Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Học bí quyết hay “rinh ngay” laptop về nhà

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 14/11/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

100

Mã tin

16558158

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Chắc hẳn các bạn đều mong muốn bản thân vừa Học giỏi- Làm hay cũng như có thể Sống tốt. Những điều đó không khó khăn như bạn nghĩ,  khóa học “ Bí quyết Học giỏi-Làm hay- Sống tốt” sẽ giúp bạn đạt được những mong muốn trên. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay >>khóa học “ Bí quyết Học giỏi-Làm hay- Sống tốt” trên >>HocBong.KhaiGiang.VN

 

Cấp 400 suất học bổng 80% cho >>Khóa học "Bí quyết Học giỏi – Làm hay – Sống tốt" trị giá 800.000 đồng còn lại 200.000 đồng tại trung tâm Đào Tạo kỹ năng sống Tôi Khác Biệt. Khóa học cung cấp cho học viên: thay đổi nhận thức về các khía cạnh, quan hệ, những sự tương tác diễn ra hàng ngày giữa các em và những người xung quanh. Giúp các em nâng cao tinh thần của mình để đương đầu với những khó khăn, biến cố hay nghịch cảnh có thể ập đến bất cứ lúc nào. Giúp các em phát huy nghị lực để đủ sức và đam mê đi trên con đường gian khổ đến thành công trong tương lai.

 

Mục đích

 

Tổ chức 1 buổi chia sẻ về kinh nghiệm sống, học tập tốt và những tư duy đúng đắn, tích cực cho giới trẻ ViệtNamvới sự góp mặt của diễn già Nguyễn Trung Tú. 

- Con mình sẽ phải học gì, làm gì và sống như thế nào không chỉ là mối quan tâm của tất cả các bậc phụ huynh mà ngày nay đã trở thành một mối quan tâm của xã hội, của nhà trường và chính bản thân các em.

- Quan trọng nhất, chương trình sẽ giúp các em thay đổi nhận thức về các khía cạnh, quan hệ, những sự tương tác diễn ra hàng ngày giữa các em và những người xung quanh. Giúp các em nâng cao tinh thần của mình để đương đầu với những khó khăn, biến cố hay nghịch cảnh có thể ập đến bất cứ lúc nào. Giúp các em phát huy nghị lực để đủ sức và đam mê đi trên con đường gian khổ đến thành công trong tương lai.

 

Nội dung chương trình:

 

- Chương trình “Bí quyết Học giỏi – Làm hay – Sống tốt” được biên soạn dựa trên chương trình kỹ năng sống I AM UNIQUE – TÔI KHÁC BIỆT đang rất thành công tại TPHCM. Hiểu được tâm tư nguyện vọng và những khó khăn của các bậc phụ huynh và các em học sinh, Cty CP TM Đức Tú đã tổ chức 1 buổi chia sẻ về kinh nghiệm sống, học tập tốt và những tư duy đúng đắn, tích cực cho giới trẻ Việt Nam với sự góp mặt của diễn già Nguyễn Trung Tú. 

 

trong chương trình các em sẽ được các diễn giả hàng đầu chia sẻ về cuộc đời, về những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của họ. Những bài học quý báu họ đã trải qua và đưa ra được những mô thức để vượt qua được những rủi ro, biến cố đó. Để thành công thật là khó, nhưng để vượt qua được thất bại lại càng khó hơn. Thế mà, để có được thành công, bạn phải trải qua thật nhiều những thất bại trong cả công việc và cuộc sống, những biến cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào và có thể làm gục ngã những người mạnh mẽ nhất. Hẳn cho đến giờ này, mỗi ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua cảm giác mất mát hay thất bại, chúng ta đã hoặc đang, thậm chí chưa thể vượt qua…

 

- Tham dự khóa học để có được những góc nhìn, những kinh nghiệm sống quý giá và quan trọng hơn là tìm ra được những phương pháp để: “Học giỏi - Làm hay – Sống tốt”.  Với phương châm “hết mình vì sự nghiệp giới trẻ ViệtNam” công ty cổ phần thương mại Đức Tú đã và đang cố gắng xây dựng chương trình trở thành địa điểm tin cậy để các bậc phụ huynh và các bạn trẻ gửi gắm tương lai của chính bản thân và con em mình.

Điều đặc biệt là khi các bạn đăng ký khóa học “Bí quyết Học giỏi-Làm hay-Sống tốt” tại >> KhaiGiang.VN chẳng những bạn tiết kiệm được học phí mà bạn sẽ được tặng ngay 1 Account VIP download miễn phí 1 năm trên TaiLieu.VN có trị giá 180 ngàn đồng. Ngoài ra ,bạn còn còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng 01 Laptop Acer  mỗi tuần. ( Chỉ áp dụng trong phạm vi TP.HCM)

Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để nhận ngay những phần quà hấp dẫn chỉ có tại >>HocBong.KhaiGiang.VN

 

Lưu tin
Chia sẻ