Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học sửa chữa laptop bao ra nghề

0938889744
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:52 | 05/12/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

24004319

Khách vãng lai

0938889744

Mua quyền ưu tiên cho tin
DẠY SỬA CHỮA LAPTOP BAO RA NGHỀ

Ngày nay khi chiếc laptop trở thành nhu cầu cần thiết đối với cuộc sống của mỗi người chúng ta, thì hầu hết các hoạt động làm việc và giải trí điều cần đến nó, có lẽ vì thế mà chiếc laptop nhỏ gọn đã không còn quá xa lạ với cuộc sống hiện nay, khi nhu cầu sử dụng Laptop ngày càng phổ biến và rộng rãi thì dịch vụ sửa chữa Laptop được biết đến như một ngành nghề "hot” và ngày càng phát triển rộng rãi. 

Tại Việt Nam hiện chưa có một trường dạy nghề sửa chữa laptop nào chuyên nghiệp và bài bản, nếu có chăng cũng chỉ là những khóa đào tạo ngắn theo từng modum không chuyên sâu. Ngoài ra không có một sự đảm bảo nào khi học viên hoàn thành xong khóa học có thể chắc chắn nắm bắt được các dòng máy đang thịnh hành trên thị trường.

Nắm bắt được đều đó, Đào Tạo Nghề Trí Văn đã không ngừng nỗ lưc đầu tư cho mình một cơ sở vật chất với máy móc hiện đại cùng với đội ngũ Giảng Viên dày dạn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Công Ty đã áp dụng phương pháp học mới: vừa học - vừa thực hành. Tại Công Ty các học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể để thực hiện các kỹ năng từ dễ tới khó, nắm bắt kịp thời các dòng máy thịnh hành trên thị trường để theo kịp xu thế hiện nay.


Học sửa chữa laptop bao ra nghề
Hình ảnh Giảng Viên trực tiếp hướng dẫn từng Học Viên

Với đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại, áp dụng mô hình vừa học vừa thực hành, và được sự hỗ trợ từ các giảng viên trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các trường Đại Học Bách Khoa, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên và các Trung Tâm bảo hành laptop của các hãng nỗi tiếng như: HP, IBM, Lenovo, Sony, Dell, Acer…. Công Ty hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn học viên một sự hài lòng về môi trường đào tạo chuyên nghiệp. 


Ngoài ra trong quá trình học TRÍ VĂN đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bịdụng cụ thực hành để học viên thuận tiện trong việc học. Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được kiểm tra và thi liên tục để đảm bảo kỹ năng tay nghề của mình. Đó cũng chính là một sự cam kết đảm bảo kỹ năng tay nghề của Học Viên sau khi hoàn thành xong khóa học. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề và được hỗ trợ giới thiệu việc là

Đến với Đào Tạo Nghề Trí Văn, ngoài việc lĩnh hội kiến thức và các kỹ năng thực hành nghề sửa chữa laptop, các bạn còn đến với sự đam mê học hỏiyêu nghề trong một môi trường học tập chuyên nghiệp. Đây cũng là những điều kiện giúp các bạn có được sự thành công trong "Nghề Sửa Chữa Laptop”

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sửa chữa laptop, cùng với sự hợp tác hỗ trợ cao từ các công ty sửa chữa laptop chuyên nghiệp Đào tạo nghề Trí Văn hy vọng sẽ là điểm đến cho các bạn học viên đam mê và khao khát muốn trở thành một chuyên viên sửa chữa laptop chuyên nghiệp.

Chương Trình Đào Tạo Xem tại đây)

Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Tuyển sinh để được tư vấn chi tiết :

Tell: (84.8)3.8116.595 -3.8116.596
Hotline: 093 888 9744 (tư vấn: 24/24)
Yahoo: tuvandaotao_trivan  -  daotaolaptoptrivan
Website: www.daotaolaptop.edu.vn
Diễn đàn: www.diendankythuat.vn



-----*** TRÍ VĂN "Nơi Khởi Đầu Sự Nghiệp” ***-----




Lưu tin
Chia sẻ