Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

IB Economic

0822426282
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:53 | 13/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

27119765

Khách vãng lai

0822426282

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Chương trình Tú Tài Quốc Tế (International Baccalaureate – IB) là chương trình học để chuẩn bị vào đại học tốt nhất ở khắp nơi trên thế giới. Với một kết cấu các nhóm môn học và giáo trình khá toàn diện, IB được nhiều trường đại học trên thế giới công nhận và đánh giá cao, đặc biệt ở Mỹ và Châu Âu. Chương trình mỗi năm thu hút khoảng 900.000 học sinh tại hơn 3000 trường ở hơn 140 quốc gia

Trong chương trình IB có môn học kinh tế bằng tiếng anh (IB Economics) là môn học thú vị, đòi hỏi sự kết hợp nhiều kỹ năng của học sinh khi học môn học này. Tuy nhiên, kinh tế quốc tế hay kinh tế bằng tiếng anh vẫn còn là những thuật ngữ khá mới mẻ đối với nhiều phụ huynh và học sinh.

Học Kinh tế bằng tiếng Anh ở đâu? Hiện nay, ngoài kiến thức tại trường học thì các em có thể học thêm IB Economics tại các trung tâm dạy Kinh tế bằng tiếng Anh trên khắp cả nước.

Tại TP.HCM, học sinh và phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm trung tâm dạy Kinh tế bằng tiếng Anh. Chỉ với một thao tác search trên google sẽ cho bạn hàng loạt kết quả về các trung tâm dạy chương trình và môn học này. Tuy nhiên, vì quá nhiều kết quả nên bạn không thể xác định được trung tâm nào là uy tín, chất lượng giống như lời quảng cáo đầy hấp dẫn mà bạn thấy. Do đó, việc lựa chọn trung tâm học đòi hỏi phụ huynh và học sinh phải thực sự sáng suốt trong công việc này.

Intertu Education là địa chỉ đáng tin cậy, giúp phụ huynh giảm bớt nỗi lo về kết quả học tập môn IB Economics còn học sinh thì được khắc phục và nâng cao kiến thức môn học này.

Vui lòng xem chi tiết tại: http://intertu.edu.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp  qua email và hotline để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt