Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hợp Tác Mở Tổng Đại Lý và Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Shynnie tại Thành phố Hồ Chí Minh Trên Toàn Quốc

0905400540
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 08/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27097605

Khách vãng lai

0905400540

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sứ mệnh: “Làm đẹp cho bản thân là nhu cầu và trách nhiệm của mỗi phụ nữ. Hãy để Shynnie giúp bạn”


1 Hợp Tác Mở Tổng Đại Lý và Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Shynnie tại Thành phố Hồ Chí Minh   Trên Toàn Quốc

Bạn có đủ những yếu tố:

         - Bạn đam mê làm đẹp và bạn không chỉ muốn chăm sóc sắc đẹp cho mình mà cả những người khác.
        - Bạn có ý tưởng kinh doanh và muốn biến những ý tưởng ấy thành hiện thực.
        - Bạn đang kinh doanh mỹ phẩm và bạn muốn mở rộng thị trường của mình bằng các sản phẩm thương hiệu Việt với các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
        - Bạn có một số vốn nhỏ, một facebook, fanpage có nhiều bạn bè, một website có lượng truy cập cao hay một địa điểm hợp lý cho việc kinh doanh nhưng bạn đang phân vân không biết kinh doanh mặt hàng nào hoặc muốn kinh doanh mỹ phẩm nhưng không biết hãng mỹ phẩm nào uy tín, an toàn, chất lượng mà giá nhập hàng phải chăng.
        - Bạn muốn khởi nghiệp với một số vốn nhỏ và đối tượng bạn hướng đến là những khách hàng thuộc tầng lớp bình dân.
        - Bạn không thích bị gò bó về thời gian, không thích hàng ngày phải làm cùng một công việc nhàm chán, bạn thích tự chủ về thời gian để đi du lịch hoặc chăm sóc gia đình, nhưng vẫn tự chủ được nguồn kinh tế.


Hợp Tác Mở Tổng Đại Lý và Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Shynnie tại Thành phố Hồ Chí Minh   Trên Toàn Quốc


Hãy trở thành Tổng Đại Lý và Nhà Phân Phối của hệ thống mỹ phẩm Shynnie, bạn sẽ rất bất ngờ với các chính sách dành cho Tổng Đại Lý và Nhà Phân Phối:

        •    Lợi nhuận khủng từ vốn đầu tư bán lẻ lên đến 110%. Ngoài chiết khấu sản phẩm cao cho TĐL và NPP, Shynnie còn có thưởng cho TĐL và NPP nếu đạt doanh số hàng tháng.

        •    Bạn sẽ không còn phải lo tìm kiếm sản phẩm, mẫu mã, nguồn hàng, nhà sản xuất, hóa đơn, chứng từ… Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Shynnie cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất và được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi giao hàng.

        •    Mỹ Phẩm Shynnie sẽ hỗ trợ hệ thống,hướng dẫn bạn từ A-Z về mặt quảng cáo, cách pr sản phẩm, cách tư vấn chăm sóc khách hàng hiệu quả để kinh doanh thành công như những TĐL và NPP hiện tại.

•    Bạn sẽ được sử dụng thương hiệu mỹ phẩm Shynnie để kinh doanh với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, hệ thống website, Facebook, Zalo chuyên nghiệp.

        •    Khi hợp tác mở cửa hàng, không chỉ là đầu tư mà bạn còn được Mỹ Phẩm Shynnie đào tạo để trở thành những nhà quản lý, những doanh nhân thực tế. Học được, làm được, kiếm tiền được. Được tiếp cận với một mô hình kinh doanh bán lẻ thực tiễn. Và quan trọng hơn tất cả là bạn được trở thành một thành viên trong đại gia đình mỹ phẩm Shynnie. Là anh chị em trong hệ thống với hơn 100 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc, thậm chí bạn còn sẽ được giao lưu và học hỏi với nhiều gương mặt thành đạt từ việc kinh doanh.
        •    Khi bạn muốn ngừng kinh doanh, bạn có thể trả hàng cho công ty và được hoàn vốn theo %, chỉ có lời, không hề lỗ.

Vậy còn ngại ngần gì nữa mà không liên hệ ngay với mỹ phẩm Shynnie, nơi sẽ biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực với những lợi nhuận không chỉ chắc chắn mà còn nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng.

Liên hệ tư vấn mở Đại lý hoặc tư vấn da vui lòng gửi

=> mail: mtdat@shynnie.com

=> facebook: https://www.facebook.com/vivianly15?fref=ts

=> fanpage: https://www.facebook.com/Shynniecosmetics/?fref=ts 

=> Số điện thoại: 090 5400 540

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt