Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất

01234754334
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:44 | 17/09/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

247

Mã tin

21012589

01234754334

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

123 BEATFASHION giới thiệu dòng sản phẩm độc đáo mới mặt nạ I'MAgeQ dựa trên kết quả nhiều năm nghiên cứu và được thiết kế cho tất cả các loại da:

I'MAgeQ---- 400.000/1 hộp
- Mặt nạ I'MAgeQ với coenzyme Q10 làm dịu tức thời vùng da quanh mắt: Tích cực chống lại các nếp nhăn vùng da mí mắt. Mặt nạ I'MAgeQ với coenzyme Q10 làm dịu tức thời vùng da quanh mắt có tác dụng dưỡng ẩm mạnh, an thần và làm trẻ hoá. Nó chống lại hiệu quả các nếp nhăn vùng da quanh mắt, tránh bị thâm quầng và nặng mí. Các hoạt tính của coenzyme Q10 có hiệu quả chống lão hoá mạnh, tác dụng tức thì lên da. Mặt nạ thấm sâu vào các lớp biểu bì, ngăn ngừa sự tích nước ở vùng da quanh mắt, loại bỏ phù nề, cải thiện tuần hoàn máu và giảm các quầng thâm dưới mắt.

Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất
- Mặt nạ dưỡng ẩm chiết xuất nước biển I'MAgeQ: Dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da. Để dưỡng ẩm sâu cho da có sản phẩm mới hoàn hảo Mặt nạ dưỡng ẩm với chiết xuất nước biển I’MAgeQ. Mặt nạ đảm bảo dưỡng ẩm sâu và điều tiết sự cân bằng nước cho các tế bào da. Nước từ đại dương sâu thẳm là nguồn nguồn nguyên tố vi lượng vô giá từ thiên nhiên.
Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất
- Mặt nạ làm trắng da có thành phần than tre I'MAgeQ: Làm trắng da từ sâu bên trong và cân bằng sắc tố da mặt. Công thức độc đáo của Mặt nạ làm trắng da có thành phần than tre I'MAgeQ dựa trên công nghệ mới nhất trong việc chăm sóc da. Tính chất độc đáo của than tre có chứa thành phần làm sáng da, dọn sạch các vết nám, làm cho làn da mịn màng và rạng rỡ.
Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất
- Mặt nạ hồi phục, an thần I'MAgeQ với coenzyme Q10 và chuỗi axit-amin: Phục hồi sự mềm mại và tính đàn hồi của da. Mặt nạ hồi phục, an thần I'MAgeQ với coenzyme Q10 và chuỗi axit-amin được sản xuất đặc biệt để chống lại các dấu hiệu lão hóa da, sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn mạnh và tái tạo sự đàn hồi và săn chắn cho da. Cấu tạo chuỗi axit-amin tác động đến những nếp nhăn sâu, có tác dụng trẻ hóa và tái sinh các tế bào da. Coenzyme Q10 là chất chống oxy hóa mạnh, nó giúp bảo vệ da khỏi lão hóa, phục hồi sự độ ẩm cho da và khuôn mặt khi bị lão hóa, có tác dụng nâng cơ mặt; cung cấp cho da một vẻ sáng đẹp tự nhiên và tươi trẻ.


Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất 
- Mặt nạ làm sạch da với chiết xuất trà xanh I'MAgeQ: Làm sạch nhẹ nhàng và phục hồi các tế bào da. Mặt nạ làm sạch da với chiết xuất trà xanh I’MAgeQ — sản phẩm chăm sóc da mới, hoàn hảo. Thành phần thiên nhiên – trà xanh được sử dụng như thành phần hoạt chất. Có tác dụng chống lại tác hại các độc tố gây nên mụn, làm rộng lỗ chân lông và các vết đen.
Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất



Công thức độc đáo với những thành phần tự nhiên là nền tảng cho mỗi sản phẩm mặt nạ I’MAgeQ, có tác dụng: chống lão hóa, hồi phục, dưỡng ẩm, làm sạch và làm trắng da hiệu quả.
Mỗi sản phẩm mặt nạ I’MAgeQ có một màu sắc riêng tương ứng với tác dụng độc đáo của nó:

MÀU HỒNG NHẠT– tác dụng nhẹ nhàng của Mặt nạ I'MAgeQ với coenzyme Q10 làm dịu tức thời vùng da quanh mắt;
MÀU TÍM – sự kết hợp sáng tạo của Mặt nạ làm trắng da có thành phần than tre I'MAgeQ;
MÀU CAM NHẠT– tác dụng tổng hợp của Mặt nạ hồi phục, an thần I'MAgeQ với coenzyme Q10 và chuỗi axit-amin;
MÀU XANH NHẠT – tác dụng hồi phục của Mặt nạ làm sạch da với chiết xuất trà xanh I'MAgeQ.
Mỗi mặt nạ I'MAgeQ có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với nhau. Mỗi sản phẩm là một lớp cotton đàn hồi được ngâm trong hỗn hợp sáng tạo hoàn toàn phù hợp với hình dạng khuôn mặt, thúc đẩy sự phân tán huyết thanh trên bề mặt da một cách đồng nhất và tạo ra tác dụng hấp thụ tức thời.
Bạn có thể chọn mặt nạ I'MAgeQ phù hợp với làn da của bạn. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng tất cả các loại mặt nạ I'MAgeQ.
Mặt nạ I’MAgeQ giải quyết tất cả các vấn đề cho làn da của Bạn!
1 hộp 5 miếng mỗi tuần 1 lần. sử dụng được 1 tháng hơn nhé! Hãy mang "SPA" TỐT NHẤT về nhà bạn ^^
CÁC BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM QUA LINK FB CỦA SHOP:

 

 https://www.facebook.com/JPYSPA


GÍA CỰC KÌ PHẢI CHĂNG CHO NHỮNG BẠN MUỐN SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP NHÉ. HOÀN TRẢ LẠI TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ TÁC DỤNG. :)

Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất
Imageq mặt nạ dưỡng da tốt nhất


 

 

LIÊN HỆ: 01234754334

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan