Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học toeic 5 tuần có được 700 điểm không

0914678490
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:24 | 11/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26976215

Khách vãng lai

0914678490

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mình vừa thi xong Toeic, được 575 điểm, cũng không phải là số điểm cao, nhưng mình tự hào lắm, vì ôn có 5 tuần mà thi hơn kỳ vọng. Mình học ở trung tâm Ikun tại Gò Vấp gần nhà, mới đầu định đăng ký học thử 2 buổi đầu cho vui thôi, vì được miễn phí, nhưng sau khi học xong mê trung tâm luôn.
Mình học cô Thuý, một người cô tận tuỵ và nhiệt tình vô cùng, lại yêu học viên. Học mà không hiểu thì cô giải thích cho bằng được, đến khi nào hiểu thì thôi. Chương trình học toeic cấp tốc 5 tuần nặng lắm, mỗi buổi học tới 2,5 giờ, mọi người ai cũng đi học đi làm về ghé trung tâm học luôn nên mệt đừ, lại là học toeic chứ nếu học giao tiếp cũng đỡ. Mình tưởng học không vui, ai ngờ vui không tưởng, cô Thuý dạy vui lắm, cô pha trò, rồi liên tưởng bài, rồi khích lệ mọi người, nên ai học xong cũng như được giải trí. 
 
Học toeic 5 tuần có được 700 điểm không 
 
Trung tâm tư vấn bảo là bao đậu 450 điểm, nhưng thi lại điểm cao hơn không ngờ. Vì mình bỏ toeic cũng 2 năm rồi nên học lại cũng không khác gì học từ đầu. Cô Thuý chỉ cho mấy mẹo về ôn nghe, thấy điểm nghe tăng rõ luôn, hồi trước nghe mù mờ rồi đoán, giờ là nghe rõ từng chữ part 1,2. Hai phần sau hơi khó nên nghe chỉ đoán được ý thôi. Nhưng toeic cấp tốc có 5 tuần mà lại hiệu quả không ngờ.
 
Học toeic 5 tuần có được 700 điểm không 
 
Toeic cấp tốc có 5 tuần mà học cô Thuý thì không còn gì phê bình. Cô dễ thương lắm, học xong, thi điểm cao là được thưởng. Mình cũng không ngờ là dư điểm để ra trường, mình định học thêm khoá luyện để tăng điểm để lấy bằng cao hơn đi làm lương cao, học tiếp Ikun tại Gò Vấp để được giảm 10%, học phí đã rẻ rồi mà còn được ưu đãi nữa. Ai muốn luyện thi toeic thì đăng ký học chung nhé. Mình xem thông tin ở Fanpage này nè: https://www.facebook.com/cothuytoeic.lelts/?fref=ts: Fanpage chính của cô luôn đó, còn tải sách, tài liệu thì ở đây nè: http://tienganhikun.com/ebook.html, có nhiều sách để có thể tự luyện ở nhà được. Hoặc liên hệ cô nha: 0909923897: Cô Thúy, để hỏi lớp hoặc đăng kí học thử luôn nhé. 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt