau được thay đổi vị trí. Bên cạnh đó, Toyota còn khẳng định đã giảm đáng kể tiếng ồn lọt vào cabin.


Ngoài cấu trúc thân rắn chắc hơn và hệ thống treo trước/sau cải tiến, Camry 2012 cũng là mẫu xe đầu tiên được ứng dụng hệ thống cân bằng điện tử mới nhất của Toyota. Theo hãng Toyota, những cải tiến đó giúp Camry 2012 cải thiện “phản ứng lái đồng thời tăng cảm giác thoải mái cho người sử dụng”.




Điều ngạc nhiên nằm ở chỗ, Toyota lại giảm giá bán dành cho Camry 2012. “Mặc dù được cải tiến toàn diện, toyota camry 2012 lại được bán với giá thấp hơn phiên bản cũ, từ đó mang đến những giá trị tốt nhất trong phân khúc”, ông Bob Carter, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Toyota, giải thích.


An toàn của Toyota camry 2012 là hàng đầu.


Toyota trang thiết bị cho Toyota camry 2012 các hệ thống an toàn hàng đầu bao gồm an toàn chủ động và bị động tân tiến nhất, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Sử dụng thân xe GOA nổi tiếng toàn cầu của Toyota đã được cải tiến hơn nhờ tích hợp khả năng tương thích với va chạm từ nhiều hướng.


Trang bị Hệ thống VSC (Kiểm soát Độ ổn định Xe) tự động điều chỉnh công suất động cơ và lực phanh trên mỗi bánh xe đảm bảo độ ổn định của xe khi cua gấp. Hệ thống ABS ngăn ngừa phanh bị bó cứng khi phanh gấp hay trên đường trơn; EBD cân bằng lực phanh trên mỗi bánh xe để hỗ trợ hệ thống ABS và BA (Hệ thống Hỗ trợ Phanh) sẽ tự động gia tăng lực phanh trong trường hợp phanh khẩn cấp.


Đèn trước HID chiếu sáng mạnh hơn đem lại tầm nhìn tốt hơn khi lái xe ban đêm. camry 2012 với hệ thống đèn tự động mở rộng góc chiếu AFS điều chỉnh hướng quét ngang của đèn cốt khi vào của, giúp tăng tầm nhìn vào ban đêm. Phanh đĩa bốn bánh được trang bị đĩa phanh lớn tạo hiệu quả phanh tốt nhất.



Bên cạnh đó, cột lái tự đổ cùng với dây đai an toàn sẽ bảo vệ người lái và hành khách bằng cách giảm thiểu tối đa ảnh hưởng khi có va chạm xảy ra. Thiết bị cảm biến trước và sau được sử dụng nhằm hỗ trợ người lái trong điều kiện giao thông khó khăn hoặc khi đỗ xe. Hơn nữa, hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha cũng được trang bị đã khẳng định các tính năng an toàn hàng đầu cho những hành khách cấp cao.


Hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá tốt nhất từ phía công ty chúng tôi


MỌI THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ : 


 


TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG


Địa chỉ: 806 ĐẠI LỘ NGUYỄN VĂN LINH- F-TÂN PHÚ-Q-7 HCM - TP.HCM


PT kinh doanh: Gặp Mr. CÔNG 0908986979