Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Hot - 2 cơ hội đầu tư tốt nhất 2016 không thể bỏ lỡ của một nhà đầu tư thông thái

Thời gian: 01/09/2016-Lượt xem: 2-Mã tin: 26350417

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Thủ Đức, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0933566281

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

-Dự án Opal Garden thì nằm ở MT đường 20, đoạn giữa sông Sài Gòn và Phạm Văn Đồng, giá khoảng 1,4 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.( hiện tại chủ đầu tư đang thử tải để tiến hành ép cọc)

-Dự án Sky 9 nằm ngay vòng xoay Liên Phường-Vành Đai 2, gần nhà máy SamSung khu công nghệ cao, hiện tại đã xây đến tầng 12, giá khoảng 1,15 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Giải pháp tối ưu cho nhu cầu để ở và đầu tư

*Ở dự án Opal Garden có những lợi thế để đầu tư như sau:

Sẽ thuận tiện: Opal Garden nằm sát MT Phạm Văn Đồng, nằm gần sông Sài Gòn nên rất thuận lợi về giao thông cả đường bộ lẫn đường thủy, về Q1 gần, về sân bay Tân Sơn Nhất không sợ kẹt xe, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là phi công, tiếp viên,…nên khả năng tăng giá là rất lớn.

Sẽ hài lòng: Chất lượng căn hộ cao cấp, thiết kế thông minh, hơn 25 tiện ích dành riêng cho cư dân. Không gian sống yên tĩnh, trong lành. Opal Garden nằm cạnh dự án Opal Riverside nên sẽ được hưởng tiện ích công viên bờ sông 1ha và bến du thuyền là điểm cộng cho dự án.

Sẽ tăng giá: Dự án 2000 tỷ mở rộng cầu Bình Triệu, dời bến xe Miền Đông về quận 9, đường Vành Đai 2 nối Phạm Văn Đồng, Tuyến Metro 3B, ngay cạnh dự án siêu lớn Thanh Đa – Bình Quới,…Giá trị của căn hộ Opal Garden sẽ tăng theo thời gian.

Sẽ cho thuê tốt: Bạn có thể sở hữu căn hộ Opal Garden để ở hoặc để đầu tư vì nhu cầu thuê nhà ở đây rất cao, chủ yếu là từ CB-CNV làm việc ở các quận trung tâm, giảng viên DH Luật, sinh viên khá giả,…

Sẽ không bị áp lực tài chính: Giá bán chỉ từ 1,4 tỷ/căn 2PN, thanh toán 8 đợt và được hỗ trợ vay từ Vietinbank 70% giá trị căn hộ trong 15-20 năm. Ngoài ra còn nhiều chương trình khuyến mại và chiết khấu hấp dẫn trong giai đoạn đầu mở bán.

Ngoài ra, căn hộ Opal Riverside ở MT đường số 10 đã tăng giá từ 1,6 tỷ/ căn 2PN lên 1,8-1,9 tỷ nhưng không có sản phẩm bán cho khách hàng, do đó kì vọng tăng giá cho Opal Garden là có cơ sở.

 

*Ở dự án Sky 9 có những lợi thế để đầu tư như sau:

Quy hoạch đô thị khu vực hiện tại

- Hiện tại khu vực tọa lạc của căn hộ SKY 9 đang là điểm nóng với khá nhiều dự án nhà phố biệt thự đã và đang hình thành đưa vào khai thác như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphia, Mega Village, Melosa Garden,Park Riverside hay các biệt thự Villa Park, Lucasta, Venica.Ngày càng nhiều người chọn Phú Hữu làm nơi an cư và mật độ dân cư ngày càng cao hơn, mặt bằng tri thức

cũng được đánh giá khá cao.

Quy hoạch và kết nối giao thông tương lai

Dự kiến cuối năm 2017, tuyến đường Song Hành Cao Tốc nối từ đường Vành Đai Trong kế bên căn hộ SKY 9 về đến nút giao thông An Phú – Mai Chí Thọ thay cho việc đi bằng đường Nguyễn Duy Trinh hiện tại.

+ Căn hộ Sky 9 về An Phú – An Khánh – Thủ Thiêm : 5 phút bằng xe máy

+ Dự án Sky 9 về Quận 1 – Bình Thạnh : Hơn 10 phút bằng xe máy

Tương lai xung quanh SKY 9 trong bán kinh 3km có gì ?

Dọc tuyến đường Song Hành sẽ là cụm đô thị cao cấp hơn cả An Phú – An Khánh với những cái tên nổi tiếng như Lakeview của Novaland, Keppel , Đất Xanh…Hay đặc biệt là khu đô thị sân Golf Rạch Chiếc do Him Lam và Đại Phúc làm chủ đầu tư dự kiến sẽ động thổ vào năm 2017.Với những đô thị lớn hàng đầu khu vực chỉ nằm ngay bên cạnh dự án căn hộ SKY 9, những cư dân tương lai tại

đây sẽ tận hưởng được rất nhiều tiện ích sống cao cấp mà nhiều nơi khó có được.

Giá bán căn hộ Sky 9 ở giai đoạn 1 và 2 đã chênh nhau 100tr đồng.

Ngoài ra, nhà máy Samsung vừa mới khánh thành tháng 06/2016 cách dự án 1km với 30.000 chuyên gia và kĩ sư sẽ làm việc sẽ làm cho nhu cầu về nhà ở sắp tăng đột biến- mua căn hộ cho thuê hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi nhuận. Kéo theo đó sẽ là lượng lớn các dịch vụ phục vụ nhu cầu sống hằng ngày như siêu thị AEON MALL, nhà hàng, quán sá, ngân hàng kéo nhau về khu vực này là điều chắc chắn.Hay như trường đại học Fulbright là trường đại học hàng đầu của Mỹ chính thức có giấy phép thành lập và sẽ được xây dựng trong khu công nghệ cao Quận 9.

 

Trên đây là đánh giá chung về tiềm năng phát triển của cả 2 dự án em gửi anh/chị tham khảo nhé. Anh/chị cứ xem trước thông tin còn những vấn đề chưa rõ anh chị em mình có thể hẹn gặp nhau để em tư vấn cho anh chị cụ thể hơn.Chúc anh chị nhiều sức khỏe. Nguyễn Hoàng Chương -0933566281.
Hot - 2 cơ hội đầu tư tốt nhất 2016 không thể bỏ lỡ của một nhà đầu tư thông thái 

1 Hot - 2 cơ hội đầu tư tốt nhất 2016 không thể bỏ lỡ của một nhà đầu tư thông thái

2 Hot - 2 cơ hội đầu tư tốt nhất 2016 không thể bỏ lỡ của một nhà đầu tư thông thái

3 Hot - 2 cơ hội đầu tư tốt nhất 2016 không thể bỏ lỡ của một nhà đầu tư thông thái


Vị trí và tiện ích xung quanh