Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

0906606107
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:52 | 29/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25893068

0906606107

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

Goldstar Dance Club chuyên “Biên đạo – Đào tạo – Biểu diễn” các bộ môn Nghệ thuật – Giải trí: Nhảy múa hiện đại, Kpop Dance, Khiêu vũ, Belly Dance, Hiphop Dance, Disco, Zumba, Popping, Night Club, Bar Club, Choreography, MC nhí, Người Mẫu Nhí, Dance sport dành cho thiếu nhi v.v... 

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

Goldstar Dance Club đang là đối tác của các chương trình, đạo diễn, các công ty sự kiện và các khách hàng là các công ty thương mại, dịch vụ trong suốt thời gian qua như Công ty Nghệ thuật giải trí Đô Thành, nhạc sỹ Nguyễn Quốc Việt, công ty dầu khí PTSC, tổng công ty xây dựng số 1, Công ty sản xuất dịch vụ bao bì RKW (Đức), công ty sự kiện IMA, nhãn hàng Lifeboy, nhãn hàng Biore, nhãn hàng C, nhãn hàng Hợp Trí Super Humic, công ty sự kiện Titan, HTV9, VTV, BTV, trung tâm văn hóa tỉnh Bình Dương, Trung tâm văn hóa quận 11... 

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

Goldstar Dance Club – CLB Sao Vàng chuyên nhận biên đạo, dàn dựng, biểu diễn các chương trình đa dạng và phong phú về thể loại cũng như nội dung: hội thi văn nghệ quần chúng, hội thi văn nghệ không chuyên, hội nghị giới thiệu sản phẩm, chương trình văn nghệ tất niên, tân niên, lễ hội, khai trương, động thổ, các chương trình quảng cáo sản phẩm ...

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

Goldstar Dance Club – CLB Sao Vàng cung cấp biên đạo nhảy múa hiện đại, đương đại, đa phong cách với các ý tưởng dàn dựng độc đáo làm cho chương trình của quý đối tác luôn đổi mới và thổi vào sức sống, sự thành công cho các sự kiện mà CLB nhận biên soạn chương trình. Clb nhận tư vấn cho khách hàng chưa có kinh nghiệm về dàn dựng chương trình, hoàn thành chương trình theo nội dung và ý tưởng khách hàng mong muốn. Sự hài lòng của khách hàng, sự thành công của chương trình là mục tiêu làm việc của CLB chúng tôi.

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

Với kinh nghiệm biểu diễn và dàn dựng, CLB đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt với các công ty sản xuất, thương mại, dịch vụ muốn tổ chức các chương trình lễ hội, sự kiện với sự tham gia của các thành viên công ty chưa có chuyên môn nhảy múa, chúng tôi vẫn đảm bảo được mức độ thành công của chương trình – tiết mục theo nhu cầu của khách hàng.    

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11                   

Không dừng lại ở đó, Goldstar Dance Club – CLB Sao Vàng cung cấp trang phục, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng sân khấu nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái khi làm việc với CLB. Với trang thiết bị hiện đại đầy đủ, ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp, quý khách hàng hợp tác với CLB luôn hài lòng với phong cách làm việc tận tâm và nhiệt tình của tập thể CLB.

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

Goldstar Dance Club – CLB Sao Vàng chuyên cung cấp diễn viên nhảy múa, kịch nói, MC chương trình, MC chú hề, Xiếc - ảo thuật, Hề bong bóng, Mascot .... đặc biệt là các nhóm nhảy, nhóm diễn viên nhí luôn làm cho chương trình trở nên xinh tươi, sôi động và dễ thương nhất. 

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11                                                      

Đến với Goldstar Dance Club – CLB Sao Vàng quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách làm việc, sự hỗ trợ chuyên môn tận tình và vì sự thành công của khách hàng là mục tiêu làm việc của tập thể Goldstar Dance.

Học nhảy bar vũ trường, belly dance ở quận 11

Kính chúc quý khách hàng một bầu trời sức khỏe, sự thành công mỹ mãn trong công việc và một niềm đam mê nồng nàn với các anh em đồng nghiệp như một bông hoa giữa rừng trời nghệ thuật tỏa sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

GOLDSTAR DANCE CLUB - CLB SAO VÀNG

Lầu 2. Trung Tâm Văn Hóa Quận 11, 179 AB, Bình Thới, Phường 9, Quận 11, TP.HCM

 ĐT: 0906.606.107 – 0934.212.753 ( Chủ nhiệm Ngọc Lan)

 

Đặc biệt, chương trình đào tạo V.I.P dành cho

Học viên có thể chọn giờ học, môn học, giáo viên, dựng bài theo yêu cầu

Người lớn : 200.000đ/1 giờ/1 giáo viên.

Thiếu nhi: 150.000đ/1 giờ/1 giáo viên.

       ***  Đóng tối thiểu là 12 giờ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt