Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ để hàng đa năng Vinarack

0903812187
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:01 | 18/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27523098

0903812187

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kệ để hàng đa năng Vinarack chứa nhiều loại hàng hóa khác nhau, kệ được thiết kế hình dáng và tải trọng theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và có tính cơ động cao.

Vinarack chyên cung cấp kệ để hàng đa năng

Thiết kế hình dáng và tải trọng theo yêu cầu khách hàng

Kệ đa năng Vinarack có khả năng lưu trữ hàng hóa gồm nguyên vật liệu, linh kiện điện tử, bình chữa cháy hoặc hàng hóa dạng cuộn (vải cuộn), dạng ống…với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

Kệ để hàng đa năng Vinarack được thiết kế với khả năng chịu tải từ 50 – 500kg/tầng. Cấu tạo từ sắt thép cao cấp sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, ngoài ra còn được phủ lớp sơn tĩnh điên theo công nghệ Nhật Bản giúp chống rỉ sét, ẩm mốc, có độ dẻo dai, giãn nở tốt phù hợp với thời tiết ở Việt Nam. Đây là giải pháp tốt nhất cho các nhà kho, cửa hàng, siêu thị…

 


Sản phẩm được liên kết bằng các chi tiết như ngàm, bulong…giúp kệ được lắp ráp nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh, di dời khoảng cách các tầng kệ theo yêu cầu sử dụng.

Thiết kế chân trụ omega (Ω), các tầng kệ được gấp cạnh, có sóng gia cường lực ở phía dưới nhằm tăng khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra, kệ để hàng đa năng còn kết hợp các loại giá kệ nhà kho đê tăng diện tích sử dụng, giảm chi phí đầu tư, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Với sản phẩm kệ để hàng đa năng do Vinarack cung cấp các khách hàng sẽ yên tâm khi hàng hóa luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, với khả năng linh hoạt cơ động cao, tháo lắp dễ dàng, kệ để hàng Vinarack luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Ngoài ra, Vinarack còn cung cấp các loại kệ kho, hệ thống sàn kệ, kệ tay đỡ, pallet chứa hàng và các sản phẩm khác.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH – Vinarack

Địa chỉ: Số 3, đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại /Fax: (84-28)37 262 606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)
Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797
Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: http://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vn – www.kedehang.org – www.ketrungtai.net

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt