Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ipod nano gen 5 8Gb giá cực sốc

0907998838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:50 | 22/03/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

150

Mã tin

17368657

0907998838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ipod nano gen 5 mới nhất
Ipod nano gen  5 8Gb  giá cực sốc




Điều đầu tiên có thể nói khi cầm vào máy và sử dụng và sản phẩm này giống hàng Apple để ngỡ ngàng ở mọi chi tiết tất nhiên với giá cả cực mềm. 

Đó là màn hình 1.8 inch hiển thị chi tiết màu sắc sống động đặc biệt khi xem Video, là phím cảm ứng xoay cực nhạy, là camera 1,3m chụp ảnh, quay phim cực sắc nét….. 

Màn hình phiên bản mới Gen 5 đã được mở rộng 1 cách đáng kể với các thế hệ trước đó, nếu như phiên bản cũ Gen4 với màn hình 1,8 inch thì phiên bản mới màn hình được mở rộng đến 2,2 icnh, màu sắc chi tiết, hình ảnh đẹp, điều này đặc biệt rõ khi bạn xem Video. 

  Phiên bản Gen 5 này nổi bật hơn hẳn so với các thế hệ trước là được trang bị thêm Camera phía sau. Chất lượng ảnh chụp của máy, đặc biệt là khi quay Video cực kỳ sắc nét, hình ảnh mịn dù thông số độ phân giải ghi là 480*640. Bạn có thể qua Mobilecute để cảm nhận điều này. 




Video của Gen5 cực đẹp, tất nhiên điều này được hỗ trợ phần lớn bởi màn hình được mở rộng, màu sắc được hiển thị chi tiết, 1 phần nữa bởi định dạng .avi máy hỗ trợ với khung hình 240*320, tất nhiên sẽ có chương trình convert đi kèm để b có thể convert ra những Video đẹp nhất. 


Nghe nhạc trên máy cực kỳ dễ dàng với hiệu ứng xoay màn hình, chế độ lắc tay đổi nhạc, các chế độ repeat, các hiệu ứng EQ đa dạng: pop, rock, jazz, normal….đặc biệt máy hỗ trợ SRSwowHD với các tuỳ chỉnh âm thanh phong phú, phân loại nhạc theo Anbum, Artist, Genre, All…. 

Giao diện của máy cực kỳ thân thiện với hình ảnh trực quan dễ nhìn,có 1 dòng hình ảnh nhỏ dưới màn hình vừa làm đẹp thêm giao diện vừa giúp hiển thị chi tiết hơn.

 

Lưu tin
Chia sẻ