Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hãy Thay Đổi Thói Quen Mà Lựa Chọn Đồ Chơi An Toàn Cho Trẻ

01638000796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:51 | 21/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27840641

01638000796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi thị trường đồ chơi dành cho trẻ em rất phong phú và đa dạng hình dáng màu sắc  từ những mặt hàng điện tử, búp bê , thú bông ,….Nhưng chất lượng của mỗi sản phẩm có an toàn không là một điều đáng quan tâm cho người sử dụng khi không biết các “ thành phần “ bên trong  và bên ngoài sản phẩm như thế nào ?

- Sản phẩm thú bông an toàn -

Trẻ em đặc biệt rất thích những sản phẩm gấu bông, thú bông dành riêng cho mình. Wowlen thấy được điều này nên đã sáng tạo ra những sản phẩm gấu bông, thú bông lenhandmade với chất lượng an toàn dành cho trẻ. Chất liệu của sản phẩm là những sợi cotton nhập khẩu từ mỹ với giấy chứng nhận chất lượng không gây hại, màu sắc trên mỗi sản phẩm đẹp mắt phù hợp với trẻ cùng với đó là rất nhiều hình dáng sản phẩm khác nhau : gà, búp bê, ếch,vịt ,….để trẻ giải trí chơi đùa thỏa thích.

 Mỗi sản phẩm handmade làm ra được gia công kỹ càng với lớp vỏ bọc giữ gòn bên trong không bị rơi ra khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc trong máy giặt mà không bị xẹp . Sản phẩm như một người bạn thân thiết của các em nhỏ, giúp các em thoải mái bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình . Quá trình giao tiếp với thú bông góp phần giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ từ những năm tháng đầu đời. Bên cạnh đó, trong lúc chơi đùa, bé có cơ hội vận động để trở nên cứng cáp hơn

- Quà Tặng Cao Cấp -

Sản phẩm đẹp được đặt trong hộp giấy cẩn thận thể hiện sự sang trọng  là món quà tặng cao cấp dành tặng trong các dịp đặc biệt như :  sinh nhật, thôi nôi , đám cưới, đầy tháng mang nhiều ý nghĩa.Ngoài ra Wowlen còn những mặc hàng đồ chơi handmade bằng len độc đáo khác như trái cây,các con vật và các loại bánh ngọt giúp bé phát triển tư duy trí tưởng tượng .Và sản phẩm  vật dụng dùng trong cuộc sống hoặc trang trí trong gia đình dành cho mẹ như gối, thảm , chậu hoa len ,móc khóa…….

Một thế giới đồ handmade độc đáo đang chờ bạn khám phá tai: https://wowlen.vn

Địa chỉ 1: Số 9, Khu phố Tiểu Nam, Cảnh viên 1, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

Địa chỉ 2: Lầu 4, Robinson, Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng , Quận 7, TP.HCM

Địa chỉ 3: Lầu 3, Nowozone Mall, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM

Lưu tin
Chia sẻ