Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học tiếng anh theo phương pháp Effortless English

01659319423
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 24/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

23645337

Khách vãng lai

01659319423

Mua quyền ưu tiên cho tin

TQ: Mua đĩa Effortless English tại 24hmedia.net để được đảm bảo về chất lượng.

24hmedia tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phân phối ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH uy tín nhất toàn quốc. Với gần 4 năm kinh nghiệm trong việc chuyển giao, chia sẻ phương pháp Effortless English cho hàng triệu người.
24hmedia biết bạn đang cần và thiếu những kỹ năng gì để có khả năng Nghe – Nói tiếng anh nói chung và tiếp cận Effortless English nói riêng.

 
24hmedia luôn nhận được rất nhiều thắc mắc,  ý kiến từ các độc giả trong việc tiếp cận phương pháp Effortless English như:

 
 
Phương pháp Effortless English này có gì khác biệt? Liệu nó có giúp tôi cải thiện tiếng anh trong vòng 6 tháng được hay không?
…..

Hay có một số bạn đã học thử với phương pháp Effortless English này thì cũng thắc mắc rằng: Giáo trình Effortless English của Thầy A.J Hoge hoàn toàn 100% bằng tiếng anh. Vì vậy, nó làm cho tôi khó khăn trong việc tiếp cận phương pháp này, …

 
Và còn rất nhiều những câu hỏi khác mà hằng ngày 24hmedia nhận được từ phía những người yêu Effortless English và mong muốn cải thiện tiếng anh trong vòng 6 tháng.

 
Không phải ngẫu nhiên mà hàng nghìn người chỉ lựa chọn 24hmedia là nơi  tin tưởng để mua đĩa Effortless English. Bởi đến với 24hmedia họ không chỉ đơn thuẩn là sở hữu bộ đĩa Effortless English chuẩn về chất lượng. Mà họ còn sở hữu những bộ quà tặng có giá trị để hỗ trợ khả năng Nghe – Nói tiếng anh. Và có lẽ điều đặc biệt nhất của khách hàng 24hmedia.net là họ tìm ra được một người bạn đồng hành trên con đường Nghe – Nói tiếng anh. 

 
Phương pháp Effortless English kết hợp với 7 quy tắc học tiếng anh đỉnh cao của Thầy AJ. Hoge đã mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên cho hàng  triệu người trên thế giới. Khả năng Nghe – Nói của họ được cải thiện một cách rõ rệt và vô cùng nhanh chóng.

 
Phương pháp Effortless English có khả năng giúp được hàng triệu người có khả năng Nghe – Nói tiếng anh trong vòng 6 tháng. Và nó cũng đòi hỏi sự kiên trì của bạn ít nhất trong vòng 6 tháng : Đừng bao giờ bỏ cuộc trong việc học ngoại ngữ.

 
Giáo trình Effortless English hoàn toàn 100% bằng tiếng anh, sau khi lắng nghe tâm sự thật lòng của hàng ngàn khách hàng  gửi câu hỏi, thắc mắc về phía trung tâm, 24hmedia biết rằng hiện tại đang có rất nhiều bạn mua tại các đơn vị khác chỉ đơn giản là có bộ đĩa  DVD Effortless English ở trong tay thôi mà không có sự hỗ trợ nào kèm. Vì vậy, khi tìm đến 24hmedia.net, họ vui mừng vì tìm thấy một người đồng hành thực sự.
 
Khách hàng 24hmedia được chia sẻ phương pháp học, được cung cấp File Vocabulary trong tiến trình học ( Riêng phần này độc quyền 24hmedia.net cho dịch và xuất bản, bới trong giáo trình của Thầy AJ.Hoge cung cấp, DVD1 không có file Vocabulary).

 
Và đặc biệt trong  quá trình học Effortless English, 24hmedia kết hợp với bộ phận biên dịch, cung cấp cho các bạn file học Effortless English bằng tiếng việt theo trình độ của bạn, để đảm bảo tất cả các bạn đều có thể theo được và kiên trì phương pháp Effortless Engish, kiên trì với chính bản thân mình nhằm cải thiện việc Nghe – Nói tiếng Anh một cách xuất sắc. (Chỉ riêng khách hàng 24hmedia mới được nhận quyền lợi độc nhất này).

 
 Hàng ngày có hàng nghìn người đang học Effortless English truy cập 24hmedia.net để thảo luận, đặt các câu hỏi liên quan đến việc học Effortless English nhằm cải thiện việc nghe nói tiếng anh trong vòng 6 tháng.  Vì vậy, nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về phương pháp Effortless English thì có thể gửi mail đến hòm thư support@24hmedia.net, hoặc call trực tiếp đến số điện thoại 0982 693 682,  hoặc comment câu hỏi luôn trên trang 24hmedia.net ở bất kì bài viết nào. Các bạn cũng sẽ nhận được ngay câu trả lời thỏa đáng nhất.

 
 
Effortless English hiện nay là phương pháp học tiếng anh được truyền tải nhiều nhất và giúp được nhiều người thành công nhất thế giới chỉ trong thời gian ngắn từ 3 đến 6 tháng.(by 24hmedia.net)
 
>>>> Các bạn không nên bỏ qua phần này: Có hàng triệu người khát khao được sở hữu bộ tài liệu Effortless English 24hmedia này nhưng chưa có điều kiện về tài chính hoặc vì những lí do khác. Nên hôm nay, Mình sẽ chia sẻ cách để các bạn có bộ tài liệu Effortless English 24hmedia hoàn toàn FREE.
Các bạn truy cập nhanh vào trang 24hmedia.net,  phần mục download Effortless English Hoặc bạn vào Google gõ ngay: DOWNLOAD EFFORTLESS ENGLISH 24HMEDIA 2014 MIỄN PHÍ.

 
Các bạn cũng có thể Click luôn vào ĐÂY để xem ngay.


Đừng chần chừ, vì chương trình này hiếm khi  được triển khai và thời gian khuyến mại là rất ngắn CHỈ CÒN 7 ngày (17/03/2014 đến ngày 25/03/2014). Nhanh tay để SỞ HỮU bộ tài liệu Effortless English 24hmedia hoàn toàn FREE.

 
 
Nhớ đừng quên là hãy chia sẻ thông tin này tới những người mà bạn mong muốn họ học tốt tiếng anh nhé.

 
Hoặc bạn có thể sở hữu trực tiếp bộ Đĩa Effortless English cũng như những phần quà tặng có giá trị của 24hmedia.net CLICK:



 
EFFORTLESS ENGLISH – 24HMEDIA CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO VIỆC TỰ HỌC TIẾNG ANH
xem tại www.24hmedia.net

 
Học tiếng anh theo phương pháp Effortless English

 

EFFORTLESS ENGLISH – 24HMEDIA: LEARN ENGLISH TODAY OR NEVER.
 
Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến xin gửi về:
Trung tâm truyền thông 24hmedia
Tel: (04) 66810192, 0982 693 682,
Website: 24HMEDIA.NET (www.24hmedia.net)
Email : Support@24hmedia.net 

Hoặc bạn có thể trực tiếp vào Google gõ các cụm từ phía dưới để biết và hiểu thật sâu sắc về Phương pháp Effortless English. Phương pháp sẽ giúp bạn nói tiếng anh vượt bậc trong vòng 3 – 6 tháng.
 
24hmedia
24hmedia.net
Effortless English 24hmedia
24hmedia.net Effortless English
Effortless English 24hmedia.net
 
Nguồn 24hmedia.net
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt