Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

In ấn tem nhãn giá rẻ nhất, nhanh nhất TP.HCM

0908789185
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:47 | 24/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

81

Mã tin

23535592

0908789185

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính chào quí khách hàng!


Một nhãn hiệu đặc sắc sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài bao bì và hộp giấy cho sản phẩm, tem nhãn sản phẩm cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn hiệu được thiết kế ấn tượng và in với chất lượng cao sẽ kích thích thị hiếu của người tiêu dùng. Vì vậy, hiệu quả bán hàng của bạn sẽ phụ thuộc vào mẫu mã và thiết kế cùng với chất lượng in của tem nhãn sản phẩm. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhuận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ khác.


Nhưng để có được một sản phẩm tem nhãn bắt mắt, thu hút sự chú ý của mọi người là vô cùng khó. Chính vì vậy quí khách cần phải lựa chọn những công ty có kinh nghiệm trong ngành in ấn,ở những công ty đó có những thiết kế lâu năm trong nghề, với con mắt nhà nghề của họ thì họ có thể thiết kế ra những sản phẩm ấn tượng.


Với xu thế đó, khi quí khách có nhu cầu in ấn tem nhãn, card visit, tờ rơi, catalogue….., quí khách không có nhiều thời gian để đến các công ty in ấn, ngại đường xa, ngại việc đi ra ngoài gặp trời mưa…; công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quí khách. Qui trình order hàng của chúng tôi như sau: khách hàng liên hệ,chúng tôi nhận thông tin (kích thước và số lượng…), sau đó chúng tôi báo giá cho quí khách hàng, khi quí khách đồng ý về giá, quí khách đặt cọc, chúng tôi sẽ tiến hành in cho quí khách.


ĐÔI ĐIỀU VỀ CÔNG TY IN NHÃN MÁC CHÚNG TÔI:


GIỚI THIỆU


Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!


Được thành lập từ năm 2010, Công ty TNHH TM Quảng cáo in ấn Niềm Tin Việt chuyên in ấn các sản phẩm trên mọi chất liệu. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu, …. giữ vững giá cả và chất lượng hàng hoá. Các sản phẩm in ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Điều đó thể hiện rõ ở khâu Thiết kế, Chế bản, In ấn & Gia công thành phẩm. Qua đó chúng tôi ngày càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, coi khách hàng là chìa khoá của thành công, những phản hồi đóng góp của khách hàng giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình, tự vươn lên là một trong những nhà sản xuất có uy tín trong nước & quốc tế.


  


TẦM NHÌN


Công ty TNHH TM Quảng cáo in ấn Niềm Tin Việt mong muốn trở thành công ty chuyên nghiệp nhất về các dịch vụ thiết kế in ấn và quảng cáo. Hoạt động hiệu quả,  Tăng trưởng bền vững dựa trên nền tảng hài hoà lợi ích giữa các bên hữu quan.Luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi công việc, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất. Chất lượng công việc, tiến độ thỏa mãn yêu cầu khách hàng là ưu tiên số 1,coi trọng mối quan hệ lâu dài, phát triển nhiều đối tác mới, phát triển dựa trên sự tôn trọng của các bên. Với tiêu chí “Chất lượng là niềm tin”


 


ĐỐI TÁC


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các công ty, cơ quan và các doanh nghiệp đã hợp tác Công ty TNHH TM Quảng cáo in ấn Niềm Tin Việt. Nhờ đó mà Công ty chúng tôi có cơ hội khẳng định mình cũng như ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng hơn nữa.


  


Danh mục in ấn chủ yếu của công ty bao gồm:


 - Sản phẩm in văn phòngphong bì, tiêu đề thư, giấy khen, lịch, name card, giấy mời, thiệp chúc mừng, …


 - Sản phẩm in quảng cáotờ rơi, tờ gấp, catalogue, kẹp file, tem, nhãn hàng hoá, hộp giấy, túi giấy, …


 - Sản phẩm in quảng cáo ngoài trời: Hiflex, PP, decal ngoài trời, Vải Silk, canvas, Backlit fiml, … 


 Hãy liên hệ với công ty trực tiếp qua điện thoại hoặc email để được tư vấn, cung cấp thông tin về thiết kế, in ấn, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất để Quý khách dễ tham khảo và chọn lựa. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành những đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho Quý khách hàng. Sự hài lòng của Quý vị, sự lớn mạnh của các thương hiệu chính là thành công của Chúng tôi.

In ấn tem nhãn giá rẻ nhất, nhanh nhất TP.HCM
1 In ấn tem nhãn giá rẻ nhất, nhanh nhất TP.HCM
2 In ấn tem nhãn giá rẻ nhất, nhanh nhất TP.HCM
3 In ấn tem nhãn giá rẻ nhất, nhanh nhất TP.HCM
4 In ấn tem nhãn giá rẻ nhất, nhanh nhất TP.HCM
Thông tin liên hệ

Phượng

Địa chỉ: 175/11 Dương Tử Giang P.4 Q.11

Điện thoại: 0908789185

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 24/10/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt